สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 กันยายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เทคโน (TECNO) แบรนด์โทรศัพท์มือถือพรีเมียมระดับโลก ปรับโฉมสมาร์ทโฟน TECNO SPARK 9T ซีรีส์ใหม่ ที่มาพร้อมกับกล้องเซลฟี่ 32MP คมชัดสุด แฟลชคู่ เติมแสงแบบสามมิติแม้ในที่แสงน้อย มอบประสบการณ์ระดับพรีเมียมกว่าและการออกแบบที่มีสไตล์ เพื่อกลุ่ม Gen Z ให้ผู้ใช้งานแสดงตัวตนด้วยแฟชั่นที่ล้ำนำสมัย เริ่มจำหน่าย TECNO SPARK 9T ROM 128GB + RAM 4GB/ROM 64GB + RAM 4GB ในประเทศไทยตั้งแต่ วันที่ 25 กันยายน 2565 นี้ ที่ช่องทางออนไลน์ Lazada Global Official Store และ Shopee Global Official Store รวมถึง JD Central Global Official Store

กล้องหน้าความละเอียด 32MP เซลฟี่สุดคมชัด

TECNO SPARK 9T นำกล้องหน้าที่อัพเกรดใหม่ล่าสุด ปิดข้อจำกัดในการแสดงความตัวตนผ่านเทคโนโลยี เซลฟี่ จากรุ่นเดิมที่กล้องหน้า 8MP มาถึงรุ่นล่าสุดนี้มีกล้องหน้า 32MP ความละเอียดระดับ HD ที่น่าทึ่ง ให้คนรุ่นใหม่แสดงความเป็นตัวตนได้ดีกว่า กับภาพเซลฟี่ที่คมชัดขึ้นและเรียบเนียนเป็นพิเศษ เก็บรายละเอียดได้ดีเยี่ยมแม้ซูมอิน กล้องที่ได้รับการอัพเกรดนี้ช่วยให้ผู้ใช้เก็บภาพและแชร์ลงโซเชียลมีเดียในทุกช่วงเวลาสำคัญ ประสบการณ์การเซลฟี่ใหม่นี้มาจากโหมด Ultra HD ที่มีชิปเซ็นเซอร์แบบ 4-in-1 พร้อมการจัดตำแหน่งพิกเซลอัจฉริยะ รวมทั้งรูรับแสงของกล้องหน้า F/2.45 มีโฟกัสฟิกซ์ที่กว้างขึ้น นอกจากนี้ ยังมีแฟลชคู่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายเซลฟี่ได้คมชัดในทุกสภาพแสง ไม่ว่าจะถ่ายภาพย้อนแสงหรือในที่แสงน้อย

เซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านข้างตัวเครื่องและอัตราการรีเฟรชที่ 90Hz กับจอเว้าแบบจุด หรือ Dot Notch ปรับภาพได้ลงตัวที่สุด

สมาร์ทโฟน TECNO SPARK 9T ติดตั้งเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ที่ข้างตัวเครื่อง ซี่งสะดวกและเร็วกว่าการติดตั้งไว้ที่จุดอื่นของตัวเครื่อง จอแสดงผลกว้างมากขึ้น หน้าจอ Ultra HD ขนาดใหญ่ 6.6 นิ้ว และอัตราการรีเฟรชสูงที่ 90Hz การออกแบบหน้าจอที่เหมาะสม ช่วยให้ประสบการณ์การมองเห็นภาพดีขึ้น เลื่อนจอลื่นไหลลื่นและตอบสนองกับสัมผัสไวกว่า เพื่อความบันเทิงในการเล่นเกมและการดูวิดีโอ

สายชาร์จแบบ Type-C แบตเตอรี่ความจุ 5000mAh หมดปัญหากับการไม่มีแบตเตอรี่

TECNO SPARK 9T รุ่น มีแบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่พิเศษถึง 5000mAh พร้อมที่ชาร์จ Type-C อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนาน ช่วยให้สมาร์ทโฟนทำงานได้ต่อเนื่องได้ตลอดทั้งวัน แม้จะถูกใช้งานอย่างหนัก

ดีไซน์สมาร์ทโฟนที่อัพเกรด มีสไตล์และอินเทรนด์มากขึ้น

ในการเปิดตัวครั้งนี้ สมาร์ทโฟน TECNO SPARK 9T มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สดใหม่ ด้วยขอบมุมฉากที่ได้รับความนิยมในอุตสาหกรรม ตัวเครื่องเป็นชิ้นเดียว น้ำหนักเบา และบางเพียง 8.65 มม. ตามเทรนด์ของโลกสมาร์ทโฟน สามารถใส่กระเป๋าได้อย่างลงตัวและง่ายดาย พื้นผิวกระจกเมทัลลิกอันเป็นเอกลักษณ์ที่ด้านหลังสร้างลุคที่มีสไตล์ ให้สัมผัสที่เนียนนุ่ม ยิ่งไปกว่านั้น ซีรีส์ล่าสุดนี้ยังคงใช้เลนส์วงแหวนคู่ อันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น ด้วยการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของการวางกล้องหลัง 3 ตัวภายในวงแหวนคู่ TECNO Galaxy ลุคแห่งอนาคตสมาร์ทโฟน

TECNO SPARK 9T ที่นำมาจำหน่ายในประเทศไทย เป็นรุ่นมีหน่วยความจุความจำ ROM 128GB + RAM 4GB ราคา 4,499 บาท มีให้เลือก 3 สีทันสมัย คือสีดำ Quantum Black และสีน้ำเงิน Burano Blue เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ที่ช่องทางออนไลน์ Lazada Global Official Store และ Shopee Global Official Store รวมถึง JD Central Global Official Store

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สมาร์ทโฟน TECNO SPARK 9T ใหม่ ได้ที่ https://www.tecno-mobile.com/th/phones/product-detail/product/spark-9t-11/  และทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/TECNOMobileThailand/  

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่