Gaming Gear (Gaming Gear)  |   วันที่ : 11 กันยายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว Alienware มอนิเตอร์ใหม่พร้อมกัน 2 รุ่น Alienware 25 Gaming Monitor (AW2523HF) และ Alienware 27 Gaming Monitor (AW2723DF) โดยเกมมิ่งมอนิเตอร์ทั้งคู่มีความเร็วสูงสุดที่มีอยู่ในตลาด อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบภาพ (visuals) คุณภาพสูง

Alienware 25 Gaming Monitor (AW2523HF) ออกแบบจากฟีดแบคที่ได้รับจากมือโปรทั้งหลายในการเล่นเกม เกมมิ่ง มอนิเตอร์นี้ได้รับการปรับให้เหมาะสมกับ Esports เพื่อสำหรับการแข่งขันเกมมิ่งโดยเฉพาะ

ด้วยการออกแบบของ Legend 2.0 ที่ปรับปรุงใหม่ มาพร้อมจุดเด่นฐานตั้งแบบหกเหลี่ยมเพื่อการใช้พื้นที่ของเดสก์ท็อปที่มีขนาดเล็กลง นอกจากนี้ยังสามารถวางชุดหูฟังไว้บนที่แขวนชุดหูฟังแบบพับเก็บได้ในตัว

จอมอนิเตอร์มาพร้อมอัตราการรีเฟรชตัวแปรที่ 360Hz และเวลาตอบสนอง GtG ที่ 0.5ms ซึ่งหมายถึงการเคลื่อนไหวที่ราบรื่นบนจอกราฟิกแบบ Fast IPS FHD ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์จะวางจำหน่ายในประเทศไทยในช่วงไตรมาส 3

Alienware 27 Gaming Monitor (AW2723DF) ออกแบบเพื่อการใช้งานที่สะดวกเรียบง่ายยิ่งขึ้น ด้วยอัตราโอเวอร์คล็อกที่ 280Hz พร้อมอัตรารีเฟรชเรทที่ 240Hz และเวลาตอบสนอง GtG ที่ 1ms สามารถรับประกันได้ว่าเกมเมอร์จะสนุกได้อย่างเต็มที่ในเวลาเล่นเกมโดยไม่เกิดการสะดุด (lag-free) ตัวจอ QHD ดิสเพลย์ Fast IPS 27” รองรับเทคโนโลยี AMD FreeSync Premium Pro และยังรวมถึง NVIDIA G-Sync และ VESA AdaptiveSync ที่ได้รับการรับรองเพื่อการแสดงผลกราฟิกที่คมชัด

ตัวมอนิเตอร์มาพร้อมการออกแบบของ Legend 2.0 อันเป็นเอกลักษณ์ในสีเงิน Lunar Light พร้อมไลท์ติ้ง AlienFX รวมถึงระบบการระบายอากาศแบบ 360 องศา การจัดการสายเคเบิลที่ปรับให้ดียิ่งขึ้น และขาตั้งที่สามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ พร้อมที่แขวนชุดหูฟังในตัวเพื่อการใช้งานบนมอนิเตอร์รุ่นนี้ด้วย จะวางจำหน่ายในประเทศไทยในไตรมาส 3

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่