()  |   วันที่ : 7 กันยายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Dreame Bot L10s Ultra หุ่นยนต์ทำความสะอาด ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI อัจฉริยะ จัดการทำความสะอาดบ้านอย่างเต็มรูปแบบ กวาดและถูในตัวเดียว แถมยังไม่ต้องเปลืองแรงผู้ใช้ เพราะ Dreame Bot L10s Ultra มาพร้อมระบบทำความสะอาดตัวเอง ให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องง่าย ประหยัดเวลา มีเซ็นเซอร์ LIDAR ตรวจจับวัตถุอย่างแม่นยำ และสร้างแผนที่ 3 มิติ เพื่อการทำงานที่ดีขึ้น ไม่เพียงเท่านั้น ยังติดตั้งกล้องให้คุณตรวจเช็คความเรียบร้อยผ่านแอปฯบนมือถือ หรือสั่งการด้วยเสียงได้อีก สัมผัสกับเทคโนโลยีการทำความสะอาดอันชาญฉลาด รวมถึงแท่นชาร์จอัตโนมัติสุดล้ำสมัย ไปพร้อมกันได้เลย

ดีไซน์รอบตัวเครื่อง

Dreame Bot L10s Ultra มีดีไซน์ที่ทันสมัย ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักตัวหุ่นยนต์อยู่ที่ 3.7 กก. ยกเคลื่อนไหวได้สะดวก คุมโทนสีขาวดูสะอาดตา

บริเวณหน้ากากของหุ่นยนต์ Dreame Bot L10s Ultra มีกล้องวิดีโอสำหรับการดูผ่านแอปฯ และลำโพงที่ส่งเสียงอยู่ด้านข้าง

ด้านบนมีปุ่มควบคุม รวมถึงเซ็นเซอร์ LIDAR ที่ไว้ใช้ตรวจจับวัตถุไม่ให้เกิดการชน รวมถึงสร้างแผนที่ 3 มิติอย่างรวดเร็วและแม่นยำ พร้อมปุ่มควบคุมการทำงาน

ด้านล่างต้องทำการประกอบแปรงปัดฝุ่น ม๊อบถูพื้น ล้อที่ใช้ในการเคลื่อนที่ ซึ่งสามารถยกตัวขึ้นได้เมื่อต้องปีนขึ้นพรม

 

Dreame Bot L10s Ultra สามารถกลับสู่แท่นชาร์จ เพื่อเก็บเศษขยะและทำความสะอาดตัวเองโดยอัตโนมัติ ซึ่งตัวแท่นชาร์จมีขนาดพอดี วางได้แบบไม่เปลืองพื้นที่

ด้านบนของแท่นชาร์จเปิดขึ้นได้ ใช้เป็นที่เก็บถังน้ำดี ถังน้ำเสีย พร้อมช่องใส่น้ำยาทำความสะอาดซึ่งอยู่ตรงกลาง

ถัดลงมาตรงกลาง เป็นฝาสีเงิน เมื่อเปิดออกมาจะพบที่ใส่ถุงเก็บฝุ่นอยู่ด้านใน

ส่วนฐานด้านล่าง จะมีทางลาดเพื่อให้เครื่องเคลื่อนขึ้นมา รวมไปถึงที่ดูดซับ ปั่น และเป่า เพื่อทำความสะอาดม๊อบถูพื้น

ด้านหลังของแท่นชาร์จจะมีที่เสียบสายไฟ และปุ่มเปิดปิดตัวเครื่อง

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  1. หุ่นยนต์ทำความสะอาด Dreame Bot L10s Ultra
  2. แท่นชาร์จ (ฺBase Station)
  3. แปรงปัดด้านข้าง
  4. ที่ยึดแผ่นม๊อบ
  5. ม๊อบถูพื้น 2 ชิ้น
  6. น้ำยาทำความสะอาด
  7. ถังเก็บน้ำดีและน้ำเสีย (ในแท่นชาร์จ)
  8. ถุงเก็บฝุ่น
  9. แปรงทำความสะอาด
  10. สายไฟ

ฟังก์ชั่นการใช้งานสุดอัจฉริยะ

Dreame Bot L10s Ultra มีฟังก์ชันการทำงานที่ครบครัน มอบความสะดวกสบาย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยสามารถทำความสะอาดแบบ All in one ทั้งกวาด ดูด และถูพื้นได้ภายในเวลาเดียวกัน โดยสามารถเลือกโหมดการทำงานให้เป็น กวาดพื้น, กวาดถู และกวาดดูด ได้ตามความต้องการใช้งาน ให้พื้นบ้านหรือโฮมออฟฟิศสะอาดเอี่ยม ครอบคลุมพื้นที่สูงสุด 200 ตารางเมตร มาพร้อมกับแท่นชาร์จล้ำสมัย ที่ทำหน้าที่เก็บฝุ่นจากหุ่นยนต์มาเก็บไว้ที่แท่นชาร์จ พร้อมทำความสะอาดม็อบถูพื้น เติมน้ำ และเพิ่มน้ำยาทำความสะอาดได้โดยอัตโนมัติ

กวาดและถูในหนึ่งเดียว

  • ดูดฝุ่นผงที่แรงดูด 5300Pa

Dreame Bot L10s Ultra มาพร้อมแปรงปัดด้านข้างที่จะช่วยกวาดฝุ่นผงและสิ่งสกปรกให้เข้าไปยังเครื่องดูดที่มีแรงดูดสูง 5300Pa สามารถขจัดขยะทั่วไปได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น เศษผง ขนต่างๆ รวมถึงเส้นผม ซึ่งแปรงตรงหัวดูดถูกออกแบบมาพิเศษ ช่วยให้เส้นใยต่างๆ ไม่เข้าไปติดง่าย จนทำให้เครื่องรวนและติดขัด จึงสามารถปล่อยให้เครื่องทำความสะอาดพื้นได้แบบไม่ต้องกังวล และเมื่อถุงเก็บฝุ่นที่ตัวหุ่นยนต์เต็มแล้ว มันจะเข้ามายังแท่นชาร์จเพื่อเอาฝุ่นจากหุ่นยนต์มาเก็บไว้มีถุงเก็บฝุ่น ซึ่งเจ้าถุงเก็บฝุ่นนี้สามารถใช้ได้ยาวนานถึง 60 วัน โดยไม่ต้องถอดเปลี่ยนบ่อย

จากการทดสอบพบว่า Dreame Bot L10s Ultra สามารถกำจัดเศษฝุ่นต่างๆ ได้ดี แม้จะเป็นเศษผงชิ้นใหญ่และมีน้ำหนัก อย่างเศษขนมปังหรือตั๋วรถเมล์ นอกจากนี้ การกำจัดฝุ่นออกไปสู่ถุงเก็บที่แท่นชาร์จ ยังทำได้ในเวลาอันรวดเร็ว แม้จะมีเสียงเครื่องดูดบ้าง แต่ก็ไม่น่ารำคาญหรือสร้างความตกใจ อีกทั้งไม่มีฝุ่นหกเลอะเทอะให้ต้องมีเก็บกวาดกันอีกรอบ

  • ถูพื้นสะอาดเอี่ยม พร้อมเปลี่ยนน้ำ และเติมน้ำยาทำความสะอาดอัตโนมัติ

สำหรับงานถูพื้น Dreame Bot L10s Ultra ก็ทำได้ยอดเยี่ยม ด้วยแรงดันถูพื้นที่ถูกปรับมาใหม่ให้เร็วขึ้นถึง 180 รอบต่อนาที/นาที จึงสามารถออกแรงขัดได้ แม้จะเป็นคราบที่เกาะแน่น อย่างคราบโคลนหรือคราบรอยร้องเท้า ม๊อบคู่ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 134mm ครอบคลุมพื้นที่การทำความสะอาดได้ทั่วถึง แต่ไม่ทำให้ตัวเครื่องเกะกะ จนไปชนกับขาโต๊ะหรือวัตถุใดๆ ที่ตัวเครื่องเคลื่อนผ่าน

 

ความพิเศษของ Dreame Bot L10s Ultra คือ สามารถกลับเข้าแท่นชาร์จเพื่อทำความสะอาดม็อบถูพื้น เติมน้ำ และเพิ่มน้ำยาทำความสะอาดได้โดยอัตโนมัติ เพียงแค่คุณใส่กล่องน้ำยาทำความสะอาด (มีมาให้ในกล่อง) ลงช่องตรงกลางระหว่างถังบรรจุน้ำดีและน้ำเสียของแท่นชาร์จ เมื่อตัวเครื่องทำการถูพื้นจนม๊อบแห้งแล้ว เครื่องจะเคลื่อนกลับไปยั่งแท่น เพื่อทำการซักม๊อบถูพื้นและเติมน้ำยาเอง ด้วยถังเก็บน้ำขนาด 2.5 ลิตร การถูพื้นในแต่ละครั้งจึงครอบคลุมพื้นที่ได้มากถึง 200 ตารางเมตรเลยทีเดียว

  • หมดกังวลเรื่องการทำความสะอาดพรม

ปัญหาที่ผู้ใช้งานหุ่นยนต์ทำความสะอาดดูดและถูในเครื่องเดียวมักเจอ นั่นคือการที่หุ่นยนต์ไม่สามารถปีนขึ้นบนพรมที่มีความสูงเหนือพื้นราบได้ อีกทั้งเมื่อขึ้นได้แล้ว ม๊อบที่เปียกอยู่ ก็จะทำให้พรมมีรอยน้ำเกาะติด สร้างคราบสกปรกคราบเลอะบนพรมหนักเข้าไปอีก Dreame Bot L10s Ultra จึงออกแบบให้หุ่นยนต์ทำความสะอาด สามารถเคลื่อนที่ขึ้นไปบนพรมที่มีความต่างระดับด้วยล้อขนาดใหญ่ และยังทำการยกม๊อบถูพื้นขึ้นอัตโนมัติ 7 มิลลิเมตร เพื่อไม่ให้ม๊อบสัมผัสกับพรม และทำการปัดและดูดดทำความสะอาดพรมได้อย่างหมดจด ไร้กังวลเรื่องคราบน้ำเกาะติด

ใช้ระบบนำทางด้วย AI Action

Dreame Bot L10s Ultra มาพร้อมกับเซนเซอร์ LIDAR ซึ่งจะเป็นการยิงคลื่นแสงเพื่อตรวจจับวัตถุ เพื่อวัดระยะห่าง รวมถึงสร้างแผนที่ในรูปแบบ 3 มิติที่ซับซ้อนได้ บวกกับเทคโนโลยี AI Action พร้อมกับกล้อง RGB เพื่อใช้หลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวาง จึงช่วยให้การเคลื่อนที่ของหุ่นยนต์ทำความสะอาด Dreame Bot L10s Ultra มีความแม่นยำ ไม่เกิดการชนกับวัตถุ และย่นระยะเวลาการทำความสะอาดให้เร็วขึ้น ด้วยการปรับแผนการทำความสะอาดให้เหมาะสมจากการประมวลผลอันชาญฉลาด

นอกจากนี้ AI Action ยังช่วยให้มั่นใจว่าหุ่นยนต์ทำความสะอาดจะสามารถสร้างเส้นทางการทำความสะอาดตามประเภทของสิ่งกีดขวาง พื้นผิว หรือห้อง ขณะทำความสะอาดในช่วงเวลาที่กำหนดโดยอัตโนมัติ

ใช้งานง่ายขึ้น ผ่านแอปพลิเคชัน

Dreame Bot L10s Ultra สามารถทำงานร่วมกับแอปพลิเคชั่น Dreamehome โดยเชื่อมต่อผ่าน WiFi 2.4 GHz แต่ถ้าเป็นช่องอื่นๆ ต้องรอการอัปเดทจากทางบริษัทผลิตภัณฑ์อีกครั้ง เป็นการควบคุมการทำงานของหุ่นยนต์ กำหนดเขตพื้นที่การทำความสะอาดได้ผ่านแอปพลิเคชั่นนี้ อีกทั้งมีระบบสั่งการด้วยเสียง และกล้องติดตั้งมาให้ด้วย มีฟังก์ชันหลักๆ จะแบ่งออกได้ ดังนี้

  • การใช้งานกล้อง เพื่อจับภาพรอบๆ บริเวณที่หุ่นยนต์เคลื่อนที่ผ่าน อาจใช้ในการตรวจดูสัตว์เลี้ยงหรือคนที่อยู่ภายในบ้าน แถมยังส่งเสียงไปได้ด้วย หรือในกรณีที่หุ่นยนต์เกิดการหยุด เราอาจใช้เพื่อเปิดดูว่ามีอะไรขวางอยู่ได้นั่นเอง

  • การกำหนดพื้นที่ สามารถกำหนดพื้นที่เพื่อตั้งค่าให้หุ่นยนต์ทำความสะอาดตามบริเวณที่เราต้องการ พร้อมทั้งตั้งโซนห้ามเข้าได้ อีกทั้งยังมีฟังก์ชันให้เรากำหนดการทำความสะอาดในแต่ละพื้นที่ได้อีกด้วย เช่น ในส่วนของพื้นห้องครัว ให้ทำการกวาดและถูแบบขัดแรงพิเศษ ส่วนห้องนั่งเล่นที่มีพรม ให้ทำการดูดฝุ่นอย่างเดียว ไม่ต้องทำการถู เป็นต้น
  • การควบคุมด้วยเสียง Dreame Bot L10s Ultra รองรับระบบการสั่งงานด้วยเสียงได้ทั้ง Alexa, Siri และ Google Assistant ทำให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมการทำความสะอาดแบบแฮนด์ฟรีอย่างสมบูรณ์

ราคาวางจำหน่าย

Dreame Bot L10s Ultra ได้เปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 65 วางจำหน่ายนในราคาประมาณ 39,999 บาท โดยมีโปรโมชั่นบนช่องทางออนไลน์เพื่อต้อนรับการเปิดตัวสุดพิเศษ ดังนี้

  • เมื่อซื้อสินค้าผ่าน Shopee รับโค้ดส่วนลดพิเศษ DREAMEL10 มูลค่า 800 บาท ตามลิงก์ https://bit.ly/3dpxqHT
  • เมื่อซื้อสินค้าผ่าน Lazada รับข้อเสนอโปรโมชั่นล่าสุด สำหรับ DreameBot และผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ภายในบ้าน Dreame อื่นๆ ในประเทศไทยได้ที่  https://bit.ly/3bKbt5R

สามารถกดไลค์ กดติดตามเพจ Dreame ในช่องทาง Facebook ได้ที่ https://bit.ly/3CIzK7i รับรองว่ามีแคมเปญแจกผลิตภัณฑ์ในเครือ Dreame มาจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษอยู่ตลอด กดติดตามไว้ จะได้ไม่พลาดช่วงเวลาทอง..

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่