โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 22 กันยายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

S-Gear CVTC002 5IN1 DOCKING STATION เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่วัยรุ่น วัยทำงานต้องมี เพราะเป็นอุปกรณ์เสริมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ สามารถทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา แค่มีอุปกรณ์ดังกล่าวเท่านั้น รับได้ทั้งสัญญาณภาพ, ชาร์จแบตเตอรี่ หรือเป็นตัวรับสัญญาณกลางที่ใช้เสียบเม้าส์หรือคีย์บอร์ด เพื่อพิมพ์งานสบายๆ แบบ Plug&Play เสียบก็ใช้งานได้เลย ไม่ติดขัด และสำหรับอุปกรณ์ดังกล่าวได้รับรางวัลการออกแบบจาก Design Award ของสถาบันระดับโลกปี 2020 ได้แก่ Red doT Design Award, IF Design Award และ China Red star Award

วัสดุของตัวอุปกรณ์ผลิตอะลูมิเนียมอัลลอยด์ มีความแข็งแรงทนทาน ทนต่อความชื้น เช็ดทำความสะอาดได้ และไม่เกิดรอยนิ้วมือ ส่วนของสายเสียบวัสดุ TPE มีความยืดหยุ่น ใช้งานสะดวกคล่องตัว

S-Gear CVTC002 5IN1 DOCKING STATION ทำไมถึงเป็นอุปกรณ์เสริมแบบ 5IN1 นั่นก็คือ .... นอกจากนี้สายเสียบ Output ยังสามารถพับเกี่ยวกับตัวอุปกรณ์ เพื่อให้เป็นสายคล้องกุญแจได้ด้วย ทำให้ง่ายต่อการจัดเก็บพกพา

  • ช่องเสียบ HDMI 4K จำนวน 1 พอร์ต
  • ช่องเสียบ USB Type-A 3.0 จำนวน 3 พอร์ต
  • ช่องเสียบ USB Type-C จำนวน 1 พอร์ต

S-Gear CVTC002 5IN1 DOCKING STATION จะมีช่องเสียบสาย HDMI อยู่ฝั่งขวา บริเวณชื่อรุ่น 5IN1 แนะนำว่าควรซื้อสายที่มีประสิทธิภาพมาเชื่อมต่อ จะทำให้ภาพแสดงมีความคมชัด ลื่นไหล ไม่หน่วง ส่วนฝั่งตรงข้ามจะเป็นสาย TPE สำหรับเสียบ INPUT อุปกรณ์ที่ต้องการส่งข้อมูล เช่น สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต เป็นต้น

การนำส่งข้อมูล ถ้าเสียบผ่านพอร์ต USB 3.0 จะมีคุณสมบัติการส่งข้อมูลความเร็ว 5Gbps จึงไร้ความหน่วงเลย ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์, งานกราฟิก, งานตัดต่อ หรือการเล่นเกม ด้วยความละเอียด 4K-2K-FullHD ที่ 30 เฮิร์ต นอกจากนี้พอร์ต USB Type-C ยังมีคุณสมบัติชาร์จสูงสุด 100 วัตต์ จึงชาร์จอุปกรณ์ได้รวดเร็ว

ยกตัวอย่างการใช้งาน : หากคุณจะทำงานเอกสาร และต้องการแสดงผลและทำงานจากสมาร์ทโฟนและหน้าจอมอนิเตอร์ แค่เสียบสายเข้าสมาร์ทโฟนกับสาย HDMI เข้าหน้าจอ พอร์ตที่เหลือก็เสียบคียบอร์ดหรือเม้าส์ได้เลย

S-Gear CVTC002 5IN1 DOCKING STATION รองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์แพลตฟอร์มระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์, Windows และ Apple iDevice เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สมาร์ทๆ ที่วัยรุ่น วัยทำงานต้องมี เพราะสะดวกสุดๆ วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ LAZADA กับ SHOPEE ที่ราคา 1,499 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่