สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 21 ตุลาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แฟนเรียลมีในเมืองไทยเตรียมต้อนรับสมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุด realme C33 สมาร์ทโฟนที่จะมาเขย่าตลาดมือถือระดับเริ่มต้นด้วยดีไซน์กล้องล้ำนำเทรนด์ที่ให้ความละเอียดสูงถึง 50 ล้านพิกเซล จัดเต็มด้วยโหมดถ่ายภาพสุดล้ำอย่าง Night Mode, HDR Mode, Timelapse และ Panoramic View Mode พร้อมการประมวลผลภาพแบบใหม่ด้วย CHDR algorithm ที่ช่วยให้คุณได้ภาพถ่ายที่สวยไม่แพ้สมาร์ตโฟนแฟล็กชิป มาพร้อมสไตล์อันโดดเด่นที่สุดในระดับเซกเมนต์เดียวกัน หรูหราสุด Classy ด้วยเทคโนโลยีการเคลือบสีฝาหลังที่ละเอียดระดับไมครอนเพื่อสร้างเอ็ฟเฟ็กต์ที่งดงามระยิบระยับราวกับพื้นทะเลที่ไร้ขอบเขตอันสะดุดตา บอกเลยว่ารุ่นนี้ดูหรูหราเกินราคาสุดๆ!

โดย เรียลมี ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวพร้อม realme Buds T100 หูฟังบลูทูธรุ่นใหม่ เอาใจวัยมันส์ด้วยดีไซน์ Two Tone Hit Color พร้อมนวัตกรรมการตัดเสียงรบกวน AI ENC ให้คุณดื่มด่ำกับประสบการณ์เสียงอย่างเต็มอรรถรสนานต่อเนื่องถึง 6 ชั่วโมง และเมื่อชาร์จผ่านเคสก็จะสามารถใช้งานได้รวม 28 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ไม่เพียงเท่านั้น! เรียลมียังใจปล้ำจัดกิจกรรม realme C33 แจกใหญ่ให้ 33 เครื่อง” โดยให้เรียลแฟนทุกท่านได้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับสมาร์ทโฟนน้องใหม่ realme C33 ถึง 33 เครื่องกับ 3 กิจกรรมที่จะให้คุณได้ Shine on your sea side ตลอด 3 สัปดาห์

  • กิจกรรมที่ 1. C The Blue "สีฟ้าของคุณเป็นแบบไหน"
  • กิจกรรมที่ 2. C The 33 "ตามหาหมายเลขนำโชค 33"
  • กิจกรรมที่ 3. C Your Sea Side "มาอวดทะเลที่คุณชอบกัน"

โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 20 - 31 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไปบนเพจเฟซบุ๊ก realme official

เตรียมพบกับการเปิดตัวบัดเจ็ตสมาร์ทโฟนประสิทธิภาพสูงในราคาสุดคุ้มและแก็ดเจ็ตสุดล้ำที่จะมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลของคุณอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 25 ตุลาคม 2565 โดยแฟนๆ เรียลมีสามารถติดตามรายละเอียดการเปิดตัวได้ผ่าน realme official ในช่องทาง Facebook Fan page : realme TH

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่