แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 4 กันยายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เทคโนโลยีในปัจจุบันได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจึงทำให้ในหนึ่งวันคนเราสามารถทำงานได้มากขึ้นทั้งด้านปริมาณและคุณภาพภายในระยะเวลาที่น้อยลงด้วยสมาร์ทดีไวซ์ที่เข้ามาเป็นอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมขึ้นมาจากคอมพิวเตอร์ อย่างใช้แท็บเล็ตระดับโปร Huawei MatePad Pro 11-inch ที่พกคุณสมบัติโดดเด่นมายกระดับการทำงานแบบจัดเต็ม รวมไปถึงตัวเครื่องมีความบางเบาสามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่อย่างสะดวกสบาย

วันนี้ เราจะพาไปสำรวจเคล็ดไม่ลับของการใช้งานไอเท็มสุดฮ็อตจากหัวเว่ยตัวนี้เพื่อให้ได้ทั้งประสบการณ์เสมือนพีซีระดับโปร (PC-Like Pro) และประสิทธิภาพการสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ มีอะไรบ้างไปติดตามกันได้เลย

  • จดบันทึกการประชุมอย่างฉับไวด้วย Huawei M-Pencil 2nd generation ใน Huawei Notes และสื่อสารอย่างชัดเจนด้วย Huawei SOUND

เวลาประชุมแทนที่จะใช้สมุดโน้ต ลองเปลี่ยนมาใช้แท็บเล็ตในการจดบันทึกแทนโดยใช้โปรแกรมโน้ตที่ตนเองถนัด อย่างแอปฯ Huawei Notes บน Huawei MatePad Pro 11-inch ซึ่งเมื่อใช้งานร่วมกับ Huawei M-Pencil 2nd generation ก็สามารถใช้จดบันทึก ขีดเขียน วาดรูป ไฮไลท์สีได้เสมือนใช้สมุดโน้ตคู่กับปากกาที่เปลี่ยนสีได้อย่างหลากหลายและยังล้ำยิ่งกว่าด้วยฟังก์ชันการดูดสีจากแอปอื่น หรือ Cross-app Color Capture ให้โน้ตมีสีสันสะดุดตาอ่านง่าย

ที่สำคัญ หน้าจอ OLED 120Hz FullView Display ช่วยให้มองเห็นคู่สนทนาได้อย่างชัดเจนเหมือนประชุมอยู่ด้วยกันจริงๆ ขณะที่เวลาประชุมก็มีเสียงดังฟังชัดตัดการรบกวนและเก็บทุกใจความสำคัญได้ไม่มีพลาดด้วยระบบตัดเสียงรบกวนอัจฉริยะ Huawei SOUND และ AI Noise Cancellation (ANC) แถมกล้องหน้ายังคมชัดถึง 16MP และมีเทคโนโลยี FollowCam ติดตามบุคคลโดยไม่ต้องปรับมุมมองเอง ประชุมครั้งไหนก็แลดูล้ำสมัยกว่าใครเห็นๆ

  • ทำงานอย่างชาญฉลาดด้วย WPS Office พร้อมเปิดหน้าต่างคู่ด้วย App Multiplier ประหยัดเวลาทำงานได้เยอะ

บ่อยครั้งที่การปิดจบหนึ่งชิ้นงานเป็นเพียงการนำข้อมูลไปจัดเรียงในฟอร์แมตใหม่ บอกเลยว่าไม่จำเป็นต้องเสียเวลาไปกับการเปิดและปิดแอปฯ ไปมาเพราะ Huawei MatePad Pro 11-inch มาพร้อมกับฟังก์ชัน App Multiplier ที่สามารถเปิดหน้าต่างแอปฯ คู่กันเพื่อให้เราทำงานได้อย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

  • ใช้ฟังก์ชันMulti-windows แล้วทำงานแบบ Multitask ปิดจบทุกสิ่งได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากการแบ่งหน้าจอซ้ายขวาแล้ว เรายังสามารถใช้พื้นที่หน้าจอ Huawei MatePad Pro 11-inch แบบเต็มที่ยิ่งกว่านั้นได้อีก ซึ่งไม่ใช่แค่การเปิด 2 หน้าจอบนแอปฯ เดียวกันแต่เป็นการเปิด 2 แอปฯ พร้อมกันเป็นหน้าจอซ้าย-ขวา ด้วยฟีเจอร์ Multi-windows ร่วมด้วยฟีเจอร์หน้าต่างลอย เพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการทำงานหลายงานพร้อมกัน นั่นหมายความว่าการใช้ Huawei MatePad Pro 11-inch จะทำให้คุณทำงานโดยสามารถเปิดเพลงฟังไปด้วยได้ ทั้งโปรดักทีฟและรีแลกซ์ได้ในเวลาเดียวกัน

  • ใช้Huawei Smart Magnetic Keyboard พิมพ์งานอย่างมือโปร หรือจะใช้ Huawei Super Device เพื่อยกระดับการเชื่อมต่อและการทำงานข้ามอุปกรณ์ก็ง่ายนิดเดียว

แปลงร่าง Huawei MatePad Pro 11-inch ให้กลายเป็นพีซีคู่ใจด้วย Huawei Smart Magnetic Keyboard ที่เชื่อมต่อกันได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้ง Laptop mode ที่ให้ความรู้สึกเหมือนใช้พีซี และ Split mode ซึ่งแยกตัวแป้นพิมพ์ออกจากฐานเพื่อปรับระยะการมองจอให้ได้ประสบการณ์การพิมพ์งานในอิริยาบถที่ถนัด 

  • ใช้ขุมพลังHarmonyOS 3.0จัดการทุกอย่างได้ดั่งใจมีชัยไปแล้วกว่าครึ่ง

หลังจากสามารถทำงานเอกสารได้ราบรื่นผ่านฟีเจอร์ต่างๆ อีกขั้นตอนที่สำคัญคือการจัดการไฟล์ให้เป็นระเบียบ ยิ่งถ้าต้องส่งงานที่ทำไว้บนแท็บเล็ต ก็ต้องหาไฟล์ที่ทำไว้ให้เจอ ซึ่งในเรื่องนี้หายห่วงได้เลยสำหรับใครที่ใช้ Huawei MatePad Pro 11-inch ที่นอกจากจะมีระบบการจัดการไฟล์ที่เหมือนกับคอมพิวเตอร์มากขึ้นแล้ว

ยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด HarmonyOS 3.0 เพิ่มความสะดวกในการใช้งานแอป ฯ ในแนวนอนมากกว่าเดิม โดยใน File Management และ Gallery แนวนอน ผู้ใช้จะค้นหาโฟลเดอร์ต่างๆ ได้ที่เมนูแนวข้างซ้ายของหน้าจอ จึงไม่จำเป็นต้องเข้าคนหาไฟล์จากทีละโฟลเดอร์ ไม่เพียงเท่านั้น ยังสามารถปรับแต่งวิดเจ็ตบนหน้าจอแท็บเล็ตได้ดั่งใจมอบอิสระในการจัดการหน้าจอให้มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลให้กับผู้ใช้งาน

  • ปิดจบทุกความท้าทายได้ก่อนใครอย่างผู้ชนะ ทุกที่ทุกเวลา

สำหรับคนที่ต้องทำงานนอกสถานที่บ่อยๆ ข้อดีของการใช้แท็บเล็ตทรงพลังอย่าง Huawei MatePad Pro 11-inch คือสามารถปิดจ๊อบจากที่ไหนก็ได้ให้ทันเดดไลน์แบบไร้กังวล ด้วยความเบาพกง่ายของตัวเครื่องที่มีน้ำหนัก 449 กรัม ตอบโจทย์การทำงานของคนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริงเพราะสามารถทำงานเสร็จได้ทันใจและส่งงานได้ทันที 

อัปเกรดการทำงานได้กับ Huawei MatePad Pro 11-inch ทั้งรุ่น WIFI (8 GB+128GB) ราคา 24,990 บาท และรุ่น LTE (8GB+256GB) ราคา 29,990 บาท เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Huawei Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่างเว็บไซต์ Huawei Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแอปฯ ShopeeLazadaJD Central และ Thisshop และแอป ฯ  My Huawei

พิเศษ หากสั่งซื้อตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 รับฟรี! Huawei Smart Magnetic Keyboard, Huawei M-pencil 2nd generation และสิทธิประโยชน์มากมายจาก Huawei AppGallery อาทิ บริการ Huawei Cloud ฟรี 3 เดือน บริการ Huawei Music ฟรี 3 เดือน บริการ Huawei Video ฟรี 1 เดือน และใช้งาน WPS Office ฟรี 3 เดือน เป็นต้น รวมมูลค่าของสมนาคุณ 12,282 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่