Screen protector (Screen protector)  |   วันที่ : 7 พฤศจิกายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น ชวนสัมผัสกับโปรเจคเตอร์พกพารุ่นใหม่ M1 Pro Smart LED Portable Projector ความทรงพลังของโรงภาพยนตร์ขนาดฝ่ามือน้ำหนักน้อยกว่า 1 กิโลกรัม และขาตั้งอัจฉริยะ ให้ภาพคมชัด 720p HD ครอบคลุม 360 องศา พร้อมคุณภาพเสียงระดับโรงภาพยนตร์จากลำโพงคู่ Harman Kardon ทำงานร่วมกับแหล่งกำเนิดแสงแอลอีดีและแบตเตอรี่ในตัว ใช้งานได้นานกว่า 30,000 ชั่วโมงโดยไม่ต้องบำรุงรักษา M1 Pro จึงเป็นเพื่อนร่วมทางในอุดมคติ ที่เนรมิตทุกบริเวณให้หลายเป็นพื้นที่สำหรับดื่มด่ำความบันเทิง

โปรเจคเตอร์แบบพกพาที่มีความละเอียดสูงกำลังเป็นที่ต้องการอย่างมาก การเปิดตัว M1 Pro ที่ถูกอัพเกรดแล้ว จึงช่วยขยายขอบเขตความสามารถของโปรเจคเตอร์แบบพกพาให้มีความยืดหยุ่น ที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้ได้ด้วยภาพที่พัฒนาให้มีความคมชัดและละเอียดขึ้น รวมถึงขาตั้งที่มีการจดสิทธิบัตรสำหรับการฉายภาพได้ 360 องศา

นอกจากนี้ ด้วยการออกแบบอย่างมีสไตล์จากพื้นผิวแบบตาข่ายที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นในตัวอุปกรณ์ ยังเป็นการสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอความบันเทิงบนจอขนาดใหญ่ ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์อีกด้วย

ประสบการณ์ภาพและเสียงสุดอัศจรรย์ ในทุกที่ ทุกเวลา

ด้วยการออกแบบอุปกรณ์ขนาดเท่าฝ่ามือและน้ำหนักเบา (950 กรัม) จึงทำให้ M1 Pro สามารถพกพาในกระเป๋าใบเล็กได้ง่าย เมื่อเริ่มทำงาน M1 Pro จะให้ภาพที่โดดเด่นในขนาด 100 นิ้ว จากระยะ 2.5 เมตร พร้อมความสว่าง 600 แอลอีดีลูเมน และสีสันที่สมจริงเหมือนมีชีวิต ลำโพงคู่อันทรงพลังของ Harman Kardon ถูกปรับแต่งเพื่อติดตั้งเป็นส่วนหนึ่งของตัวเครื่องขนาดเล็กโดยเฉพาะ ให้เสียงที่ชัดเจนและมีรายละเอียด เสริมให้ภาพยนตร์ รายการทีวี คอนเสิร์ต และเกม เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา

เมื่อใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ในตัว โปรเจคเตอร์พกพาขนาดกะทัดรัดนี้จึงเป็นมิตรกับการเดินทาง ช่วยมอบความบันเทิงบนหน้าจอขนาดใหญ่ในระหว่างเดินทางได้โดยไม่ต้องกังวลกับแหล่งพลังงาน หรือสามารถเลือกใช้พาวเวอร์แบงค์-ที่ชาร์จ USB-C จ่ายไฟให้กับโปรเจคเตอร์เพื่อการทำงานที่ยาวนานขึ้น เป็นอุปกรณ์ในอุดมคติทั้งที่บ้าน ที่ตั้งแคมป์ และการชมภาพยนตร์ยามค่ำคืนภายใต้หมู่ดาว

ขาตั้งอัจฉริยะ ตัวช่วยของการฉายภาพได้ 360 องศา

M1 Pro มาพร้อมขาตั้งอัจฉริยะ 3-in-1 ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรสำหรับการฉายภาพ 360 องศา, ระบบเปิด/ปิด อัตโนมัติ, ฝาปิดเลนส์, ให้การใช้ที่ยืดหยุ่น และเพิ่มโอกาสให้ความสนุกสนานอย่างเต็มที่ทันทีที่เปิดเครื่อง เมื่อหมุนขาตั้งออกจากหน้าเลนส์ โปรเจคเตอร์จะเปิดการทำงานโดยอัตโนมัติ โดยมีขาตั้งโลหะที่แข็งแรงมารองรับการติดตั้งเพื่อฉายภาพขนาดใหญ่และสดใสได้ง่าย ๆ ในทุกที่ และสำหรับการปิดเครื่อง แค่เพียงหมุนขาตั้งกลับเพื่อเป็นการปิดเลนส์โปรเจคเตอร์ อีกทั้งขาตั้งนี้ยังทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันสำหรับการพกพาไปได้ทุกที่

M1 Pro ยังสามารถฉายภาพที่สมบูรณ์แบบได้จากทุกมุม ด้วยความสามารถในการแก้ไขภาพบิดเบี้ยวในแนวตั้งได้อัตโนมัติ จึงช่วยปรับมุมของภาพได้ในทันที นอกจากนี้การปรับคีย์สโตนทั้งครอบคลุมทั้งแนวตั้งและแนวนอน รวมถึงการปรับมุมทั้ง 4 มุม ยังช่วยให้ภาพที่ฉายจากด้านหน้า ด้านบน ด้านล่าง และด้านข้าง มีความสมดุลอย่างสม่ำเสมอ

การออกแบบอย่างมีสไตล์และฟังก์ชันที่ใช้งานได้ง่าย

M1 Pro ได้รับการออกแบบด้วยความโดดเด่นใหม่ของพื้นผิวแบบตาข่าย เพิ่มสัมผัสนุ่มนวลให้กับรูปลักษณ์ที่เพรียวบางของโลหะ ทัชแพดด้านบนที่ใช้งานง่ายเข้ามาเสริมให้ผู้ใช้สามารถกดเล่น หยุดชั่วคราว และปรับระดับเสียงได้ตามต้องการ ในขณะที่ฝาปิดแม่เหล็ก I/O แบบโค้งจะมาช่วยเติมเต็มงานออกแบบสไตล์มินิมอลอย่างตอบโจทย์ในชิ้นเดียว

การเชื่อมต่อ Wi-Fi ในตัว ช่วยให้สามารถจับคู่กับอุปกรณ์อัจฉริยะต่าง ๆ เข้ากับ M1 Pro ในแบบไร้สาย และสะท้อนเนื้อหาที่หลากหลายไปสู่จอภาพ ที่มากกว่านั้น โปรเจคเตอร์พกพานี้ยังมาพร้อมตัวเลือกเสียงที่หลากหลายเหมาะกับทุกโอกาส สามารถใช้เป็นลำโพงบลูทูธ หรือเลือกเชื่อมต่อกับหูฟังบลูทูธเพื่อดื่มด่ำความบันเทิงบนหน้าจอขนาดใหญ่ได้อย่างเป็นส่วนตัว

ผู้ที่สนใจสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ แอลอีดีโปรเจคเตอร์พกพา M1 Pro จากวิวโซนิค ได้ที่ youtu.be/CeZDmmTY8xs  และ youtu.be/pU43ix_z2Zk

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่