ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 26 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer DeathAdder V3 Pro เมาส์รุ่นล่าสุดในตระกูล DeathAdder ที่มียอดขายสูงสุดของเรเซอร์ มาพร้อมการอัปเกรดสเปกครั้งใหญ่ จัดเต็มทั้ง Razer HyperSpeed Wireless Technology และ Razer HyperPolling รุ่นใหม่ ผสานดีไซน์น้ำหนักเบาพิเศษตามหลักสรีรศาสตร์ ทำให้ Razer DeathAdder V3 Pro คือไอเท็มคู่ใจของเหล่าเกมเมอร์ที่ต้องการประสิทธิภาพการควบคุมขั้นสูงในการแข่งขันเกมที่เร้าใจ

ดีไซน์ใหม่ระดับไอคอนิกตามหลักสรีรศาสตร์

สำหรับรุ่นอัปเกรด Razer DeathAdder V3 Pro โดดเด่นด้วยการดีไซน์บอดี้ใหม่ที่จะนำชัยชนะมาให้ผู้เล่น ด้วยการออกแบบความโค้งเว้าให้จับได้ถนัดมือ พร้อมลดขนาดด้านข้างไม่ให้กางออกมากเกินไปเพื่อเพิ่มความกระชับและรองรับอุ้งมือได้ดียิ่งขึ้น ผสานการใช้รูปทรงตามหลักสรีรศาสตร์รุ่นปรับปรุงใหม่เพื่อเพิ่มความสบาย น่าสัมผัส และมีน้ำหนักเบา

นอกจากนี้ ทั้งส่วนล้อเลื่อน ปุ่ม และส่วนรับอุ้งมือ ยังได้รับการออกแบบใหม่เพื่อให้ใช้งานง่ายขึ้น โดยในขั้นตอนการออกแบบ บรรดานักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพชั้นนำของโลกยังได้ช่วยกันแสดงความคิดเห็นเพื่อการพัฒนาดีไซน์ไอคอนิกตามหลักสรีรศาสตร์นี้ นำเสนอ 2 โทนสีคลาสสิกอย่างขาวและดำ ด้วยน้ำหนักเพียง 64 และ 63 กรัมตามลำดับ

ด้วยรูปลักษณ์ที่คุ้นตาและประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้เช่นเคย Razer DeathAdder V3 Pro มีน้ำหนักเบาลง 25% เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อน เพิ่มอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้นานถึง 90 ชั่วโมง และสามารถชาร์จไฟได้อย่างง่ายดายผ่านพอร์ต USB Type C ด้วยสายเคเบิล Razer Speedflex ที่มาพร้อมในกล่อง

เทคโนโลยีที่ดีที่สุดในคลาสเพื่อประสิทธิภาพขั้นสุด 

หัวใจสำคัญของประสิทธิภาพ Razer DeathAdder V3 Pro คือ Razer Focus Pro 30K Optical Sensor ซึ่งมีค่าความแม่นยำสูงถึง 99.8% เซ็นเซอร์ประสิทธิภาพสูงนี้มาพร้อมชุดฟังก์ชั่น AI ทั้ง Smart Tracking, Motion Sync และ Asymmetric Cut-off เพื่อมอบประสิทธิภาพขั้นสุดในการแข่งขันระดับสูง DeathAdder V3 Pro ยังใช้ Optical Mouse Switches Gen-3 ของเรเซอร์เพื่อขจัดปัญหาการคลิกซ้อนโดยไม่ตั้งใจให้เป็นศูนย์และไม่เกิดการหน่วงจากการเด้งกลับของปุ่ม โดยสวิตช์ออปติคัลที่เร็วระดับอัลตร้าฟาสต์และเชื่อถือได้นี้ทนต่อการคลิกถึง 90 ล้านครั้ง

Razer DeathAdder V3 Pro นำเสนอเทคโนโลยีเกมมิ่งและเมาส์ใหม่ล่าสุดของเรเซอร์ ที่ผสานหลักสรีรศาสตร์สำหรับนักกีฬาอีสปอร์ตตัวจริงเข้ากับเซ็นเซอร์ที่ดีที่สุดในคลาส Optical Mouse Switches Gen-3 และเทคโนโลยีไร้สายที่ดีที่สุดของอุตสาหกรรม ภายใต้ดีไซน์น้ำหนักเบาพิเศษ พร้อมให้คุณเริ่มการเดินทางบทใหม่ที่จะกลายเป็นตำนานของตัวคุณเอง

HyperPolling Wireless Dongle 

Razer HyperPolling Wireless Dongle เปิดตัวเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา ถือเป็นอุปกรณ์ dongle สำหรับเมาส์ไร้สายรุ่นแรกที่รองรับอัตราการรับส่งสัญญาณไร้สายสูงถึง 4000Hz เพราะถูกออกแบบมาเพื่อการแข่งขันที่ต้องการอัตราการตอบสนองสัญญาณที่ไวขั้นสุด ผู้เล่นจึงสัมผัสได้ถึงมาตรฐานการเล่นที่สูงขึ้นอีกระดับผ่านการอัปเกรดเมาส์เรเซอร์รุ่นใหม่ที่สมบูรณ์แบบ

เมื่อต่อเข้ากับโต๊ะคอมและเพื่อให้ได้การรับส่งสัญญาณไร้สายที่ไม่ถูกรบกวน อุปกรณ์ Razer HyperPolling Wireless Dongle สามารถสลับอัตรา Polling Rate ได้โดยอัตโนมัติเพื่อมอบประสบการณ์การแข่งขันเกมที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น เพราะรองรับทั้งเมาส์ DeathAdder V3 Pro และ Viper V2 Pro รวมถึงเมาส์ที่รองรับอื่น ๆ ซึ่งจะวางจำหน่ายในอนาคต โดยสามารถควบคุมการทำงานของ HyperPolling Wireless Dongle ผ่านโปรแกรม Razer Synapse เพื่อให้ง่ายต่อการทำงานและตั้งค่าโปรไฟล์การเล่นเกมเฉพาะแบบตามที่ต้องการ

ราคาและการจำหน่าย

  • Razer DeathAdder V3 Pro ราคาปลีก 149.99 ดอลลาร์ / 159.99 ยูโร ที่ Razer.com และผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ
  • Razer HyperPolling Wireless Dongle ราคาปลีก 29.99 ดอลลาร์ / 34.99 ยูโร ที่ Razer.com , RazerStore ในบางประเทศและผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ
  • Bundle: Razer DeathAdder V3 Pro + Razer HyperPolling Wireless Dongle ราคาปลีก  164.99 ดอลลาร์ / 177.50 ยูโร เฉพาะผู้ที่พรีออร์เดอร์ผ่าน Razer.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่