โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 10 พฤศจิกายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไมโครซอฟท์ตอกย้ำวิสัยทัศน์สำหรับ Windows PC ยุคใหม่ ที่คอมพิวเตอร์และคลาวด์มาบรรจบกัน พร้อมใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี AI เพื่อปลดล็อกประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ๆ โดยรวมส่วนที่ดีที่สุดของไมโครซอฟท์มาอยู่ในอุปกรณ์เดียว เพื่อให้ผู้ใช้ได้มีส่วนร่วม มองเห็น รับฟัง และแสดงความคิดสร้างสรรค์ของตนเองได้อย่างเต็มที่

Surface Pro 9

เมื่อ 10 ปีก่อน ไมโครซอฟท์รวมเอาประโยชน์ของแล็ปท็อปที่ทรงพลัง แท็ปเล็ตที่อเนกประสงค์ และ ink-ready studio มารวมเข้าไว้ด้วยกัน และวันนี้ Surface Pro 9 ก็สร้างมาตรฐานใหม่อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นขาตั้ง kickstand ในตัวอันเป็นเอกลักษณ์ และหน้าจอ PixelSense ไร้ขอบ สวยสะดุดตา ขนาด 13 นิ้ว รีเฟรชสูงสุดถึง 120Hz และสีที่หลากหลาย กล้องความคมชัดสูงใต้หน้าจอ ลำโพง Omnisonic ไมโครโฟนคู่ระดับสตูดิโอ และชิป G6 ของไมโครซอฟท์ ที่ทำให้การวาดเขียนบนหน้าจอเหนือไปอีกขั้นด้วยฟีเจอร์ที่ให้ความรู้สึกเสมือนการเขียนลงบนกระดาษจริง นอกจากนี้ ฟีเจอร์ Ink Focus ใหม่ใน Microsoft OneNote หรือแอปพลิเคชัน GoodNotes ใหม่บน Windows 11 ทำให้หน้าจอแสดงผลเหมือนการเขียนด้วยปากกาบนกระดาษจริง

Surface Pro 9 มาในรุ่นโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชัน 12 ในแพลตฟอร์มแล็ปท็อป Intel® Evo™ พร้อมพอร์ตการเชื่อมต่อ Thunderbolt 4 ผู้ใช้ก็จะได้ Surface Pro ที่ดีไซน์โดดเด่น ทรงประสิทธิภาพ แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน  พร้อมความสามารถของระบบ Secured-core 

สำหรับรุ่นโปรเซสเซอร์ Intel® Core มอบประสิทธิภาพอันทรงพลังอย่างเหลือล้น ทรงพลังด้วยโปรเซสเซอร์ Intel® Evo™ ได้รับการออกแบบมาเพื่อมัลติทาสกิ้งในชีวิตการใช้งานจริง การทำงานเต็มประสิทธิภาพเหมือนบนเดสก์ท็อป และรองรับงานหนักเต็มที่ ขุมพลังเหนือกว่า Surface Pro 8 ถึง 50% โดยพอร์ต Thunderbolt 4 ยังช่วยให้การถ่ายโอนข้อมูลรวดเร็ว รองรับการทำงานร่วมกับหน้าจอ 4K ได้พร้อมกันหลายตัว หรือรองรับการติดตั้ง eGPU ด้วย

Surface Pro 9 ราคาเริ่มต้นที่ 40,900 บาท ได้รับการสร้างสรรค์อย่างประณีตด้วยวัสดุอะลูมิเนียมคุณภาพสูง โดดเด่นด้วยสีอะลูมิเนียมอะโนไดซ์ใหม่  และยังสามารถเลือกปรับแต่งคีย์บอร์ด Signature Keyboard ได้เองตามใจชอบ

Surface Laptop 5

Surface Laptop 5 โดดเด่นด้วยดีไซน์ พร้อมความสะดวกสบาย และความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นฝาพับที่เปิดได้อย่างง่ายดาย ล็อกอินรวดเร็วผ่าน Window Hello ตลอดจนหน้าจอสัมผัส ทัชแพดที่แม่นยำ และแป้นพิมพ์ที่มอบประสบการณ์ในการพิมพ์อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อให้คุณสามารถผลิตผลงานที่ดีที่สุดออกมาได้

Surface Laptop 5 มาพร้อมดีไซน์เพรียวบาง สวยหรู แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน  และยังมีพอร์ตการเชื่อมต่อ Thunderbolt 4 Surface Laptop 5 ทรงพลังด้วยโปรเซสเซอร์ Intel® Evo™ ให้ขุมพลังที่เหนือกว่ารุ่นก่อนหน้ามากกว่า 50% 

หน้าจอ PixelSense อัตราส่วน 3:2 ที่เป็นซิกเนเจอร์ของ Surface Laptop 5 มีตัวเลือก 13.5 นิ้ว และ 15 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยี Dolby Vision IQ ที่มอบภาพที่ดีที่สุด ด้วยสีสวยสดคมชัดในทุกสภาพแสง ลำโพง Omnisonic ที่มาพร้อมระบบเสียง Dolby Atmos 3D  ที่ให้ผู้ใช้เข้าถึงเนื้อหาได้อย่างเต็มอรรถรส นอกจากนี้ กล้องหน้าแบบ HD ที่ให้ภาพสวยคมชัด สมจริงในทุกภาวะแสงและไมโครโฟนคู่แบบสตูดิโอ ที่ให้ความคมชัดในทุกการสนทนา 

Surface Laptop 5 ราคาเริ่มต้นที่ 40,900 บาท อัดแน่นด้วยความสามารถใหม่ๆ ที่ช่วยให้ลูกค้าเพลิดเพลินกับประสบการณ์การรับชมได้อย่างเต็มอรรถรส ตามใจต้องการ

อุปกรณ์ Surface ใหม่จะวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 ดังต่อไปนี้

การพรีออเดอร์

ไมโครซอฟท์ประกาศเปิดพรีออเดอร์อุปกรณ์รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Surface ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น Surface Laptop 5 และ Surface Pro 9 ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป ผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่ายสำหรับลูกค้าทั่วไปที่ Banana IT, JIB, DKAN, DKAN, ADVICE, ADVICE, Power Buy, Power Buy, IT City, Shopee Microsoft Authorized Store และ Lazada Microsoft Authorized Store

ลูกค้าที่สั่งจอง Surface Pro 9 ล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 รับฟรี Surface Pro Signature Keyboard มูลค่า 6,190 บาท และ สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง Surface Laptop 5 ล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 รับฟรี  Microsoft USB-C® Travel Hub มูลค่า 3,999 บาท ลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าทั้งหมดจะได้รับฟรีสมาชิก Microsoft 365 และ Xbox Game Pass เป็นเวลา 1 เดือน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 10 พฤศจิกายน 2565

มือถือออกใหม่