แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 ตุลาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แบตเตอรี่สำรอง (PowerBank) อุปกรณ์สำคัญที่ต้องเลือกซื้ออย่างถูกวิธี ไม่ใช่ว่าจะซื้อรุ่นใดก็ได้มาใช้งาน เนื่องจากเป็นความปลอดภัยและทรัพย์สินที่ต้องระมัดระวังโดยต้องป้องกันไว้ก่อน ทั้งนี้หากใครมองแบตเตอรี่สำรองมาตรฐาน Asaki A-B3555 ตอบโจทย์ได้ดี มีความจุแบตเตอรี่ 10000mAh ใช้งานสบายๆ ชิลๆ ไร้กังวล และพกพาขึ้นเครื่องบินได้ต้องรุ่นนี้เลย

 

Asaki A-B3555 มีมาตรฐานคุณภาพมอก. เลขที่ 2879-2560 เป็นสัญลักษณ์รับรองว่าแบตเตอรี่รุ่นนี้มีความปลอดภัย มั่นใจในการใช้งานได้ ทั้งสามารถพกพาใส่กระเป๋าไปไหนก็ได้ เนื่องจากมีน้ำหนักไม่มาก ขนาดกะทัดรัดกว่าแบตเตอรี่สำรองทั่วไป ที่สำคัญสามารถนำขึ้นเครื่องบินได้ด้วย (Airplane Allowed)

สำหรับแบตเตอรี่สำรองมีดีไซน์กะทัดรัด มีลวดลายเส้น เพื่อจับถือกระชับมือ ไม่ลื่นหลุด ด้านหน้ามีจอแสดงผล LED บอกสถานะระดับแบตเตอรี่คงเหลือ ซึ่งมีปุ่มเม็ดมะยมด้านซ้ายตัวเครื่อง โดยกดเพื่อเรียกดูระดับแบตเตอรี่

 

ด้านบนแบตเตอรี่มีพอร์ต USB สองพอร์ต แบ่งเป็น ด้านซ้าย กำลังชาร์จเร็ว 2.1A ด้านขวากำลังชาร์จ 1.0A บริเวณกึ่งกลางตัวเครื่องมีพอร์ต Type-C สำหรับชาร์จไฟเข้า เช่นเดียวกับด้านขวามีพอร์ต MicroUSB 2.0 ไว้ชาร์จไฟเข้าแบตเตอรี่เช่นกัน

อุปกรณ์ภายในกล่องประกอบด้วย แบตเตอรี่สำรอง Asaki A-B3555 ความจุ 10000mAh มาพร้อมสาย MicroUSB-USB Type-A ความยาว 20 เซนติเมตร และคู่มือการใช้งาน

Asaki A-B3555 แบ่งเป็นสองเฉดสี สีดำและสีขาว โดยมีราคาวางจำหน่าย 399 บาท พร้อมลงทะเบียนรับประกัน 1 ปี สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่