Wireless Charge (Wireless Charge)  |   วันที่ : 29 กันยายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Belkin หนึ่งในแผนก Connected Things จาก Belkin International และ Foxconn Interconnect Technology (FIT) (HK: 6088) ยกทัพอุปกรณ์เสริมสุดพรีเมี่ยมสำหรับ iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max พร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับด้วยนวัตกรรมล่าสุดทั้งในเรื่องของความสามารถในการชาร์จแบบไร้สายสูงสุด 15 วัตต์ ความปลอดภัยเหนือมาตรฐาน และเทคโนโลยี MagSafe ที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ป้องกันหน้าจอด้วยฟิล์มกระจกชนิดพิเศษ เป็นวัสดุที่ให้ความยืดหยุ่นป้องกันหน้าจอ iPhone 14 ได้อย่างแข็งแกร่ง ให้ความมั่นใจ และสะดวกสบายในการใช้งานสมาร์ทโฟนเครื่องโปรดได้ทุกที่

และนับตั้งแต่ iPhone 12 เป็นต้นมา เรียกได้ว่า Belkin เป็นผู้นำเรื่องการชาร์จด้วย MagSafeที่ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการจาก Apple ภายใต้มาตรฐาน “Made for MagSafe” และมียอดจำหน่ายอุปกรณ์ MagSafe ไปแล้วกว่า 500,000 ชิ้นทั่วโลก และด้วยอุปกรณ์เสริมระดับพรีเมี่ยมของเราทั้งหมดนี้ จะสามารถช่วยให้ผู้บริโภคเพลิดเพลินกับ iPhone 14 ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งาน iPhone สะดวกสบายทั้งการใช้งานภายในบ้าน ที่ทำงาน หรือในระหว่างการเดินทาง

ในปีนี้ตลาดในภูมิภาคอาเซียนมีการปรับตัวดีขึ้นตามลำดับในทุกประเทศเมื่อเทียบกับปี 2021 และภูมิภาคอาเซียน 5 ประเทศได้แก่ ประเทศมาเลเซีย ไทย สิงคโปร์ เวียดนาม และฟิลิปปินส์ ยังคงเป็นลำดับที่ 3 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีสัดส่วนรายได้ที่ 16% ตามหลังแค่กลุ่มประเทศจีน (จีน ฮ่องกง ไต้หวัน) และเกาหลีใต้เท่านั้น และปีนี้คาดการณ์ว่าจะมียอดขายมากกว่า 850,000 ชิ้น เติบโตมากกว่า 35% เมื่อเทียบกับปี 2021

แผ่นฟิล์มกระจกเทมเปอร์ (TemperedGlass Treated Screen Protector with Anti-microbial)

TemperedGlass Treated Screen Protector with Anti-microbial เป็นแผ่นฟิล์มช่วยเรื่องป้องกันการกระแทก, ลดรอยขีดข่วน, ลดคราบไคลได้ดีเป็นพิเศษ ด้วยการใช้กระจกแบบพรีเมี่ยมจาก Japanese AsahiTM ช่วยให้เกิดความลื่นไหลในการใช้งานพร้อมให้การสัมผัสที่เหมือนการสัมผัสที่หน้าจอไอโฟนโดยตรง พร้อมบรรจุสารยับยั้งแบคทีเรียที่สามารถช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้กว่า 99.9% ผ่านการทดสอบความแข็งแกร่งระดับ 9H ให้ความมั่นใจในการป้องกันอุปกรณ์ของคุณได้ดีเยี่ยม รวมถึงการมี Easy Align Tray จะเป็นอุปกรณ์ช่วยในการติดแผ่นฟิล์มให้มีความเที่ยงตรง ติดได้เรียบเนียนไร้ฟองอากาศได้อย่างง่ายดาย ราคา 990 บาท พิเศษสุด! รับส่วนลด 50% เมื่อซื้อผ่าน PowerMall, Lazada และ Shopee ตั้งแต่ ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย. 65 - 4 ม.ค. 66

NEW! หัวชาร์จ Belkin BOOST↑CHARGE™ PRO Dual USB-C® GaN Wall Charger with PPS 65W (WCH013)

หัวชาร์จ Belkin BOOST↑CHARGE™ PRO Dual USB-C® GaN Wall Charger with PPS 65W สามารถชาร์จ MacBook Pro หรือ MacBook Air, หรือชาร์จ iPhone 14 ได้ 2 อุปกรณ์พร้อมกัน เมื่อชาร์จ 1 พอร์ต จ่ายกำลังไฟได้สูงสุดถึง 65 วัตต์ ทำให้ชาร์จ MacBook Pro ได้เต็มประสิทธิภาพ และเมื่อชาร์จพร้อมกัน 2 พอร์ตจะจ่ายไฟสูงสุดที่ 45 วัตต์และ 20 วัตต์ ราคาเพียง 1,790 บาท

หัวชาร์จ BOOST↑CHARGE™ USB-C® PD 3.0 PPS Wall Charger 30W (WCA005)

ด้วยวิศวกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีการชาร์จล่าสุด USB-C Power Delivery 3.0 และ PPS ทำให้หัวชาร์จ BOOST↑CHARGE™ USB-C® PD 3.0 PPS Wall Charger 30W นี้มีขนาดกะทัดรัด มีความปลอดภัย และมีความเร็วในการชาร์จที่ดีเยี่ยม สามารถชาร์จ iPhone 14 จาก 0-50% ได้ภายใน 24 นาที เมื่อใช้งานร่วมกับสาย USB-C to Lightning เรียกได้ว่าเป็นหัวชาร์จที่เหมาะสำหรับการพกพาไปใช้งานในสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก ราคาเพียง 890 บาท

*เป็นการทดสอบภายในด้วยเทคโนโลยี USB-C PD กับ iPhone 14 Pro Max ร่วมกับสาย USB-C cable with Lightning

สายชาร์จ BOOST↑CHARGE™ PRO Flex USB-C® Cable with Lightning Connector

สายชาร์จ BOOST↑CHARGE™ PRO Flex เป็นสายถักไนล่อนที่หุ้มซิลิโคนไว้อีกชั้น ให้ความทนทานกว่าสายชาร์จแบบเดิมถึง 30 เท่า ให้การใช้งานที่ยาวนานมากขึ้น รวมถึงความยืดหยุ่นสูงทนต่อการบิดงอได้ดีขึ้น มาพร้อมอุปกรณ์รัดสายแบบแป้นแม่เหล็กในตัว ช่วยในการจัดเก็บสายให้เป็นระเบียบเรียบร้อย และนำไปติดกับวัสดุต่างๆ ได้ทันทีเพื่อความสะดวกในการใช้งาน โดยมีความยาวให้เลือกใช้งาน 2 ขนาด คือ 1 เมตร และ 2 เมตร และมีให้เลือกถึง 4 สี คือ ดำ, ขาว, ฟ้า และ ชมพู ราคา 990 บาทสำหรับความยาว 1 เมตร และราคา 1,190 บาทสำหรับความยาว 2 เมตร

* ทนการบิดงอได้กว่า 30,000 ครั้งเป็นการทดสอบในห้องทดลองเทียบกับการบิดงอ 1,000 ครั้งของสายแบบ

แท่นชาร์จ BOOST↑CHARGE PRO 3-in-1 Wireless Charging Pad with MagSafe 15W (WIZ016)

Belkin ออกแบบ BOOST↑CHARGE PRO 3-in-1 Wireless Charging Pad with MagSafe 15W มาเพื่อสามารถใช้งานได้แบบ 3-in-1 สามารถชาร์จ Apple Watch Series 7/8 และ Apple Watch Ultra ได้เร็วขึ้น 33% นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จกับ Apple Watch SE ด้วย ในขณะที่แท่นชาร์จ MagSafe สามารถชาร์จ iPhone 14 ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเทคโนโลยี MagSafe ของ Belkin ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการจาก Apple ภายใต้มาตรฐาน “Made for MagSafe” ที่พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในการใช้งาน iPhone 14 ด้วยการชาร์จไร้สาย 15 วัตต์ พร้อมความความใส่ใจในทุกรายละเอียดในแบบสไตล์มินิมอลที่ดูเรียบหรู สามารถใช้งานได้ทุกที่และดูดีมีสไตล์ ราคา 6,990 บาท

แท่นชาร์จ BOOST↑CHARGE PRO 3-in-1 Wireless Charger with MagSafe 15W (WIZ017)

ดีไซน์โดดเด่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมที่สวยงาม ผิวสแตนเลสสตีลช่วยเพิ่มความเงางาม ทำให้ แท่นชาร์จ BOOST↑CHARGE PRO 3-in-1 Wireless Charger with MagSafe 15W สามารถเติมเต็มทุกพื้นที่ ตั้งแต่ห้องนั่งเล่นไปจนถึงโต๊ะทำงานของคุณ พร้อมรับประสบการณ์การชาร์จแบบไร้สายที่รวดเร็วและง่ายดายสำหรับ iPhone 14 และมีโมดูลการชาร์จแบบแม่เหล็กสำหรับ Apple Watch ช่วยชาร์จ Apple Watch Series 7 ได้เร็วขึ้น 33%  รวมถึงแท่นวางรองสำหรับชาร์จ AirPods แบบไร้สาย ราคา 6,590 บาท

ช่องทางการวางจำหน่าย: ผลิตภัณฑ์เสริม Belkin สำหรับ iPhone 14 / 14 Plus / iPhone 14 Pro / iPhone 14 Pro Max และ Apple Watch พร้อมวางจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่