สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 7 พฤศจิกายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme ตอบรับเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ ที่ต้องการสมาร์ทโฟนรุ่นเริ่มต้นที่ให้สเปกคุ้มค่าในราคาที่โดนใจ นำเสนอ realme C30s รุ่นอัปเกรดใหม่ เพิ่มหน่วยความจำแบบจุใจให้เป็น 2 เท่าจาก 2+32GB เป็น 4+64GB เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในปัจจุบันได้ดียิ่งขึ้น ขยายพื้นที่ให้คุณเก็บภาพถ่ายและคลิปวิดีโอสุดประทับใจได้มากเท่าที่ต้องการ รวมถึงติดตั้งแอปพลิเคชันใช้งานได้อย่างเพียงพอต่อชีวิตยุคดิจิทัลของวันนี้

โดยรุ่นอัปเกรดยังคงมาพร้อมหน่วยประมวลผลแบบ Unisoc SC9863A Octa Core อันทรงพลัง ที่จะเปิดประสบการณ์การใช้งานที่ไหลลื่นไม่มีสะดุด แสดงผลภาพที่สวยงามสมจริงบนหน้าจอฟูลสกรีน LCD คุณภาพสูงขนาด 6.5 นิ้ว และรองรับการใช้งานที่ยาวนานตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh พร้อมชูฟีเจอร์ไฮไลต์โดยเป็นสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นรุ่นเดียวในเซกเมนต์ที่ให้เทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือเครื่องประสิทธิภาพสูงที่ด้านข้างตัว ซึ่งใช้เวลาปลดล็อกเพียง 0.58 วินาทีและมีความแม่นยำสูงถึง 99% ช่วยให้ผู้ใช้งานปลดล็อกสมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็วทันใจ ปลอดภัย และสะดวกสบายเทียบเท่ารุ่นเรือธง 

สัมผัสสมาร์ทโฟนสุดคุ้มค่ารุ่นใหม่ล่าสุดจากเรียลมีกับ realme C30s รุ่น 4+64GB วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นเพียง 3,999 บาท ผ่านทาง realme Brand Shop ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายนเป็นต้นไป 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่