สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 ตุลาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HUAWEI nova 10 Series สมาร์ทโฟนที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เทรนด์คนรุ่นใหม่สายคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ซึ่งเปิดตัวพรัอมกันทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่

  • Huawei Nova 10 Pro มาพร้อมกล้องหน้าคู่ดูโอ้ความละเอียดสูงสุด 60MP สามารถถ่ายวิดีโอแบบ Auto-focus หน้าชัดหลังเบลอได้อัตโนมัติ รวดเร็วไปกับระบบชาร์จไวสูงถึง 100W HUAWEI SuperCharge Turbo ที่สุดของสมาร์ทโฟนหัวเว่ยที่มีความบางเบาพียง 6.88 มม กับ
  • Huawei Nova 10 ถูกใจสายเซลฟี่ด้วยกล้องหน้าคมชัด 60MP พร้อมฟีเจอร์เอาใจสายคอนเทนต์เพียบ รองรับชารจ์ไว 66W และรีเฟรชเรตสูงสุด 120Hz
  • HUAWEI nova 10 SE สมาร์ทโฟนจัดเต็มกับกล้องหลังทรงพลัง 108MP ดีไซน์สวยเพรียวบาง รองรับชาร์จไว 66W HUAWEI SuperCharge บนแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4500mAh HUAWEI nova 10 Series

วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 13,990 บาท พร้อมโปรโมชันพรีออเดอร์รับของสมนาคุณตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2565 ถึง 28 ตุลาคม 2565 ทาง HUAWEI Experience Store ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่ HUAWEI Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยใน Shopee และ Lazada

Huawei Nova 10 Pro กล้องหน้าคู่ 60MP Dual Auto-Focus Selfie Camera คมชัดทุกรายละเอียดทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ พร้อมเทคโนโลยี HUAWEI Multi-Vision Photography ปฏิวัติประสบการณ์การถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟน

ครั้งแรกของสมาร์ทโฟนหัวเว่ยที่มาพร้อมกล้องหน้าคู่ประกอบด้วยกล้อง 60MP Dual Autofocus Selfie Camera ด้วยเทคโนโลยี AF ที่ทำงานร่วมกับ Quad Phased Detection (QPD) ช่วยให้ความเร็วในการจับโฟกัสเพิ่มขึ้น 30% เมื่อเทียบกับเลนส์ Auto Focus ทั่วไป สามารถเก็บภาพเซลฟี่มุมกว้าง Ultra-wide ถึง 100 องศา รองรับการถ่ายวิดีโอเซลฟี่ระดับ 4K และกล้อง 8MP Portrait Close-up Camera สามารถซูมแบบ Optical Zoom ได้ 2 เท่า และการซูมแบบ Digital Zoom ได้ 5 เท่า เพิ่มความสนุกในการถ่ายภาพ close up ช่วยให้คุณสามารถซูมวัตถุที่คุณไม่สามารถมองเห็นได้ในระยะสายตา Huawei Nova 10 Pro ยังมาพร้อมการอัปเดตล่าสุดของเทคโนโลยี HUAWEI Multi-Vision Photograph ยกระดับระบบ AI ที่สมาร์ทยิ่งขึ้น ถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอเก็บรายละเอียดได้ในระดับ SLR สามารถจับภาพแยกรายละเอียด เช่น ตัดขอบบริเวณเส้นผมได้อย่างเนียนคมชัด 

เหนือชั้นด้วยกล้องหลังที่ให้เลนส์มาแบบจัดเต็มถึง 3 ตัว ประกอบด้วยกล้องหลัก 50MP RYYB Ultra Vision Camera พร้อมเซนเซอร์ที่มีขนาดใหญ่ถึง 1/1.56 นิ้ว อีกทั้งกล้องมุมกว้างพิเศษ Ultra-wide angle 8MP เก็บรายละเอียดครบถ้วน และกล้องเลนส์ Ultra-Wide มาโคร 2MP ที่ช่วยให้จับภาพระยะใกล้ได้ถึง 2 เซนติเมตร กล้องหลังยังมาพร้อม AI Snapshot ที่จะใช้เทคโนโลยี QPD full-pixel โฟกัสความแม่นยําและเทคโนโลยี ZSL ทําให้ง่ายต่อการบันทึกทุกช่วงเวลาที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วแบบอัตโนมัติ

เอาใจสาย VLOG ทำคอนเทนต์ถ่ายวิดีโอได้ง่ายทันใจแบบ All In One Focus

อัดวิดีโอกล้องหน้าคู่พร้อมกันด้วย Front Dual View Video โหมดนี้จะเป็นการใช้กล้องหน้าทั้ง 2 ตัวของ Huawei Nova 10 Pro ทำการถ่ายภาพ 2 ชอทได้ พร้อมกับการปรับซูม เพื่อเน้นรายละเอียดได้ทันทีด้วยกล้องหน้าหรือสลับถ่าย 2 ฝั่งด้วยกล้องหลังตามที่ต้องการ สามารถถ่ายวิดีโอซูมได้ในระยะ 0.7X - 5X โดยสามารถจับโฟกัสใกล้ที่สุดที่ 14 ซม. นอกจากนี้ยังมาพร้อมโหมดถ่ายวิดีโอใหม่อย่าง “VLOG” ที่สามารถถ่ายวิดีโอหรืออัดคลิปด้วยเอฟเฟกต์ทั้งหมด 4 โหมด ได้แก่ SHOWCASE FOCUS จับโฟกัสสิงของภายในภาพโดยสามารถจับโฟกัสสิ่งที่แทรกมาในวิดีโอของเราอย่างรวดเร็วเมื่อนำสิ่งนั้นออกจะมาจับโฟกัสที่ตัวเราแทน FOLLOW FOCUS เป็นการโฟกัสวัตถุที่เคลื่อนไหวโดย ตัวโฟกัสจะตามวัตถุ PORTRAIT VIEDO ถ่ายวิดีโอตัวของแบบชัดแต่ด้านหลังละลายให้สวยงามแบบกล้องระดับมืออาชีพ และ AI COLOUR ใช้ AI ของกล้องถ่ายวิดีโอโดยให้แบบของเรายังมีสีอยู่แต่ฉากหลังกลายเป็นสีขาวดำ

ชาร์จไว 100W HUAWEI SuperCharge Turbo ชาร์จแบตเต็มในเวลาเพียง 20 นาที พร้อมระบบปฏิบัติการอัพเดทล่าสุด EMUI 12.0

Huawei Nova 10 Pro มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4500mAh รองรับระบบการชาร์จไว 100W HUAWEI SuperCharge ที่มาพร้อม Turbo UI ที่มีความพิเศษในการชารืจไวคือ สามารถกดค้างไว้ที่หน้าจอเพื่อเลือกการชาร์จเป็นรูปแบบ 100W HUAWEI SuperCharge ใช้เวลา 10 นาทีชาร์จไปจาก 20% ถึง 80% และชาร์จแบตเต็ม 100% ใช้เวลาเพียง 20 นาที  หมดห่วงเรื่องการระบายความร้อนด้วยระบบ Ultra-Generation VC Liquid Cooling ประสิทธิภาพการระบายความร้อนทำได้ในระดับสูงควบคุมอุณหภูมิด้วย AI การกระจายความร้อน 15 ระดับ สเตอริโอ VC 3000 มม. พร้อมกราฟีนการนําความร้อนสูงพิเศษ ทำงานลื่นไหลด้วบระบบปฏิบัติการ EMUI 12.0 ซึ่งครบครันด้วยฟีเจอร์ล้ำๆ มากมายที่หัวเว่ยคัดสรรมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิต AI ไร้รอยต่อให้กับผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น Super Device ที่ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อและสั่งการอุปกรณ์อื่นๆ Smart Folder ขยายกล่องรวมแอปให้ใหญ่ขึ้นเพื่อรวมแอปที่คุณต้องการและคลิกไอคอนแอปโปรดที่คุณต้องการเพื่อใช้งานได้ทันที 

หน้าจอคมชัด แสดงผลลื่นไหลอัตราการรีเฟรช 120Hz โดนเด่นด้วยดีไซน์วงแหวนดวงดาว Star Orbit Ring

Huawei Nova 10 Pro สืบทอดการออกแบบของ HUAWEI nova Series อัพเกรดการออกแบบ Star Orbit Ring เพิ่มประกายระยิบระยับให้กับพื้นผิวการออกแบบและสัมผัสที่นุ่มนวลยิ่งขึ้น อีกทั้งพื้นผิวฝาหลังยังเป็นแบบด้านที่ช่วยป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือ จอแสดงผลขอบโค้งแบบ Curved 3D ความคมชัดแบบ OLED ขนาด 6.78 นิ้ว อัตราการรีเฟรชสูง 120Hz ตอบสนองการดูหนัง เล่นเกมได้เป็นอย่างดี มาพร้อม 2 สี ได้แก่ สี Starry Silver และ Starry Black

Huawei Nova 10 ดีไซน์บางเบาที่สุดในตระกูล nova เพียง 6.88 มม. กล้องหน้าความละเอียด 60MP รองรับชาร์จไวถึง 66W พร้อมหน้าจอคมชัด แสดงผลลื่นไหลอัตราการรีเฟรชเรต 120Hz

ถ่ายเซลฟี่แบบ HD ละเอียดสูง 60MP พร้อมเทคโนโลยี AF ที่ทำงานร่วมกับ Quad Phased Detection (QPD) ถ่ายเซลฟี่และวิดีโอกล้องหน้าแบบ Ultra-Wide Front Video ถึง 100 องศา เพิ่มพื้นที่การแสดงผลเป็น 2 เท่าของเลนส์ 78 องศาทั่วไป กล้องหน้ายังทำงานบนมาตรฐานขอบเขตสี DCI-P3 ที่มีการปรับเทียบสี 2000 สี  ทำให้ความแม่นยำของสีดีขึ้น 5 เท่า และความครอบคลุมของช่วงสีเพิ่มขึ้น 25% ที่ทำให้สีภาพสวยเสมือนจริง ไม่ว่าจะภาพวิว ภาพบุคคล ก็เก็บครบทุกรายละเอียด รองรับการถ่ายวีดีโอวีดีโอกล้องหน้า 4K Ultra-Wide Front Video และโหมดลูกเล่นมากกว่า 5 โหมด อาทิ ถ่ายกล้องหลัง/หลัง, ถ่ายกล้องหลัง/หน้า หรือ ถ่ายแบบ PIC IN PC

สำหรับกล้องหลังประกอบ 3 ตัว ได้แก่ กล้องหลัก 50MP RYYB Ultra Vision Camera กล้องมุมกว้างพิเศษ Ultra-wide angle 8MP เก็บรายละเอียดครบถ้วน และกล้องเลนส์ Ultra-Wide มาโคร 2MP ที่ช่วยให้จับภาพระยะใกล้ได้ถึง 2 เซนติเมตร กล้องหลังมาพร้อมโหมดวีดีโอใหม่อย่าง “VLOG” พร้อมโหมด FOLLOW FOCUS, PORTRAIT VIDEO และ AI COLOUR

Huawei Nova 10 นับเป็นสมาร์ทโฟนในตระกูล nova ที่มีน้ำหนักบางเบาที่สุด โดยมีความบางเพียง 6.88 มม. และน้ำหนักเพียง 168 กรัม หน้าจอแบบ OLED ขนาด 6.67 นิ้ว มีอัตราการรีเฟรชสูง 120Hz มาพร้อม 2 สี ได้แก่ Starry Silver และ Starry Black  สร้างสรรค์คอนเทนต์แบบไม่มีสะดุดด้วยแบตเตอรี่ความจุ 4000mAh รองรับระบบการชาร์จไว 66W HUAWEI SuperCharge ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการชาร์จเต็ม 100% ในเวลาเพียง 38 นาที

HUAWEI nova 10 SE กล้องหลักความละเอียดสูง 108MP เก็บภาพครบทุกรายละเอียด ดีไซน์สวยโดดเด่นแบบวงแหวนดวงดาว Star Orbit Ring หน้าจอคมชัด OLED ขนาด 6.67 นิ้ว 

ถ่ายภาพอย่างเหนือชั้นด้วยกล้องหลัง 3 ตัว ด้วยกล้องหลักความละเอียดสูงสุดถึง 108MP  พร้อมเทคโนโลยี 9-in-1 Pixel Binning Technology และ Multi-Frame Fusion Technology ที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพของภาพถ่ายให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยกล้องยังประกอบไปด้วยเซนเซอร์รูรับแสงกว้างถึง f/1.9 ช่วยให้การถ่ายภาพในที่แสงน้อยคมชัด และถ่ายภาพฉากหลังเบลอที่สมจริงเก็บรายละเอียดใบหน้าเส้นผมได้มากขึ้น ถ่ายภาพมุมกว้างพิเศษ Ultra-wide angle 8MP ที่เก็บภาพได้กว้างถึง 112 องศา และกล้องเลนส์มาโคร 2MP ถ่ายวีดีโอให้สนุกยิ่งขึ้นกับโหมด Dual-View Video ถ่ายวิดีโอได้พร้อมกัน 2 หน้าจอ ช่วยลดความยุ่งยากและย่นระยะเวลาในการทำคลิปได้ดีขึ้นไปอีก

ดีไซน์สวยโดดเด่นแบบวงแหวนดวงดาว Star Orbit Ring หน้าจอคมชัด OLED ขนาด 6.67 นิ้ว HUAWEI FullView Display ความละเอียดสูงถึง 2388 x 1080 พิกเซล รองรับจอแสดงผลขอบเขตสีกว้างแบบ P3 ให้สีสันที่สดใสระดับภาพยนตร์ HUAWEI nova 10 SE พร้อมตอบสนองการใช้งานแบบต่อเนื่องยาวนานด้วยแบตเตอรี่ความจุ 4500mAh พร้อมด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว 66W HUAWEI SuperCharge ชาร์จได้เต็มในเวลาเพียง 38 นาที รวมถึงยังมอบประสิทธิภาพการทำงานที่ไร้รอยต่อ ผสานการทำงานระหว่างสมาร์ทโฟนกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของหัวเว่ย ได้ง่ายผ่านฟีเจอร์ HUAWEI Super Device

ค้นหาและดาวน์โหลดแอปมากมายที่คุณต้องการได้ง่ายๆที่ AppGallery

ผู้ใช้ HUAWEI nova 10 series สามารถค้นหาและดาวน์โหลดแอปฯ ที่คุณต้องการได้ง่ายๆที่ AppGallery ตลาดดาวน์โหลดแอปฯ ที่ใหญ่ติดหนึ่งในสามของโลก จัดมาให้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์ ให้ใช้สมาร์ทโฟนหัวเว่ยกันได้แบบเต็มพิกัด รับรองว่าครบครันทันเทรนด์ปัจจุบันแน่นอน สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฮิตที่คุ้นเคยได้จาก AppGallery ค้นหาแอปฯ ที่ต้องการ ครอบคลุมทั้งหมวดโซเชียล ความบันเทิง ธุรกรรมการเงิน ถ่ายภาพ เกม ชอปปิง และไลฟ์สไตล์ อาทิ LINE MAN, Grab, TikTok, WeTV, Major Cineplex, Free Fire, PUB G, Summoner War, Douluo Dalu, Shopee, Lazada, 7-Eleven TH, Blockdit, Comico, TrueID, KPlus, SCB Easy, เป๋าตัง และหมอพร้อม เป็นต้น พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อเอกสิทธิ์ของผู้ใช้หัวเว่ยเท่านั้น

ห้ามพลาดหัวเว่ยจัดเต็มโปรปังปัง รีบสั่งจองก่อนใคร !

  • Huawei Nova 10 Pro มาพร้อมตัวเลือก 2 สี คือ Starry Blue และ Black วางจำหน่ายในราคา 24,990 บาท พร้อมโปรโมชันพรีออเดอร์ รับฟรี! HUAWEI Body Fat Scale มูลค่า 799 บาท และ HUAWEI Freelace มูลค่า 2,490 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2565 ถึง 28 ตุลาคม 2565 สามารถสั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ เช่น Shopee และ Lazada รวมถึงหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และจะยังได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษกับ HUAWEI Mobile Services เพิ่มไปอีกขั้น (รายละเอียดเพิ่มเติมใน QR Code ในภาพ)
  • Huawei Nova 10 มาพร้อมตัวเลือก 2 สี คือ Starry Blue และ Black วางจำหน่ายในราคา 19,990 บาท พร้อมโปรโมชันพรีออเดอร์ รับฟรี! HUAWEI Freelace มูลค่า 2,490 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2565 ถึง 28 ตุลาคม 2565 สามารถสั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ เช่น Shopee และ Lazada รวมถึงหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และจะยังได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษกับ HUAWEI Mobile Services เพิ่มไปอีกขั้น (รายละเอียดเพิ่มเติมใน QR Code ในภาพ)  
  • HUAWEI nova 10 SE มาพร้อมตัวเลือก 3 สี คือ Starry Silver, Starry Black และ Mint Green วางจำหน่ายในราคา 13,990 บาท พร้อมโปรโมชันพรีออเดอร์ รับฟรี! HUAWEI Freelace มูลค่า 2,490 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2565 ถึง 28 ตุลาคม 2565 สามารถสั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ เช่น Shopee และ Lazada รวมถึงหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และจะยังได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษกับ HUAWEI Mobile Services เพิ่มไปอีกขั้น (รายละเอียดเพิ่มเติมใน QR Code ในภาพ)  

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง Facebook Huawei Mobile TH และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่ และเงื่อนไขโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่