กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 14 ตุลาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กล้อง LomoApparat 21 มม. เป็นกล้องคอมแพกต์รูปทรงวินเทจขนาดกะทัดรัด มาพร้อมเลนส์เสริมพิเศษ 3 แบบ ทำให้คุณสามารถถ่ายภาพในสไตล์อนาล็อกได้อย่างสมบูรณ์ในทุกๆ วัน

กล้อง LomoApparat เป็นกล้องฟิล์มขนาด 35 มม. ที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ ให้ภาพมุมกว้างแบบพิเศษ และใช้งานง่ายสุดๆ ผ่านฟิล์ม 35 มม. ที่หาได้ทั่วไป เต็มที่ไปกับทุกการผจญภัยด้วยเลนส์มุมกว้าง 21 มม. ถ่ายภาพได้ทุกสภาพแสง เพราะมาพร้อมแฟลชในตัว, เลนส์เสริม และตัวเลื่อนเปลี่ยนฟิลเตอร์เจลสีสำหรับใช้งานคู่กับแฟลช มาพร้อมเลนส์ close-up ที่จะทำให้คุณเข้าใกล้วัตถุได้ถึง 20 ซม. เพิ่มความสนุกให้ภาพถ่ายของคุณด้วยเลนส์ kaleidoscope และ splitzer รับรองว่าคุณจะคาดเดาผลลัพธ์ที่ออกมาไม่ได้อย่างแน่นอน

กว้างกว่า ใหม่กว่า และพิเศษกว่า!

ลืมกล้องใช้แล้วทิ้งและการเลือกหาอะไหล่กล้องมือสองให้ยุ่งยากไปได้เลย! เพราะตอนนี้เรามีกล้อง LomoApparat ที่ตอบโจทย์การถ่ายภาพในสไตล์อนาล็อกที่เรียบง่ายแต่สร้างสรรค์ เหมาะสำาหรับทั้งช่างภาพมือใหม่และมืออาชีพ ซึ่งกล้อง LomoApparat มีน้ำาหนักเบา มาพร้อมเลนส์มุมกว้างพิเศษ 21 มม. และแฟลชในตัว ทำให้คุณสามารถถ่ายภาพได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนั้น ภาพที่ได้ยังติดขอบ vignette, คอนทราสต์จัด, ติดเกรนในสไตล์ฟิล์ม 35 มม. และสีสันสดใสโดยไม่ต้องใช้ฟิลเตอร์อีกด้วย

มีให้เลือก 2 รุ่น ทั้งรุ่นหนังสีดำาสุดคลาสสิก และรุ่น Neubau ซึ่งตัวบอดี้ใช้หนังแท้จากอีตาลี ตัดกับสีเขียวเทอร์ควอยซ์อันโดดเด่น

คุณสมบัติพื้นฐาน

  • รูปแบบฟิล์ม : 35 มม.
  • ช่วงเลนส์ : 21 มม.
  • รูรับแสง : f/10
  • ชัตเตอร์สปีด : 1/100(N), โหมด Bulb (B)
  • โฟกัส : 0.5 ม. – ระยะอนันต์
  • แฟลช : เลือกเปิดและปิดได้
  • ระยะแฟลช : 0.5 ม. – 2 ม.
  • ถ่ายภาพซ้อน : ไม่จำ กัด
  • ช่องเสียบขาตั้งกล้อง : มี

ทิ้งความน่าเบื่อไปได้เลย

กล้อง LomoApparat ทำให้จิตนาการของคุณไม่หยุดนิ่ง โดยกล้องรุ่นนี้มาพร้อมเลนส์เสริมพิเศษถึง 3 แบบ ทั้งเลนส์ถ่ายภาพระยะใกล้ที่ทำาให้คุณสามารถเข้าใกล้วัตถุได้ถึง 20 ซม. อุปกรณ์เสริม Splitzer ที่จะทำให้คุณสามารถถ่ายภาพซ้อนแบบแยกเป็นสองฝั่งได้ และเลนส์ Kaleidoscope ที่ช่วยสร้างเอฟเฟกต์ภาพสะท้อนที่มีเอกลักษณ์ไปทั่วทั้งเฟรม

ขยายความสนุุกในการถ่ายภาพอนาล็อก

กล้อง LomoApparat มาพร้อมคุณสมบัติที่ช่วยให้คุณสามารถสร้างสรรค์ภาพภาพผ่านแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้ อย่างเต็มรูปแบบ! โดยกล้องตัวนี้พิเศษมากๆ เพราะ มาพร้อมตัวเลื่อนฟิลเตอร์สำาหรับใช้งานคู่กับแฟลช ทำให้คุณสร้างสามารถสร้างเอฟเฟกต์สีสันต่างๆ ให้กับภาพถ่ายได้อย่างไม่รู้จบ นอกจากนั้น เรายังไม่ทิ้งเอกลักษณ์ความเป็น Lomography โดยการเพิ่มปุ่มเลื่อนสำหรับถ่ายภาพซ้อน MX และโหมดชัตเตอร์ B สำหรับการสร้างเอฟเฟกต์ต่างๆ เช่น การวาดไฟอีกด้วย

ราคาวางจำหน่าย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่