หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 8 กันยายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple เปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีย์ AirPods Pro ซึ่งเป็นเจเนอเรชั่นที่ 2 แล้ว ครั้งแรกในรอบ 3 ปีกันเลยทีเดียว สำหรับ Apple AirPods Pro 2 มีการพัฒนาให้ตัดเสียงรบกวนได้ดีกว่าเดิม 2 เท่า ด้วยขุมพลังชิปเซ็ต H2 ทำงานได้ฉลาดยิ่งขึ้น โดยในโหมดฟังเสียงภายนอกจะทำการปรับแต่งระดับเสียงรบกวนอัจโนมัติ เพื่อให้ฟังเสียงภายนอกได้ ขณะเดียวกันก็ยัง Enjoy กับเสียงเพลงของคุณ

Apple AirPods Pro 2 มีไดรเวอร์และตัวขยายสัญญาณเฉพาะ ทำงานร่วมกับชิปเซ็ต H2 เพื่อประมวลผลลดความผิดเพี้ยนของเสียงให้ได้ยินเสียงเบสที่ลึกขึ้น หรือโทนเสียงสูงคมชัดกว่าเดิมในทุกระดับเสียง

จุกหูฟังซิลิโคน 4 คู่ พร้อมเทคนิคการผลิตโดยเฉพาะที่ป้องกันไม่ให้เสียงรั่วไหลได้ ทำให้ได้เสียงเต็มๆ จากไดร์ฟเวอร์ โดยจุกหูฟังมีขนาด XS, S, M และ L

การควบคุมแบบสัมผัสที่ก้านหูฟัง เพียงเลื่อนขึ้นหรือลงเพื่อปรับระดับเสียง บีบเพื่อเล่นและหยุดเพลง หรือรับและวางสายโทรศัพท์ หรือบีบค้างเพื่อสลับไปมาระหว่างการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟและโหมดฟังเสียงภายนอก

AirPods Pro 2 ยกระดับประสบการณ์การฟังแบบเฉพาะบุคคลขึ้นไปอีกขั้น เป็นระบบเสียงตามตำแหน่งของศีรษะแบบไดนามิก เพื่อให้คุณดื่มด่ำอยู่ในภวังค์เสียงที่โอบล้อมรอบตัวคุณได้มากยิ่งขึ้น เช่น ขณะเอียงคอ, พับคอ, ก้มศรีษะ ในแต่ละกิจกรรม เป็นต้น

เคสของ AirPods Pro 2 ชาร์จหนึ่งครั้งสามารถฟังเพลงนาน 30 ชั่วโมง แม้เปิดโหมดตัดเสียงรบกวนอยู่ ขณะที่หูฟังนาน 6 ชั่วโมง เมื่อเปิดโหมด ANC เช่นกัน ที่สำคัญสามารถชาร์จผ่าน MagSafe, พอร์ต Lighting หรือการชาร์จไร้สายได้

สำหรับเคสของ AirPods Pro 2 จะมีลักษณะโค้งใน ดีไซน์ไม่เปลี่ยนแปลง มีมาตรฐานทนต่อความชื้นและเหงื่อ IPX4 ทว่ามีเพิ่มลำโพง เพื่อให้ใช้งานฟีเจอร์ค้นหาได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยการส่งเสียงเพื่อให้คุณหาเจอง่ายกว่าเดิม หรือเมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมด หรือจับคู่สำเร็จ

AirPods Pro 2 รองรับการเชื่อมต่อด้วย Bluetooth 5.3 แต่ไม่รองรับ Lossless Apple Music โดยในประเทศไทยเคาะราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 8,990 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่