สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

vivo เปิดตัว vivo V25 Series 5G สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล V Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มอบประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตยามค่ำคืนด้วยกล้องหลักความละเอียด 64MP พร้อมระบบกันสั่นไหว OIS Ultra-Sensing ที่อัปเกรดให้ฉลาดยิ่งขึ้น และกล้องหน้าความละเอียด 50MP รองรับฟีเจอร์ Eye Autofocus และ Super Night Portrait ช่วยให้ภาพถ่ายบุคคลยามค่ำคืนสวยงาม คมชัดยิ่งขึ้น 

vivo V25 Series 5G อัดแน่นด้วยขุมพลัง การเชื่อมต่อ และความรวดเร็ว สามารถตอบสนองผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนที่ต้องการประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยมครอบคลุมทุกด้าน vivo V25 5G ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังชิปเซต MediaTek Dimensity 900

ในขณะที่รุ่น V25 Pro 5G ขับเคลื่อนด้วย MediaTek Dimensity 1300 ซึ่งใช้เทคโนโลยี 6nm ชั้นนำทั้งสองชุด อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายสัญญาณ 5G แบบ Dual Mode ให้ความเร็วการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตราบรื่นแบบไม่มีสะดุด และด้วยเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน 5G UltraSave ช่วยให้ใช้งานได้อย่างราบรื่นยาวนานกว่ารุ่นก่อนหน้า

อีกทั้ง V25 Pro 5G ยังมาพร้อมกับ LPDDR4X plus UFS 3.1 ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการอ่านข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและเพิ่มขนาดความจุในการจัดเก็บข้อมูลภายในตัวเครื่องมากยิ่งขึ้น ด้วยประสิทธิภาพ CPU ขนาดใหญ่ 3.0 GHz บน Funtouch OS12 รองรับ Game Boost และระบบเสียง Immerse รวมถึง Liquid Cooling System มอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมในการเล่นเกมหรือทำคอนเทนต์ต่างๆ การันตีด้วย Hi-Res Certification รับรองคุณภาพเสียงความละเอียดสูงทุกการใช้งาน

vivo V25 5G มาพร้อมกับ RAM 8GB ผนวกกับเทคโนโลยี Extended RAM เพิ่มพื้นที่ให้มากขึ้นสูงสุด 8GB สามารถใช้แอปฯ พร้อมกันได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุดและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สามารถเลือก ROM ได้ที่ 128GB หรือ ROM 256GB เก็บข้อมูลได้อย่างจุใจ อีกทั้งยังสามารถขยายความจุได้สูงสุดถึงอีก 1TB ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4500mAh ควบคู่กับ FlashCharge 44W ทำให้สามารถชาร์จถึง 61% ได้ภายในเวลาเพียง 30 นาที หรือชาร์จเต็มในเวลาเพียง 63 นาที ให้ผู้ใช้งานได้เต็มที่กับกิจกรรมยาวนานตลอดทั้งวัน

ในขณะที่รุ่น V25 Pro 5G มาพร้อมกับ RAM 12GB และ ROM 256GB และยังมาพร้อมเทคโนโลยี Extended RAM 3.0 รองรับหน่วยความจำขยายสูงสุดได้ถึง 8GB ช่วยให้สามารถใช้หน่วยความจำที่เพิ่มเข้ามาได้ทุกเวลาที่จำเป็น ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่เน้นงานกราฟิก หรือสลับการใช้งานไปมาระหว่างหลายแอปฯ ได้ลื่นไหลได้ทุกที่ทุกเวลา มาพร้อมแบตเตอรี่ 4830mAh รองรับ FlashCharge 66W สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวันอย่างไม่ต้องกังวล

โดย vivo V25 5G มาพร้อมกับ 2 สีใหม่ Sunrise Gold สีทองที่ได้รับแรงบันดาลใจจากช่วงเวลาพระอาทิตย์ขึ้น มาพร้อมเทคโนโลยีเฉพาะของ vivo อย่าง Color-Changing Glass ทำให้ฝาหลังสามารถเปลี่ยนสีได้เมื่อโดนแสงยูวี และ สีดำ Diamond Black ที่เปรียบเสมือนประกายระยิบระยับราวกับเพชรสีดำ

ขณะที่ vivo V25 Pro 5G ได้รับการออกแบบด้วยสไตล์เรียบหรู ระดับพรีเมียม พร้อมหน้าจอ 3D ประกอบเข้ากับหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.56 นิ้ว รองรับอัตรารีเฟรชสูงถึง 120Hz สามารถรีเฟรชได้สูงสุดถึง 300Hz สามารถใช้งานหน้าจอได้อย่างเพลิดเพลิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผิวบริเวณด้านหลังตัวเครื่องยังใช้เทคโนโลยี Fluorite AG Glass ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลเวลาสัมผัส มีให้เลือก 2 สีใหม่ ได้แก่ Starlight Black และ สี Surfing Blue ที่เป็นเอกลักษณ์ของ vivo

vivo V25 Series 5G มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ V25 5G กับสองสีใหม่ Sunrise Gold และ Diamond Black จำหน่ายที่ราคา 13,999 บาท (รุ่น 8GB + 128GB) และราคา 14,999 บาท (รุ่น 8GB + 256GB)

รวมทั้ง V25 Pro 5G มากับสีใหม่สองตัวเลือก คือ Starlight Black และ Surfing Blue ที่ราคา 19,999 บาท จำหน่ายเฉพาะรุ่น 12GB + 256GB ในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

พิเศษสำหรับ vivo fans สายสตรีต! เตรียมเป็นเจ้าของ vivo V25 Series 5G รุ่นพิเศษที่ทาง vivo ร่วมมือกับ CARNIVAL แบรนด์สตรีตแฟชันชั้นนำของไทย ออกคอลเลกชันพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น กล่องรองเท้าสนีกเกอร์ กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิสุดฮิต กระเป๋าใส่โทรศัพท์มือถือ และพวกกุญแจลาย CARNIVAL พิเศษเพียง 100 เซ็ตเท่านั้น! ใครสนใจอยากเป็นเจ้าของ รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก vivo Thailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่