PC (PC)  |   วันที่ : 25 กันยายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

S-Gear แนะนำคีย์บอร์ดรุ่นใหม่เอาใจวัยทำงาน และวัยรุ่นที่ต้องการความคล่องตัวในการใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ โดย S-Gear KB-H801 จะมีช่องใส่สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต (Mobile Phone and Tablet Holder) ที่ให้คุณสวิตช์รวดเร็ว ตอบโจทย์มัลติทากส์สุดๆ พร้อมทั้งให้คุณเชื่อมต่อง่าย มี Bluetooth 3.0 & 5.0 ระยะเชื่อมต่อไกล 10 เมตร ผ่านคลื่นเชื่อมต่อ 2.4GHz

S-Gear KB-H801 สามารถใช้งานร่วมกับแพลตฟอร์ม Windows 7/8/10, MAC OS 10.4, iOS 13.4, Android และ Chrome OS โดยมีขนาดคีย์บอร์ด (กxสxล) : 375x153x21 มม. น้ำหนัก 581 กรัม ส่วนการใช้งานเป็นถ่านประเภท AAA จำนวน 2 ก้อน

 

สำหรับคีย์บอร์ดมีจำนวนแป้นกดทั้งหมด 99 ปุ่ม พร้อมปุ่มฟังก์ชั่น, Numpad และมัลติมีเดีย อีกทั้งมีปุ่มกดเรียกใช้งานเครื่องคิดเลข ตำแหน่งจะอยู่ที่จุดแป้นตัวเลข กดใช้เพิ่มความคล่องตัวทุกการใช้งาน

การออกแบบแป้นกดจะรองการกดได้ดี ไม่ทำให้เจ็บนิ้วเวลาใช้งาน เนื่องจากมีลักษณะพื้นวงต่ำ ไม่ใช่แป้นเสมอกัน ด้านปุ่มคีย์บอร์ดจะมีไฟ Blacklight ส่องสว่างขณะใช้งาน

อย่างไรก็ตามคีย์บอร์ด S-Gear KB-H801 มีสวิตช์เลื่อนเปิดปิดใช้งาน เพื่อไม่ทำให้ถ่านหมดไว สามารถเลื่อนปิดได้เมื่อเลิกใช้งาน และเลื่อนเปิดอีกครั้ง เมื่อต้องการใช้งาน

S-Gear KB-H801 คีย์บอร์ดไร้สายวางจำหน่ายในราคา 1,329 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ โดยมีการรับการประกัน 2 ปีตามเงื่อนไขที่กำหนด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่