เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 8 พฤศจิกายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Brother DCP-T426W เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันอิงค์แท็งก์จาก Brother ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการพิมพ์แบบไร้สาย สามารถสั่งงานพิมพ์ผ่านมือถือได้อย่างง่ายดาย ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับใช้งานในบ้านหรือออฟฟิศขนาดย่อมๆ พิมพ์ได้อย่างรวดเร็ว สีหมึกคมชัด แต่ประหยัดหมึกด้วยการจัดการงานพิมพ์ที่มีประสิทธิภาพ

ดีไซน์กะทัดรัด

ตัวเครื่อง Brother DCP-T426W มีขนาด 435 x 359 x 159 มิลลิเมตร น้ำหนัก 6.4 กิโลกรัม ดีไซน์มีความเรียบง่าย กะทัดรัด ช่วยให้การจัดวางกับพื้นที่ต่างๆ เข้ากันได้อย่างลงตัว

มุมเครื่องด้านซ้ายจะมีปุ่มฟังก์ชันการทำงานต่างๆ ได้แก่ ปุ่มเปิด-ปิดเครื่อง, ปุ่มเชื่อมต่อ Wi-Fi, ปุ่ม Copy Shortcut และปุ่มถ่ายเอกสารหรือสแกน ซึ่งสามารถเลือกให้เป็นสีหรือขาวดำก็ได้ นอกจากนี้ ยังมีไฟบอกสถานะติดตั้งไว้ด้วย

ตัวเครื่องด้านบนมีฝาสีขาว สามารถยกขึ้นแล้ววางเอกสาร จากนั้นปิดฝา เพื่อถ่ายเอกสารหรือสแกนเป็นสีหรือขาวดำตามที่ต้องการ

ด้านหน้าเมื่อมองจากมุมตรง จะเห็นช่องใส่ตลับหมึก สามารถมองเห็นระดับหมึกที่เหลืออยู่ได้จากหน้ากากแบบโปร่งแสง

ถัดมาด้านข้างเป็นช่องสำหรับใส่ถาดกระดาษมาตรฐาน รองรับได้ 150 แผ่น

ด้านหลังมีช่องใส่กระดาษด้วยมือทีละแผ่น (Manual Feed Slot) สำหรับใส่กระดาษหลายรูปแบบที่แตกต่างกันอยู่ด้วย

ฝั่งขวาของตัวเครื่องเป็นช่องเสียบสายไฟ เพียงเสียบปลั๊กก็สามารถใช้งาน Brother DCP-T426W ได้ทันที

จุดเด่นที่น่าสนใจ

การพิมพ์ที่รวดเร็ว

Brother DCP-T426W สามารถทำการพิมพ์ได้ค่อนข้างรวดเร็ว ไม่สะดุด และไม่ทำให้กระดาษเสียหาย โดยพิมพ์สี/ขาวดำสูงสุด 11/28 ppm (Fast Mode) หรือ 9/16 ipm (ISO Print Speed) อ้างอิงจากมาตรฐาน ISO/IEC 24734 มีถาดกระดาษมาตรฐานขนาดใหญ่ บรรจุกระดาษได้สูงสุดถึง 150 แผ่น จึงไม่ต้องทำการเติมกระดาษบ่อยๆ ส่วนผู้ที่ต้องการใช้กระดาษ ซึ่งรองรับงานพิมพ์แบบพิเศษ เช่น กระดาษโฟโต้ Brother DCP-T426W ก็มีช่องใส่กระดาษด้วยมือทีละแผ่นด้านหลัง (Manual Feed Slot) สำหรับรองรับกระดาษหลายรูปแบบที่แตกต่างกันอยู่ด้วย

หมึกดี พิมพ์ชัด ประหยัดด้วย

เครื่องพิมพ์ Brother DCP-T426W มาพร้อมฝาครอบน้ำหมึกแบบใส ที่สามารถมองเห็นระดับน้ำหมึกได้อย่างชัดเจน เมื่อเปิดฝาครอบออกมา ตลับหมึกจะมีเหลี่ยมมุมที่ช่วยให้การเติมหมึกง่ายขึ้น ลดความเสี่ยงต่อการหกเลอะเทอะและรั่วซึม น้ำหมึกมีคุณภาพดี พิมพ์ออกมาได้คมชัด

และด้วยขวดน้ำหมึกขนาดใหญ่ ทำให้สามารถพิมพ์ขาว-ดำ ได้ถึง 7,500 หน้า และพิมพ์สีได้ถึง 5,000 หน้า ประหยัดต้นทุนในการพิมพ์มากกว่า ด้วยหมึกแท้ในราคาคุ้มค่า และยังเป็นการถนอมเครื่องพิมพ์และหัวพิมพ์ให้มีอายุการใช้งานได้ยาวนานมากขึ้นอีกด้วย

สั่งพิมพ์ไร้สาย ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน

ปกติเครื่องพิมพ์สมัยก่อน จะต้องมีการลงโปรแกรมเพื่อให้เชื่อมต่อการใช้งานกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้ แต่สำหรับเครื่องพิมพ์ Brother DCP-T426W เพียงแค่แกะกล่องแล้วเสียบปลั๊ก เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ผ่านสายก็เริ่มพิมพ์ได้เลย ไม่ต้องติดตั้งไดรฟ์เวอร์เพิ่มเติม

นอกจากนี้ เครื่องพิมพ์ Brother DCP-T426W ยังสั่งพิมพ์ได้จากทุกที่ ผ่านการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ทั้งแบบต่อสายและไร้สาย ด้วย Wifi ที่มีอยู่ในตัว แล้วยังสามารถสั่งพิมพ์ผ่านสมาร์ทโฟนได้ด้วย เพียงดาวน์โหลดแอปฯ iPrint&Scan ของบราเดอร์มาไว้ในเครื่อง ทำการเพิ่มเครื่องพิมพ์ Brother DCP-T426W เข้าไปในแอปฯ เพื่อเลือกใช้เครื่องพิมพ์ได้ตามต้องการ

ราคาวางจำหน่าย

เครื่องพิมพ์ Brother DCP-T426W วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาเพียง 4,990 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย ทั้งช่องทางออนไลน์และร้านค้าทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่