สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 9 กันยายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme คว้า 2 รางวัล “LazMall Rising Star” และ “Best Brand Partnership Awards” จากงาน LazMall Brands Future Forum (BFF) 2022 ซึ่งจัดโดยลาซาด้า ณ Resorts World Sentosa ที่ผ่านมา 

LazMall Brands Future Forum (BFF) 2022 โดยลาซาด้า กำหนดจัดเป็นประจำทุกปีและครั้งนี้จัดเป็นปีที่ 3 ถือเป็นอีเวนต์เชิงพาณิชย์ที่รวบรวมผู้นำอุตสาหกรรมระดับภูมิภาคและพันธมิตรธุรกิจของลาซาด้า มาแลกเปลี่ยนแนวคิดและนวัตกรรม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้แบรนด์และผู้ค้าสามารถเสริมสร้างความสำเร็จและนำเสนอประสบการณ์ค้าปลีกที่แตกต่างแก่ผู้ประกอบการรายอื่น ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ทั้งนี้ เรียลมียังมอบโปรโมชั่นดี ๆ ผ่านช่องทาง Lazada และช่องทางอีคอมเมิร์ซอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น Shopee และ JD Central โดยจะมาในเทศกาล “realme 9.9 Big Brand Day” ให้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จากเรียลมีได้ในราคาที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้นถึง 2 ต่อ โดยต่อที่ 1 ลดกระหน่ำสูงสุดถึง 50% และต่อที่ 2 แจกคูปองส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท

ทั้งสมาร์ทโฟนน้องเล็กกับ realme narzo 50i Prime มอบความโดดเด่นที่สุดทุกด้านในสมาร์ทโฟนเซกเมนต์เดียวกัน รวมถึงออกแบบ Vertical Stripe Design ที่มาพร้อมกับความหรูหราเพียวบางเพียง 8.4 มม.

หรือจะเป็น realme 9i 5G เปล่งประกายความงามของโทนสีทองวินเทจ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยขุมพลังชิปเซ็ต Dimensity 810 5G และ realme GT Neo 3T มาพร้อมขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 870 ดีไซน์โฉบเฉี่ยวสไตล์ Racing Flag ที่นำลวดลายจากสนามแข่งขันอันเร้าใจมาสู่สุดยอดดีไซน์สมาร์ทโฟนแห่งปี

ห้ามพลาด ในแคมเปญ “realme 9.9 Big Brand Day” ผ่านช่องทาง Shopee เฉพาะในวันที่ 9 กันยายน และช่องทาง Lazada และ JD Central ในวันที่ 9-11 กันยายนนี้เท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 9 กันยายน 2565

มือถือออกใหม่