Mobile Banking (Mobile Banking)  |   วันที่ : 8 พฤศจิกายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท Apple ได้ประกาศว่าผู้ใช้ Apple Card จะสามารถเปิดบัญชีออมทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนสูงจาก Goldman Sachs และนำเงินสดรายวันเข้าบัญชีอัตโนมัติโดยไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่มีเงินฝากขั้นต่ำ

โดยในเร็วๆ นี้ผู้ใช้สามารถใช้จ่ายและบันทึกเงินสดรายวันได้โดยตรงจาก Wallet

เจนนิเฟอร์ เบลีย์ รองประธาน Apple ของ Apple Pay และ Apple Wallet กล่าวว่า “ การออมมอบคุณค่าที่มากขึ้นให้กับสิทธิประโยชน์ของ Apple Card ที่ผู้ใช้ชื่นชอบคือ Daily Cash ในขณะเดียวกันก็มีเครื่องมือที่ใช้งานง่ายอีกตัวที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้มีสุขภาพทางการเงินที่ดีขึ้น ‘’

สำหรับผู้ใช้ Apple Card จะสามารถตั้งค่าและจัดการการออมโดยตรงได้ใน Apple Card ใน Wallet ได้อย่างง่ายดาย

เมื่อผู้ใช้ตั้งค่าบัญชีออมทรัพย์ของตนเองแล้ว เงินสดรายวันที่ได้รับในอนาคตทั้งหมดจะถูกฝากเข้าโดยอัตโนมัติ หรือสามารถเลือกที่จะเพิ่มในบัตร Apple Cash ใน Wallet ต่อไปได้โดยผู้ใช้สามารถเปลี่ยนปลายทางเงินสดรายวันได้ตลอดเวลา

นอกจากนี้ Apple Card ยังเสนอเงินสดให้อีก 2% ต่อวันสำหรับการซื้ออะไรก็ตามที่สามารถจ่ายด้วย Apple Pay ได้ และให้ 3% เงินสดรายวันสำหรับการซื้อด้วย Apple Pay ที่ร้านค้าปลีกบางแห่ง

รวมถึง Apple , Uber , Uber Eats , Walgreens , Nike , Panera Bread , T-Mobile , ExxonMobil และ Ace Hardware

ผู้ใช้ Apple Card ที่ใช้ประโยชน์จากตัวเลือกบัญชีออมทรัพย์จะสามารถได้รับดอกเบี้ยจาก Daily Cash โดยอัตโนมัติทำให้จำนวนเงินเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

อย่างไรก็ตามแม้ทาง Apple จะอ้างว่าบัญชีออมทรัพย์ใหม่ที่ร่วมมือกับ Goldman Sachs จะช่วยต่อยอดผลประโยชน์ด้านสุขภาพทางการเงิน แต่ยังไม่มีการประกาศอัตราดอกเบี้ยที่จะได้รับจากการฝากเงินในบัญชีร่วมนี้

แต่ทางบริษัทก็มีความกระตือรือร้นที่จะเพิ่มเงินฝากของผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์บัญชีออมทรัพย์ที่มีอยู่แล้วของบริษัท อีกทั้งทางบริษัทหวังว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้ใช้งานได้เลือกสิ่งที่คุ้มค่าที่สุดให้กับตัวเอง

แหล่งที่มา www.apple.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : je วันที่ : 8 พฤศจิกายน 2565

มือถือออกใหม่