PC (PC)  |   วันที่ : 28 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Viewsonic เปิดตัวแอลอีดีโปรเจคเตอร์ความสว่างสูงรุ่นใหม่ X1 และ X2 สำหรับผู้ชื่นชอบโฮมซีนีม่า ตัวเลือกที่ยืดหยุ่นสำหรับทุกการติดตั้ง มอบอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า 30,000 ชั่วโมง มาพร้อมลำโพง Harman Kardon 

Viewsonic แอลอีดีโปรเจคเตอร์รุ่นล่าสุดอย่าง X1 และ X2 ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความบันเทิงทุกพื้นที่ภายในบ้าน สำหรับห้องนั่งเล่นหรือพื้นที่สันทนาการ รุ่น X1 ที่สามารถติดตั้งได้บนเพดาน จะช่วยให้ใช้งานในพื้นที่ดังกล่าวได้อย่างเหมาะสม และสำหรับห้องที่เล็กลงมา จะตอบโจทย์ได้ด้วยรุ่น X2 ที่มีระยะฉายสั้นกว่าจากการวางบนโต๊ะ เพื่อฉายภาพบนจอขนาด 100 นิ้ว ด้วยระยะห่างเพียง 1.53 เมตรเท่านั้น

คุณสมบัติเหล่านี้ยังได้รับการเติมเต็มให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ด้วยความสว่างถึง 3,100 แอลอีดีลูเมน และช่วงสี Rec.709 ครอบคลุม 125% โดยโปรเจคเตอร์ทั้งสองรุ่นจะให้ความสว่างและภาพที่สมจริงเหมือนมีชีวิต บนความละเอียดแบบ Full HD โดยไม่ได้รับผลกระทบจากแสงสว่างรอบข้าง 

โปรเจคเตอร์ X1 และ X2 สามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดาย เพื่อสร้างความสุขผ่านประสบการณ์รับชมภาพยนตร์ในบ้านที่สะดวกสบาย จากคุณสมบัติ H/V Keystone, 4 Corner Adjustment และ Auto Keystone ที่ทำให้โปรเจคเตอร์ทั้งสองรุ่น สามารถฉายภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งการติดตั้งไว้บนเพดานและด้านข้างของห้อง 

ข้อมูลเพิ่มที่ www.viewsonic.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่