Gaming Gear (Gaming Gear)  |   วันที่ : 12 กันยายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว Razer Kishi V2 สำหรับ iPhone สามารถสัมผัสประสบการณ์การควบคุมคุณภาพระดับคอนโซลที่ปรับปรุงดีขึ้นและการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนที่ราบรื่น ซึ่งรวมถึงอินพุตคุณภาพสูงพร้อมตัวควบคุมไมโครสวิตช์แบบสัมผัสใหม่ทั้งหมด ซึ่งจำลองมาจากตัวควบคุมคอนโซล Razer Wolverine V2 ที่มีชื่อเสียง

นอกจากนี้ ผู้ใช้ Razer Kishi V2 สำหรับ iPhone ยังสามารถใช้ปุ่มมัลติฟังก์ชั่นที่ตั้งโปรแกรมได้สองปุ่มและปุ่มแชร์ ซึ่งช่วยให้เกมเมอร์สามารถจับภาพนิ่งหรือวิดีโอคลิปในเกมได้อย่างรวดเร็ว

Razer Kishi V2 สำหรับ iPhone ได้รวมเอาการออกแบบที่ได้รับการปรับปรุงของบริดจ์ที่เรียบง่ายขึ้น ให้ความรู้สึกมั่นคงยิ่งขึ้นพร้อมที่จับที่สะดวกสบายและฟอร์มแฟคเตอร์ที่พกพาสะดวก Razer Kishi V2 สำหรับ iPhone ยังรองรับความเข้ากันได้แบบสากลกับ iPhone รุ่นปัจจุบัน รวมถึงการออกแบบที่พิสูจน์ Kishi V2 ในอนาคตสำหรับอุปกรณ์ iOS บางรุ่นที่กำลังจะเปิดตัว

Razer Kishi V2 สำหรับ iPhone ยังสนับสนุนแอป Razer Nexus ที่ผสานรวมอย่างสมบูรณ์ฟรี ผู้เล่น iOS สามารถเปิดแอป Razer Nexus และอินเทอร์เฟซได้ทันทีด้วยการกดปุ่มและเข้าถึงเกมที่ติดตั้ง ความสามารถในการสตรีมของ YouTube หรือ Facebook การค้นพบเกมที่เข้ากันได้มากกว่า 1,000 ชื่อ และการตั้งค่าตัวควบคุม Razer Nexus เป็นแอปเสริมและฟรี 100% โดยไม่ต้องสมัครสมาชิก

Razer Kishi V2 สำหรับ iPhone ราคา: $99.99 / 119,99€  วางจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะที่ Razer.com และ Razer Stores ในบางสาขาเท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่