Non-Fungible Token (NFT)  |   วันที่ : 27 ตุลาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LINE NEXT  เปิดตัว DOSI แพลตฟอร์ม NFT ระดับโลกในเวอร์ชันเบต้า ซึ่งมีให้บริการ 9 ภาษาใน 180 ประเทศ DOSI เป็นแพลตฟอร์ม NFT ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเป็นมหานครในโลกเสมือนสำหรับครีเอเตอร์ ธุรกิจ และเหล่าแฟนด้อมทั่วโลก

ในการใช้งานของแพลตฟอร์ม DOSI ผู้ใช้สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าใช้งานผ่าน DOSI Wallet หรือล็อคอินเข้าใช้ด้วยบัญชีโซเชียลมีเดียต่าง ๆ  LINE , Facebook และ Google 

นอกจากนี้ DOSI Wallet ยังมีวิธีการชำระเงินที่ง่ายดายหลายวิธีเช่น บัตรเครดิต และบริการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือโดยไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมและยังมีแผนรับชำระด้วยสกุลเงินคริปโตในเร็ว ๆ นี้

ในอนาคต LINE NEXT ยังมีแผนเปิดตัวคอลเล็กชัน NFT อีกมากมายภายในสิ้นปีนี้เพื่อมอบคอนเทนต์ NFT ที่หลากหลายและน่าสนใจให้กับผู้ใช้งาน

ยงซู โก ซีอีโอ LINE NEXT ได้กล่าวว่า “ DOSI ช่วยให้ทุกคนสามารถซื้อ NFT ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์ใดก็ตามที่พวกเขาชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็วซึ่งเมื่อแพลตฟอร์มเติบโตขึ้น เราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า DOSI จะกลายเป็นเเอปฯ หลักที่สำคัญในการขยายระบบนิเวศของยุค Web3

การเปิดตัวของ DOSI ถือว่าเป็นแพลตฟอร์มที่น่าสนใจอย่างมากและได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด เมื่อดือนสิงหาคมที่ผ่านมามีผู้ใช้งานประมาณ 50,000 คนที่ลงทะเบียนล่วงหน้าบน DOSI Wallet ซึ่งสิ่งนี้แสดงให้เห็นว่ามีผู้ใช้งานจำนวนมากจากทุกมุมโลกที่ให้ความสนใจสำหรับแพลตฟอร์มนี้

นี่ถือว่าเป็นแพลตฟอร์ม NFT ที่กำลังมาแรงในตอนนี้และน่าเข้าไปลองใช้งานซึ่งมีฟีเจอร์ที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว

เช่น  NFT PEP  โปรไฟล์เฉพาะตัว ถือว่าเป็นโปรแกรมสมาชิกในรูปแบบของ NFT ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าใช้ได้มีส่วนร่วมกับแพลตฟอร์มได้ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลองใช้งานกันได้แล้วที่ https://www.dosi.world

เเหล่งที่มา www.bangkokpost.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 27 ตุลาคม 2565

มือถือออกใหม่