สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 9 กันยายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เตรียมช็อปกันให้กระจายกับขบวนไอทีทั้งสมาร์ทโฟนและแก็ดเจ็ตสุดล้ำที่ขนกันมาลดกระหน่ำสูงสุดถึง 50% กับแคมเปญ “realme 9.9 Big Brand Day” ให้จับจองผ่านแพลตฟอร์มร้านค้าออนไลน์ชั้นนำทั้ง Lazada, Shopee และ JD Central ในราคาพิเศษสุด ๆ

และพิเศษยิ่งกว่า realme แจกคูปองส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท ให้ช็อปได้อย่างคุ้มค่าจุใจ ผ่าน Shopee เฉพาะในวันที่ 9 กันยายน และช่องทาง Lazada และ JD Central ในวันที่ 9-11 กันยายนนี้เท่านั้น

realme ภูมิใจนำเสนอสมาร์ทโฟนน้องเล็realme narzo 50i PRIME ที่วางจำหน่ายผ่านร้านค้าออนไลน์ครั้งแรกเมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา สร้างปรากฏการณ์ทุบสถิติยอดขาย ในเทศกาล “Shopee Super Brand Day” กับ realme narzo 50i Prime รุ่นความจุ 3/32 GB มียอดสั่งซื้อสูงเป็นอันดับที่ 1 ในหมวด Mobile Category และ Gadget Category

ส่วนบนแพลตฟอร์ม Lazada สำหรับ realme narzo 50i Prime ความจุ 4/64GB กลายเป็นสมาร์ทโฟนที่มียอดจำหน่ายจำนวนสินค้าติด Top 1 ในทันที โดยสำหรับ 9.9 BIG BRAND DAY นี้ realme narzo 50i Prime ก็จะมาพร้อมกับราคาสุดคุ้มเช่นเดียวกัน

ไม่เพียงเท่านั้น เรียลมียังจัดเต็มมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มให้กับ realme 9i 5G สมาชิกล่าสุดในตระกูล Hero Number Series ที่เพิ่งเปิดตัวไป ด้วยขุมพลังชิปเซ็ต Dimensity 810 5G และสมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่แฟน ๆ เรียลมีต่างจับจ้องอย่าง realme GT Neo 3T มาพร้อมขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 870 ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวสไตล์ Racing Flag ที่นำลวดลายจากสนามแข่งขันอันเร้าใจมาสู่สุดยอดดีไซน์สมาร์ตโฟนแห่งปี แถมติดตั้งเทคโนโลยี SuperDart Charge 80W ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่รวดเร็วในยุคดิจิทัลได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากสมาร์ทโฟนที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว ยังมีสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจรุ่นอื่นๆอีกมากมายที่จะมาพร้อมราคาสุดคุ้ม ทั้งนี้เรียลมีเตรียมแจกคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 1,000 บาท และของสมนาคุณอีกมากมายที่พร้อมจะมาลด แลก แจก แถมให้แบบจุใจในแคมเปญ “realme 9.9 Big Brand Day” 

ช่องทางการสั่งซื้อ Lazada, Shopee และ JD Central สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.realme.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่