หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 24 พฤศจิกายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HONOR Earbuds 3i หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ที่ผ่านการพัฒนาและอัพเกรดมาเฉพาะ ผ่านการรับรองจากหน่วยงานเสียงในอุตสาหกรรมเสียงจากประเทศจีน ด้วยพลังเสียงของไดรฟ์เวอร์ชนาด 10 มม. ทั้งสองข้าง ส่วนหูฟังมีน้ำหนักเบาเพียง 5.5 กรัม สวมใส่สบายไม่ระคายเคือง แม้สวมใส่ต่อเนื่องเป็นเวลานาน นอกจากนี้ดีไซน์ของหูฟังสอดรับกับสรีระช่องหูทำให้เสียงไม่เล็ดลอด เต็มอิ่มทุกช่วงเวลาความบันเทิงในทุกมิติเสียง

HONOR Earbuds 3i มีเอฟเฟ็กต์เสียงหลากหลายประเภท เพื่อความบันเทิงในแบบต่างๆ อาทิ classic soundtrack, surging bass, warm voice หรือ bright treble เป็นต้น นอกจากนี้ตัวหูฟังมีการปรับปรุงคุณภาพเสียงและรูไมโครโฟนทำให้พลังเสียงเป็นธรรมชาติ สมจริง ผ่านการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.2

สำหรับหูฟังไร้สายรุ่นดังกล่าวมีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวน active noise cancellation depth สามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้ลดลง 32 เดซิเบล เพื่อการสนทนาที่ชัดเจนในสภาพแวดล้อมต่างๆ อย่างไรก็ตามยีงมีโหมด “transparent transmission” ที่สามารถรับเสียงภายนอกได้ชัดเจน มีการแยกแยะไว้

HONOR Earbuds 3i สามารถใช้งานได้นานอย่างน่าสนใจ หูฟังไร้สายแต่ละข้างมีแบตเตอรี่ 55mAh เล่นเพลงต่อเนื่องนาน 32 ชั่วโมง ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง (เมื่อรวมเคสชาร์จ มีแบตเตอรี่ความจุ 410mAh) แต่ถ้าใช้งานไม่หยุดพัก ใช้ต่อเนื่องนานสูงสุด 10 ชั่วโมง ส่วนระยะเวลาการชาร์จแบตเตอรี่ของเคสประมาณ 1.5 ชั่วโมง ขณะที่หูฟังประมาณ 60 นาที

ด้านการควบคุมก็สะดวกคล่องตัว สามารถทำได้โดยผ่านก้านหูฟังด้วยการแตะ ซึ่งการควบคุมก็ทั่วไป หนึ่งครั้ง เล่นเพลงหยุดเพลง หรือรับสายตัดสาย / เลื่อนขึ้นลงเพื่อเพิ่มเสียงลดเสียง

HONOR Earbuds 3i มีเพียงเฉดสีเดียวเท่านั้น Icelandic White เบื้องต้นวางจำหน่ายที่ประเทศจีน คาดว่าจะมีการนำมาให้จับจองที่ประเทศไทยแน่นอนพร้อมกับเหล่าสมาร์ทโฟน Honor 80 Series โดยมีราคาประมาณ $70 หรือ 2,5xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่