หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 10 กุมภาพันธ์ 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO Enco Air3 เป็นหูฟังไร้สายใหม่ล่าสุดด้วยราคา 1,999 บาท ฟังก์ชันครบเครื่อง ทั้งพลังเสียงจากไดรเวอร์ขนาด 13.4 มิลลิเมตร พร้อมชิปเซ็ตเฉพาะ Audiophile-Grade ของ HiFi5 DSP ปรับบูสพลังเบสจาก Bass Boost รวมถึง OPPO Alive Audio ให้เสียงรอบทิศทาง โดยมีแบตเตอรี่อึดสูงสุด 25 ชั่วโมง และคุยสายได้ชัดจาก AI ตัดเสียงรบกวน ถือว่าเป็นอีกหูฟังที่น่าสนใจ ในราคาไม่หนักกระเป๋า

ตัวเคสแบบโปร่งแสง และหูฟังแบบมีก้าน

OPPO Enco Air3 จะมีตัวเคสแบบวงกลมทรงไข่ ผิวเคสจะเป็นแบบด้าน มีน้ำหนักเคสรวมหูฟังเพียง 37.4 กรัม ทำให้พกพาติดตัวไปได้สะดวก นอกจากนี้ความสวยงามของเคสยังอยู่ที่ฝาปิด เปิดได้ 110 องศา เปิดกว้างหยิบจับหูฟังสะดวก อีกทั้งเคสเป็นแบบโปร่งแสง มองเห็นตัวหูฟังที่ถูกเก็บอยู่ด้านใน ดูแล้วสวยงามมีเสน่ห์ ส่วนพอร์ตชาร์จแบตฯ เป็น USB Type-C อยู่ด้านล่างตัวเคส โดยก้านหูฟังมีน้ำหนักข้างละ 3.7 กรัม

สั่งการด้วยการสัมผัสที่ข้างหูฟัง
หูฟังไร้สาย OPPO Enco Air3 จะรองรับการสั่งการที่ข้างหูฟัง โดยการออกคำสั่งมีดังต่อไปนี้

  • แตะ 1 ครั้ง
    - เพื่อเล่น หรือหยุดเล่น เพลง
  • แตะ 2 ครั้ง
    - เพลงถัดไป, รับสายวางสาย, ถ่ายภาพ
  • แตะ 3 ครั้ง
    - เรียกใช้งาน Voice Assistant, Game Mode
  • แตะค้าง
    - ข้างซ้ายลดเสียง, ข้างขวาเพิ่มเสียง

พลังเสียงไดรเวอร์ 13.4mm และ Bass Booster

OPPO Enco Air3 เชื่อมต่อด้วย Bluetooth 5.3 มาพร้อมไดรเวอร์เสียงขนาด 13.4 มิลลิเมตร พลังเสียงดังชัดเจน เสียงเบสหนักแน่น โดยดังฟังชัดด้วยระบบ Bass Booster เบสกระหึ่มแบบไดนามิก ตัว OPPO Enco Air3 ยังรองรับระบบเสียงระดับสูงอย่าง AAC (Advance Audio Coding) ทำให้ใช้ฟังเพลงบน Youtube Music และ Apple Music ได้ดีขึ้น ทั้งนี้ในการตั้งค่าเสียง Equalizer ของ OPPO Enco Air3 จะมีให้เลือก 3 แบบคือ เสียงดั้งเดิม, Clear Vocals, และ Bass Boost

กันน้ำด้วยมาตรฐาน IP54

เรื่องการกันน้ำ OPPO Enco Air3 มาพร้อมมาตรฐานกันน้ำ IP54 ซึ่งกันน้ำแบบสาดได้ ทำให้ใช้งานระหว่างออกกำลังกาย และโดนน้ำฝนเล็กๆ น้อยๆ ได้อยู่ อย่างไรก็ตามการกันน้ำ IP54 จะกันเฉพาะตัวหูฟังเท่านั้น ส่วนตัวเคสไม่ได้มาตรฐานน้ำ IP54

แบตเตอรี่เพียงต่อตลอดทั้งวัน

ความอึดของแบตเตอรี่บน OPPO Enco Air3 จะสามารถใช้ฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสุดถึง 6 ชั่วโมง และแบตเตอรี่ในตัวเคสจะใช้ชาร์จต่อไปรวมถึง 25 ชั่วโมง ทำให้การใช้งานทั้งหมดเพียงพอต่อ 1 วันอย่างแน่นอน นอกจากนี้มีชาร์เร็จ หากชาร์จเพียง 10 นาที ฟังต่อเนื่องได้อีกสองชั่วโมง

OPPO Enco Air3 พร้อมวางขายในประเทศไทย มีให้เลือกสีขาวเท่านั้น จับจองเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่