สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 2 กันยายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ผ่านไปแล้วกับงาน “realme Fan Festival 2022” ณ realme Brand Shop ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ ที่มาอวดโฉมให้แฟน ๆ ได้ตื่นตาตื่นใจกับธีมการตกแต่งโทนสีทองวินเทจแนวใหม่ตามสไตล์ realme 9i 5G The Rock Star สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่ม Hero Number Series ที่ทุกคนรอคอย

realme Brand Shop สาขามาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ ถูกเนรมิตใหม่ในธีม realme 9i 5G The Rock Star สมาร์ทโฟนที่โดดเด่นในสไตล์ “Gilded Glamour” หรือความเย้ายวนใจจากสีทองของยุค Glided Age ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งความเจริญรุ่งเรืองทั้งในด้านอุตสาหกรรมและแฟชั่น เปี่ยมด้วยความสง่างามและเสน่ห์ที่ยากจะต้านทาน

ในโอกาสนี้ เรียลมียังจัดโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ครอบครอง realme 9i 5G ในราคาสุดคุ้ม พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมายและสนุกสนานกับเกมชิงรางวัลทั้งที่ช็อปและผ่านทาง realme Facebook Fanpage ไม่เพียงเท่านั้น ทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของ realme 9i 5G ได้แล้ววันนี้ ที่ realme Brand Shop ทั่วประเทศ

พร้อมกันนี้ เรียลมียังได้ประกาศอีกหนึ่งความสำเร็จจากเทศกาลช็อปปิ้งเมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา โดย realme GT Neo 3T รุ่นความจุ 8/128 GB สามารถทำยอดขาย (GMV) ได้สูงสุดเป็นอันดับ 1 และ realme narzo 50i Prime รุ่นความจุ 3/32 GB มียอดคำสั่งซื้อในเทศกาลนี้เป็นอันดับที่ 1 โดยทั้ง 2 รุ่นนั้นประสบความสำเร็จในหมวด Mobile Category และ Gadget Category ความสำเร็จครั้งนี้แสดงให้เห็นว่าเรียลมีคือแบรนด์เทคโนโลยีขวัญใจคนรุ่นใหม่

สามารถติดตามข่าวสารผ่านทาง เฟซบุ๊ก realme Official Fan Page หรือ www.realme.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่