โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 27 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lenovo เปิดตัวไลน์อัพแล็ปท็อปรุ่น Convertible 2-in-1 และ Detachable ที่ถอดแยกจอได้สำหรับผู้บริโภคทั่วไป ไม่ว่าจะใช้งานำสำหรับเรียนที่บ้าน ทำงานในออฟฟิศ หรือเพื่อความบันเทิง ผู้ใช้งานจะสามารถสัมผัสกับประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลกว่าเดิม พร้อมทำอะไรได้มากกว่าที่เคย ด้วยแล็ปท็อปที่ให้ความหลากหลายในการใช้งานและอัดแน่นด้วยฟีเจอร์มากมาย

มิติใหม่แห่งการใช้งานที่หลากหลายกับซีรีย์ IdeaPad Flex 5 2-in-1 

อีกขั้นของประสบการณ์ตามหลักสรีรศาสตร์ที่ดีขึ้น คือหลักการออกแบบของแล็ปท็อป IdeaPad Flex 5i แบบ Convertible ซึ่งมาพร้อมโปรเซสเซอร์ 12th Gen Intel Core i7 U-series และ Intel Iris Xe MAX Graphics นอกจากนี้แล็ปท็อป IdeaPad Flex 5 แบบ Convertible ยังมาพร้อมโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 7 และกราฟฟิก Radeon แบบ built-in ในตัว แล็ปท็อปทั้งสองรุ่นนี้มีบานพับแบบ 360 องศา ส่งเสริมการใช้งานหลากหลายโหมด 

 

IdeaPad Flex 5i และ IdeaPad Flex 5 มีจำหน่ายในขนาด 14 นิ้ว พร้อมให้ภาพที่สดและคมชัดบนหน้าจอแสดงผลที่สูงถึง 2.8K บนจออัตราส่วนขนาด 16:10 พร้อมตัวเลือก OLED เพื่อคุณภาพของภาพที่น่าประทับใจ แม้ในเวลากลางวัน

ในส่วนของการจดโน็ตไอเดียลงในโหมดแท็บเล็ต ผู้ใช้งานสามารถใช้อุปกรณ์เสริมล่าสุดอย่าง Lenovo Digital Pen หรือ Lenovo E-Color pen ที่สามารถจับสีใดก็ได้จากวัตถุในชีวิตจริงอย่างง่ายดายเพื่อนำมาใช้บนเครื่องอีกด้วย

อิสระในการสร้างผลงานด้วย IdeaPad Duet 5i detachable

IdeaPad Duet 5i แล็ปท็อปมีสไตล์และบางเฉียบ มาพร้อมฟีเจอร์ยอดนิยมอย่าง Windows 11 ที่ใช้งานบนแท็บเล็ตสำหรับแล็ปท็อป Detachable ถอดจอ แล็ปท็อปขนาด 12 นิ้วรุ่นนี้มาพร้อมคีย์บอร์ด Bluetooth ให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานแล็ปท็อปได้ 4 โหมด อาทิ โหมดแล็ปท็อปบนขาตั้งโฟลิโอ,  โหมดแท็บเล็ต, โหมดปากกาเพื่อสเก็ชภาพด้วย Active Pen 3, และโหมดฟรี เมื่อต้องการใช้งานแบบ on-the-go แค่ถอดหน้าจอออก ซึ่งแล็ปท็อป IdeaPad Duet 5i detachable มีความโดดเด่นที่คีย์บอร์ดบลูทูธที่ถอดออกจากตัวเครื่องได้ 

แล็ปท็อป IdeaPad Duet 5i detachable มีน้ำหนักเบาและบาง 9.45 มิลลิเมตร ฝาพับด้านหลังถูกออกแบบจากวัสดุรีไซเคิลและในเฉดสี Stone Blue และสี Storm Grey ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้จะได้ภาพที่สวยงามบนหน้าจอสัมผัส 2.5K IPS ขนาด 12 นิ้ว ในแบบ 16:10 ที่สูงขึ้น พร้อมขอบเขตสี DCI-P3 color gamut 96% และความสว่าง 450 นิต ยังรองรับ Dolby Vision เพื่อคุณภาพของภาพที่สดใสเป็นพิเศษ ควบคู่ไปกับเสียงที่สมจริงอย่างเหลือเชื่อกับ Dolby Atmos อีกด้วย

ตอบโจทย์การใช้งานในบ้าน ด้วยหน้าจอที่ไม่เหมือนใครกับ IdeaPad 5i Pro และ IdeaPad 5 Pro

Lenovo IdeaPad 5i Pro และ Lenovo IdeaPad 5 Pro รุ่นใหม่นำเสนอหน้าจอขนาด 16:10 ที่กว้างขึ้นเพื่อการใช้งานแบบมัลติทาสก์แบบเต็มที่ยิ่งขึ้นบนจอ Windows รวมถึงการรับชมภาพยนตร์ทั่วไป ขอบจอที่เล็กลงทุกด้าน ทำให้ตัวเครื่องมีพื้นที่ screen-to-body หรืออัตราส่วนจอต่อตัวเครื่องที่เพิ่มขึ้น 90% ประกอบกับคุณภาพของสี sRGB ถึง 100% 

แล็ปท็อปสามารถพกพาได้อย่างง่ายดายด้วยน้ำหนักแค่ 1.45 กิโลกรัมสำหรับขนาด 14 นิ้ว และเบา 2 กิโลกรัมสำหรับขนาด 16 นิ้ว ตัวเครื่องมาพร้อมฟีเจอร์ที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น อาทิ กล้อง IR และ Windows Hello เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับความปลอดภัยที่เหนือกว่าในขณะที่เข้าสู่ระบบแบบแฮนด์ฟรี 

ใส่ใจทุกรายละเอียดชีวิตด้วย IdeaPad Slim 5i และ IdeaPad Slim 5

แล็ปท็อป IdeaPad Slim 5i รุ่นใหม่นำเสนอประสิทธิภาพอันทรงพลังจากโมบายล์โปรเซสเซอร์ Intel Core i7 พร้อมกราฟิก Intel Iris Xe ส่วนแล็ปท็อป IdeaPad Slim 5 มาพร้อมโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 5000 series ล่าสุดพร้อม Radeon Graphics

แล็ปท็อปทั้งสองรุ่นนี้สามารถใช้งานได้ทันทีผ่าน Modern Standby นั่นหมายความว่าแล็ปท็อป IdeaPad Slim 5i/5 จะพร้อมใช้งานเสมอเมื่อต้องการ หมดกังวลเรื่องความปลอดภัย ผู้ใช้สามารถปลดล็อคเครื่องด้วยใบหน้าผ่านระบบกล้องอินฟราเรด (IR) เพื่อความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น 

แล็ปท็อปทั้งสองมาพร้อมตัวเลือกความบันเทิงที่กว้างขึ้น ลำโพงได้รับการรับรองจาก Dolby พร้อมหน้าจอ IPS ขนาดใหญ่ที่มีความละเอียดสูงระดับ FHD พร้อม AAR 90% และตัวเลือกสี sRGB 100% เพื่อให้สีสันที่มากขึ้น

จอภาพที่ใหญ่ขึ้นพร้อมอิสระอันทรงพลังด้วย IdeaPad Slim 3i และ IdeaPad Slim 3 รุ่นใหม่

ให้อิสระในการเรียน ทำงาน และสร้างสรรค์ได้จากทุกที่ด้วย Lenovo IdeaPad Slim 3i ที่บางเบา พร้อมกับโปรเซสเซอร์ 12th Gen Intel Core i5 U series อันทรงพลัง และโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 5000 Series ล่าสุดพร้อม Radeon Graphics สำหรับ IdeaPad Slim 3 แล็ปท็อปทั้งสองมาพร้อมพื้นที่หน้าจอมากมายบนจอ FHD IPS

แล็ปท็อปพกพาสะดวกแต่แฝงไปด้วยความหรูหราบนเฟรมที่บางเบา ซึ่งผ่านการรับรองเกรดทางการทหาร(Military-grade) ด้านความทนทานมาแล้ว โครงเครื่องโลหะถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างปราณีต ซึ่งสร้างขึ้นจากอลูมิเนียมอัลลอยด์ทั้งเครื่องเพื่อให้ความแข็งแรงทนทานพร้อมน้ำหนักที่เบาสบาย ผิวเคลือบมีความหรูหราเสริมด้วยขอบเจียระไน CNC เพื่อส่งมอบภาพลักษณ์หรูหราอันน่าเป็นที่ต้องการมากกว่าเคย

มากไปกว่านั้น AI ยังถูกนำมาผสานเข้ากับกิจกรรมรายวันของผู้ใช้อีกด้วย ผ่านฟีเจอร์ Lenovo AI Engine อาทิ Smart Wireless เพื่อป้องกันไม่ให้การเชื่อมต่อขาดหายหรือหลุดไป พร้อมขจัดปัญหาเรื่องโต๊ะทำงานที่มีสายระโยงระยางรกพื้นที่ด้วยพอร์ต Type-C ที่มีฟังก์ชันเต็มรูปแบบ

ราคาและการวางจำหน่าย

  • Lenovo IdeaPad Flex 5 /5i ราคาเริ่มต้น 23,990 บาท
  • Lenovo IdeaPad Duet 5i ราคาเริ่มต้น 32,990 บาท
  • Lenovo IdeaPad Slim 5 /5i Pro ราคาเริ่มต้น 36,990 บาท
  • Lenovo IdeaPad Slim 5 /5i  ราคาเริ่มต้น 25,990 บาท
  • Lenovo IdeaPad Slim 3i ราคาเริ่มต้น 18,490 บาท

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.lenovo.com/th/th หรือ www.facebook.com/LenovoTH

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่