หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 23 กันยายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เซนไฮเซอร์ แบรนด์หูฟังระดับโลก เปิดตัวหูฟังไร้สาย MOMENTUM 4 Wireless แล้ววันนี้ในประเทศไทย พร้อมฟีเจอร์เด็ดมากมายเอาใจเหล่าออดิโอไฟล์ชาวไทยให้ได้สัมผัสคุณภาพเสียงที่เหนือชั้นอันเป็นเอกลักษณ์ของเซนไฮเซอร์ รวมถึงแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 60 ชั่วโมง มาพร้อมการชาร์จไฟที่รวดเร็วกว่าที่เคยทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเพลงโปรดได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเดินทางไปหรือกลับจากทำงาน ทริปใกล้ในประเทศ หรือแม้แต่การเดินทางท่องเที่ยวรอบโลก ก็ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว

เซนไฮเซอร์เปิดตัวหูฟัง MOMENTUM 4 Wireless ที่ประเทศไทย นำทีมโดยคุณคาริน โกห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และคุณแคนิส โกห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย กลุ่มธุรกิจค้าปลีกประจำภูมิภาคเอเชียของ Sonova Consumer Hearing Singapore ที่นำหลากหลายเทคโนโลยีสุดล้ำจากเซนไฮเซอร์มาเปิดเผยภายในงาน โดยเฉพาะหูฟังครอบหูเรือธงแบบไร้สายรุ่นใหม่อย่าง MOMENTUM 4 Wireless ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ที่สวมใส่สบายแน่นกระชับพอดีหู ด้วยแผ่นรองหูฟังทำจากหนังสังเคราะห์ที่ให้สัมผัสนุ่มนวลและถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานที่ต่อเนื่องเป็นเวลานาน ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดเสียงรบกวน Adaptive Noise Cancellation (ANC) ขั้นสูงโดยอัตโนมัติ รวมถึงโหมด Transparency ที่จะช่วยให้คุณได้ยินเสียงจากภายนอกได้โดยไม่ต้องถอดหูฟังออก นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบทรานสดิวเซอร์ (Transducer) ขนาด 42 มม. ที่ได้รับการออกแบบมาเอาใจคนรักในเสียงเพลง โดยมอบคุณภาพเสียงที่มีความเที่ยงตรงสูงเป็นพิเศษ โดดเด่น มีไดนามิกที่คมชัด และสามารถเข้าถึงอรรถรสของดนตรีได้อย่างเหนือระดับและไร้ที่ติ

นอกจากนี้ MOMENTUM 4 ยังมาพร้อมกับคุณภาพเสียงการสนทนาที่คมชัด ด้วยไมโครโฟนบีมฟอร์มมิ่ง ดิจิทัล จำนวน 4 ตัว  ทำให้มั่นใจได้ว่า หูฟัง MOMENTUM 4 Wireless สามารถรับเสียงพูดของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและตัดเสียงลมที่รบกวนอยู่รอบข้างได้โดยอัตโนมัติเพื่อให้การสนทนาเป็นไปอย่างราบรื่น ทั้งยังสามารถเข้าถึงการสั่งงานด้วยเสียง (Siri และ Google Assistant) ได้อย่างไม่มีสะดุด รวมถึงความสามารถในการปรับแต่งเสียงที่ปรับให้เข้ากับการได้ยินตามสไตล์ของแต่ละบุคคล (Sound Personalization) และฟีเจอร์ Smart Touch Gestures หรือการสั่งงานอัจฉริยะด้วยระบบสัมผัส ที่ช่วยให้คุณสามารถควบคุมการเล่นเพลง การโทร การใช้งาน  Voice Assistant และเปลี่ยนโหมดระหว่างโหมด ANC ซึ่งจะช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอกโดยอัตโนมัติ และโหมด Transparency ที่จะช่วยให้คุณได้ยินเสียงจากภายนอกได้โดยไม่ต้องถอดหูฟังออกได้อย่างง่ายดาย เพียงใช้ปลายนิ้วแตะพร้อมบีบหรือขยายที่หูฟังเพื่อสั่งการ พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลานานถึง 60 ชั่วโมง ทำให้หูฟังรุ่นนี้เหมาะสำหรับการเป็นคู่หูของเหล่านักเดินทางอย่างยิ่ง โดยหูฟัง MOMENTUM 4 ยังถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบา พับเก็บได้ พร้อมกับเคสที่บางเฉียบทำให้คุณสามารถพกพาหูฟังไร้สายตัวนี้ติดตัวไปได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะฟังเพลงทั้งอัลบัม อินไปกับพอดแคสต์หรือดื่มด่ำไปกับการดูซีรี่ส์ยาวๆ ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายและราบรื่น

หูฟัง MOMENTUM 4 Wireless จากเซนไฮเซอร์ มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำและสีขาว โดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อหูฟังไร้สาย MOMENTUM 4 Wireless ได้แล้ววันนี้ในราคา 12,990 บาท ได้ที่ Sennheiser Web Shop และ Munkong Gadget

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่