คริปโต (Cryptocurrency)  |   วันที่ : 23 พฤศจิกายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนที่ได้รับความนิยมของไทย และ ผู้ให้บริการ Blockchain Total Solution ชั้นนำ สร้างปรากฏการณ์นำกิจกรรม Blockchain Solution มาเปิดประสบการณ์แห่งยุคให้กับผู้ร่วมงาน พร้อมแจกหนัก จัดเต็มของรางวัลสุดพิเศษ โดยมีผู้เข้าร่วมงานตลอด 3 วันนี้ มากกว่า 72,000 คน

ภายในงาน คุณภาสกร ปานนอก CEO บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ได้ขึ้นเวทีพร้อมเน้นย้ำถึงการใช้งานจริงของเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของ Bitkub Chain ภายใต้หัวข้อ “การใช้งานจริงของ Decentralized Application บนระบบนิเวศของ Bitkub Chain” โดยสรุปได้ดังนี้ ณ ปัจจุบัน Bitkub Chain มีแพลตฟอร์มสำคัญและ Decentralized Application เกิดขึ้นมากมายบนเครือข่าย ไม่ว่าจะเป็น

  1. Bitkub NEXT กระเป๋าเก็บสินทรัพย์ดิจิทัลที่เปรียบเสมือนหัวใจหลักของ Bitkub Chain ในปัจจุบัน สามารถใช้งานได้ในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก และมีผู้ใช้งานกว่า 1 ล้านราย 
  2. Bitkub NFT แพลตฟอร์มศูนย์รวม NFT (Non-Fungible Token) ในรูปแบบของตลาดแรก (Primary Market) ในปัจจุบันนับว่าเป็นตลาด NFT ที่มีการใช้งานแพร่หลายมากที่สุดในประเทศไทย และเป็นศูนย์รวมผู้สร้างสรรค์ผลงาน NFT ที่มีการนำมาใช้งานในรูปแบบที่หลากหลาย 
  3. Bitkub Social DAO ฟังก์ชันบนแพลตฟอร์ม Bitkub NFT ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานและผู้ถือครอง NFT ได้ใช้สิทธิ์และอำนาจในการตัดสินใจจากการโหวต พร้อมเปลี่ยนรูปแบบการเก็บสะสมสินทรัพย์ดิจิทัลและ NFT ให้มีความสนุกและพิเศษมากกว่าเดิม ซึ่งการดำเนินการบนเครือข่ายทั้งหมดจะถูกเก็บข้อมูลผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน ทำให้ยากต่อการเปลี่ยนแปลงข้อมูลและผลโหวตต่างๆ
  4. EarnKUB แพลตฟอร์มที่ผู้ใช้งานสามารถรับรางวัลเป็นเหรียญ KUB หรือ NFT และโทเคนอื่นๆ อีกในอนาคต จากการทำภารกิจต่างๆ ทั้งในโลกจริงและโลกเสมือน เช่น การเข้าร่วมงานอีเวนต์ หรือการถือ NFT โดยแพลตฟอร์ม EarnKUB มีจุดประสงค์ที่จะเชื่อมต่อโลกทั้งสองเข้าด้วยกัน ผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน ทำให้ผู้ใช้งานสามารถมีส่วนร่วมกับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นได้อย่างสนุกสนานและปลอดภัย

นอกจากนี้ คุณสกลวัลย์ นิมมล Business Development จาก XRB Galaxy Pte., Ltd. ได้ขึ้นเวทีพร้อมกล่าวถึงบทบาทสำคัญของแพลตฟอร์มโลกเสมือน และ Roadmap ในอนาคตของโปรเจกต์ Bitkub Metaverse โดยจะรวบรวมนำฟีเจอร์เกือบทั้งหมดภายใต้ Bitkub Chain อย่าง Decentralized Financial, Game Financial และ NFT Market มาสู่โลกเสมือนแห่งนี้ ซึ่ง Bitkub Metaverse จะเปรียบเสมือนโลกใบใหม่ที่ผู้คนสามารถมีปฏิสัมพันธ์กันได้ อีกทั้งยังเป็นช่องทางใหม่ให้กับหลากหลายธุรกิจ ทั้งด้านบันเทิง การท่องเที่ยว วัฒนธรรม การศึกษา การค้า และธุรกิจที่สนใจ ให้สามารถเข้าใช้งานเทคโนโลยี Web3 และบล็อกเชนได้อย่างไร้รอยต่อ นอกเหนือจากนี้คุณสกลวัลย์ ยังได้ขึ้นเวที พร้อมรับรางวัลหมวดหมู่ “Most Popular Thai Metaverse” จาก Block Culture Award ที่ได้รับการโหวตสูงสุดจากเหล่าแฟนๆ และผู้สนใจจำนวนมาก

ทั้งนี้ นับเป็นการย้ำเจตนารมณ์ของ Bitkub Chain ในการเป็นโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยี ที่สามารถสร้างโอกาสให้กับคนไทยได้อย่างทั่วถึง ผ่านการมอบประสบการณ์ Digital Lifestyle ในงานที่มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 72,000 คน โดยการนำกิจกรรมที่ดำเนินการผ่าน Blockchain Solution มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกกันได้ง่ายๆ เพียงแค่มีกระเป๋า Bitkub NEXT ไม่ว่าจะเป็น การทำภารกิจผ่าน EarnKUB แพลตฟอร์มที่ผู้ใช้งานสามารถรับรางวัลเป็น NFT จากการทำภารกิจต่างๆ ทั้งในโลกจริงและโลกเสมือนที่ทำงานผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน โดยหลังจากที่ผู้เข้าร่วมงานทำภารกิจเรียบร้อยแล้ว จะได้รับสิทธิ์แลกของรางวัลสุดพิเศษ รวมถึง NFT Voucher ที่สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดกับสินค้ามากมายภายในงานที่ใช้งานได้สะดวกและปลอดภัยผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน โดยงานนี้ ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม เรียกได้ว่าเป็นการนำเทคโนโลยีบน Bitkub Chain มาผสมผสานกับโลกจริงได้อย่างลงตัว

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่างๆ ได้ที่

Bitkub Chain

Thailand Comic Con

Festiverse

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่