สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 28 ตุลาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในยุคโซเชียลปัจจุบันเพียงแค่คุณมีสมาร์ทโฟนเครื่องเดียวก็สามารถสร้างคอนเทนต์และแชร์ความคิดสร้างสรรค์ได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว HUAWEI nova 10 Series นับตัวเลือกที่ตอบโจทย์ที่ไม่เพียงแต่มีกล้องความละเอียดที่คมชัดแต่ยังมาพร้อมโหมดกล้องหน้าที่บอกเลยว่าต้องถูกใจสายสายคอนเทนต์ทั้งรูปภาพ วิดีโอ หรือ Vlogger อย่างแน่นอน!

Showcase Focus สายรีวิวห้ามพลาด จะโชว์สินค้ามุมไหนโฟกัสไม่มีหลุด

ด้วยเทคโนโลยี HUAWEI Multi-Vision Photography ทำให้ Huawei Nova 10 Pro มาพร้อมกล้องหน้าคู่ ประกอบด้วยกล้องหลัก 60MP และกล้อง Portrait Close-up 8MP เพิ่มความสามารถในการถ่ายภาพขึ้นไปอีกขั้น โดยเมื่อถ่ายภาพหรือวิดีโอสำหรับรีวิวสินค้า HUAWEI nova 10 Pro จะช่วยให้คุณสลับโฟกัสระหว่างการโฟกัสที่บุคคลและวัตถุได้อย่างแม่นยำ ไม่จำเป็นต้องวางมือด้านหลังสินค้าเพื่อให้กล้องโฟกัสให้วุ่นวายอีกต่อไป

กล้องหน้าซูมได้ถึง 5 เท่า เก็บชัดทุกรายละเอียด

ด้วยกล้องหน้าคู่ Ultra-Wide 60MP รองรับมุมกว้างพิเศษถึง 100 องศา พร้อมเซ็นเซอร์ขนาด 1/2.61 นิ้ว และกล้อง Portrait Close-up 8MP ทำให้ Huawei Nova 10 Pro สามารถซูมแบบ Optical Zoom ได้ 2 เท่า และการซูมแบบ Digital Zoom ได้ 5 เท่า เพิ่มความสนุกในการถ่ายภาพ close up ช่วยให้คุณสามารถซูมวัตถุที่คุณไม่สามารถมองเห็นได้ในระยะสายตา หรือซูมรายละเอียดใบหน้า เช่น ดวงตา ริมฝีปาก หรือต่างหู

Dual View Video ถ่ายวีดีโอ 2 มุมมองได้ในเวลาเดียวกัน

Huawei Nova 10 Pro มาพร้อมโหมด Front Dual-View Video ที่เป็นการใช้กล้องหน้าทั้ง 2 ตัว ถ่ายภาพ 2 ช็อตได้พร้อมกับการปรับซูม เพื่อเน้นรายละเอียดของเราได้ทันทีด้วยกล้องหน้าหรือสลับถ่าย 2 ฝั่งด้วยกล้องหลังตามที่เราต้องการ ผู้ใช้สามารถถ่ายวิดีโอซูมได้ในระยะ 0.7X - 5X โดยสามารถจับโฟกัสใกล้ที่สุดที่ 14 ซม. สำหรับ Huawei Nova 10 จะสามารถถ่ายวิดีโอแบบ Dual-View Video ได้เช่นกัน โดยการถ่ายวิดีโอแบ่งออกเป็น 2 หน้าจอ ผ่านกล้องหน้าและกล้องหลังพร้อม หรือการถ่ายวีดีโอแบบ PIC IN PIC ถ่ายกล้องหลัง/หน้า พร้อมกับแสดงผลหน้าจอเล็กในวีดีโอ

Front SLR-Level Bokeh ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตหลังละลายแบบกล้องระดับมืออาชีพ

Huawei Nova 10 Pro มาพร้อมระบบ AI ที่สมาร์ทยิ่งขึ้นโดยทำการวิเคราะห์แบ่งส่วนของภาพในระดับพิกเซล ทำให้สามารถถ่ายภาพทำโบเก้เบลอหลังเก็บรายละเอียดได้ในระดับ SLR เช่น การตัดขอบบริเวณเส้นผมได้อย่างเนียนคมชัด HUAWEI nova 10 Series ยังรองรับการถ่ายวิดีโอกล้องหน้าแบบ 4K Ultra-Wide Front Video สามารถถ่ายวัตถุ ทิวทัศน์ และสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ในระยะไกลหรือใกล้ได้อย่างคมชัด

เพิ่มมูฟเม้นการถ่ายวิดีโอกล้องหน้าสนุกยิ่งขึ้นด้วยโหมด Ultra Slow Motion และ Time-lapse

HUAWEI nova 10 Series รองรับการถ่ายวิดีโอกล้องหน้าแบบ Ultra Slow Motion ที่เฟรมเรท 240fps ความละเอียด 720p เพิ่มลูกเล่นให้กับการถ่ายวิดีโอให้มีมูฟเม้นที่น่าสนใจยิ่งขึ้น และสำหรับใครชอบการถ่ายวิดีโอเน้นโมเม้นต์แบบต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ หรือบันทึกการเปลี่ยนแปลงของวิวแวดล้อมต้องโหมด Time-lapse ที่สามารถถ่ายทอดทุกช่วงเวลาที่ดีมาอยู่ในคลิปเดียว

HUAWEI nova 10 Series เปิดตัวพร้อมกันทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ Huawei Nova 10 Pro ในราคา 24,990 บาท Huawei Nova 10 ในราคา 19,990 บาท และ HUAWEI nova 10 SE ในราคา 13,990 บาท โดยพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 29 ตุลาคม 2565 ทาง HUAWEI Experience Store ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่ HUAWEI Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยใน Shopee และ Lazada

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง Facebook Huawei Mobile TH และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่ 

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่