สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 พฤศจิกายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ASUS Republic of Gamers (ROG) ร่วมกับ AIS เปิดตัว ROG Phone 6D Series ประกอบไปด้วย ROG Phone 6D และ ROG Phone 6D Ultimate ทั้งยังมีรุ่นพิเศษ ROG Phone 6 Batman Edition ตอกย้ำความเป็นผู้นำเกมมิ่งสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดร่วมกับ AIS ผู้นำการให้บริการเครือข่าย 5G ที่ครอบคลุมที่สุดและเร็วที่สุดในไทย โดยพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่านช่องทางการจำหน่ายของ AIS เท่านั้น

ROG Phone 6D Series ทั้งในรุ่น ROG Phone 6D และ ROG Phone 6D Ultimate มาในสีตัวเครื่องสีเทาแบบใหม่ในชื่อสี Space Gray ให้ความรู้สึกเรียบแต่แฝงไว้ด้วยความดุดันและขุมพลังความแรงภายใน นับเป็นเกมมิ่งสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดที่ทำลายทุกสถิติความแรงด้วยชิปประมวลผล MediaTek Dimensity 9000+ 5G ชิปประมวลผลระดับเรือธงที่แรงที่สุดของแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนในเวลานี้ ผสานพลังกับแรมแบบใหม่ LPDDR5X ขนาดสูงสุด 16GB และหน่วยความจำ (ROM) ขนาดความจุสูงสุด 512 GB บน ROG Phone 6D Ultimate

ออกแบบใหม่ทั้งหมดกับระบบระบายความร้อนที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ROG Phone 6D Ultimate มาพร้อมกับ AeroActive Portal ขีดสุดแห่งเทคโนโลยีการระบายความร้อนด้วยช่องรับอากาศทางด้านหลังของตัวเครื่องที่จะเปิดขึ้นอัตโนมัติเมื่อติดตั้ง AeroActive Cooler 6 โดย AeroActive Portal จะเปิดขึ้นเพื่อรับลมเย็นจาก AeroActive Cooler 6 เพื่อผ่านไปยังครีบระบายความร้อนของ Vapor Chamber ที่อยู่ภายในตัวเครื่อง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนโดยภาพรวมได้ถึง 20% เพิ่มความเสถียรสำหรับการใช้งานระดับสูงสุดได้ยาวนานต่อเนื่อง ทำงานร่วมกับ GameCool 6 ระบบระบายความร้อนที่ออกแบบให้ตำแหน่ง CPU อยู่บริเวณกึ่งกลางตัวเครื่องพร้อมแบตเตอรี่ที่แยกออกเป็นสองส่วนทำให้การกระจายความร้อนมายัง Vapor Chamber (ขนาดใหญ่ขึ้น 30%) เพื่อส่งต่อความร้อนออกไปยังแผ่นแกรไฟต์ (ขนาดใหญ่ขึ้น 85%) ให้ประสิทธิภาพการระบายความร้อนดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ คงความเสถียรและประสิทธิภาพระดับสูงสุดตลอดการใช้งาน

หน้าจอแสดงผลที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเล่นเกม

หน้าจอขนาด 6.78 นิ้ว ความละเอียด 2448 x 1080 พิกเซล อัตรา Refresh Rate หน้าจอ 165 Hz, Touch Sampling 720 Hz, touch latency 23 ms ถือว่าเป็นหน้าจอสำหรับการเล่นเกมและความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบที่สุด

ROG Phone 6D ซีรีส์เลือกใช้จอ AMOLED ของ Samsung จึงให้สีสันที่สดใส สวยงาม คมชัด เก็บทุกรายละเอียดของคอนเทนต์คุณภาพ ด้วยเทคโนโลยี Always-on HDR ความแม่นยำของสี ระดับ 111.23% DCI-P3, 106.87% NTSC, 150.89% sRGB ค่า Delta E < 1 มีเทคโนโลยี Eye Care Display ลดแสงสีฟ้าเพื่อถนอมสายตาในการใช้งานต่อเนื่อง ครอบทับหน้าจอด้วยกระจกที่มีความทนทนทาน Corning® Gorilla® Glass Victus™ และยังมีระบบสแกนลายนิ้วมืออยู่ภายใต้จออีกด้วย

แบตเตอรี่ไซส์ใหญ่ยักษ์พร้อมระบบชาร์จที่เร็วขึ้นกว่าเดิม

แบตเตอรี่ความจุ 6,000 มิลลิแอมป์ ทำให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง รองรับการชาร์จไว ROG HyperCharge 65 วัตต์ ที่ได้รับการปรับปรุงให้ชาร์จได้เร็วขึ้นกว่าเดิมถึง 18% ใช้เวลาเพียง 19 นาที สำหรับการชาร์จ 0% – 60% และเพียง 42 นาที สำหรับการชาร์จ 0% - 100% การจัดวางแบตเตอรี่ถูกออกแบบมาอย่างใส่ใจ โดยแยกวางเป็น 2 ก้อนในตำแหน่งที่เหมาะสมเป็นผลต่อเนื่องให้การออกแบบระบบระบายความร้อนทำได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ควบคุมได้เหนือชั้นยิ่งกว่าด้วย AirTrigger 6 และ Motion Control

AirTrigger 6 ปุ่มสัมผัสเทคโนโลยีอัลตร้าโซนิค เกมมิ่งฟีเจอร์อันเลื่องชื่อสำหรับเหล่าเกมเมอร์ มีมาให้ทั้งหมด 2 จุดและสามารถตั้งค่าได้ทั้งหมด 9 รูปแบบตามความถนัด ผสานการทำงานกับ motion control ที่รองรับรูปแบบที่แตกต่างกันทั้งหมด 10 แบบ ให้การควบคุมของคุณเป็นความได้เปรียบในทุกสมรภูมิ

กล้องถ่ายภาพที่มาพร้อมเซนเซอร์ระดับเรือธง

กล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ใช้เซนเซอร์ระดับเรือธง IMX766 จาก Sony และปรับปรุงอัลกอริธึมเพื่อทำให้ HDR เป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น กล้องอัลตร้าไวด์ความละเอียด 13 ล้านพิกเชล และเลนส์ Macro ความละเอียดขนาด 5 ล้านพิกเชล บันทึกวิดีโอได้สูงสุดที่ 4K 60fps หรือ 8K 24fps กล้องหน้าความละเอียด 12 ล้านพิกเซล

ขีดสุดของการเชื่อมต่อบนเครือข่าย 5G ที่ดีที่สุดจาก AIS 

ROG Phone 6D ซีรีส์ รองรับการเชื่อมต่อ 5G (SA) ที่ผ่านการทดสอบบนเครือข่ายคุณภาพที่ดีที่สุดของ AIS ให้ความเร็วที่เหนือกว่า 4G สูงสุดถึง 24 เท่าและมีค่าความหน่วง (latency) ต่ำกว่า 10 มิลลิวินาที จึงตอบสนองได้เร็วยิ่งกว่า ทุกการเชื่อมต่อลื่นไหลและมีความเสถียรสูงสุด นอกจากนั้นแล้วยังรองรับ Wi-Fi 6E และ Bluetooth 5.2

ปรับแต่งการทำงานของเครื่องได้ดั่งใจด้วย Armoury Crate

ควบคุมการทำงานของตัวเครื่องด้วยแอปพลิเคชัน Armoury Crate ที่มีทั้งการแสดงสถานการณ์ทำงานต่างๆ, การเปิดใช้งาน X-Mode+ เพื่อรีดประสิทธิภาพในการใช้งานระดับสูงสุด, การปรับแต่งปุ่ม AirTrigger 6, สำรวจหาเกมต่างๆที่น่าสนใจและรองรับหน้าจอ 165Hz, ตั้งมาโคร, เพิ่มสปีดในการเล่นเกม, รวมไปถึงการปรับแต่งการแสดงผลของ ROG Vision (เฉพาะรุ่น 6D Ultimate) จอแสดงผลด้านหลังตัวเครื่องที่มีลูกเล่นมากมาย เช่น เตือนเมื่อมีสายเรียกเข้า, สัญลักษณ์เวลาเริ่มเกม หรือสถานะการชาร์จแบตเตอรี่ หรือแม้แต่จะใส่รูปภาพเข้าไปเองก็สามารถทำได้, Game Genie เมนูลัดตั้งค่าต่างๆของตัวเครื่องขณะเล่นเกม รวมไปถึงการแสดงสถานการณ์ทำงานของเครื่องโดยละเอียด

ระบบเสียงที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกมและความบันเทิง

ระบบเสียง GameFX ใน ROG Phone 6D ซีรีส์ใช้ลำโพงคู่แบบที่ใช้แม่เหล็ก 5 ตัวต่อข้าง หันทิศทางเข้าหาผู้ใช้โดยตรง (Dual Front Facing Speaker) เพื่อให้ได้เอฟเฟกต์เสียงแบบสเตอริโอที่สมดุลอย่างแท้จริง และยังได้รับการปรับจูนจาก Dirac เพื่อให้ได้คุณภาพและมิติเสียงที่เหนือชั้นยิ่งกว่า นอกจากนั้นแล้วยังคงมีช่องเชื่อมต่อแบบ 3.5 มม. สำหรับหูฟังหรือชุดเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ของคุณ

ราคาวางจำหน่าย

ROG Phone 6D ซีรีส์วางจำหน่ายแบบ Exclusive ผ่านทาง AIS เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป พร้อมราคาที่ดีที่สุด บนเครือข่าย 5G ที่ดีที่สดุครอบคลุมมากสุดทั่วประเทศ โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ทั้งทางออนไลน์ของ AIS ที่มีทั้ง AIS Online Store และ Line@AISShop รวมถึง AIS Shop ทั่วประเทศ

  • ASUS ROG Phone 6D Ultimate (Space Gray) : MediaTek Dimensity 9000+, RAM 16GB, ROM 512GB ราคา 42,990 บาท พร้อมส่วนลดสูงสุด 6,500 บาท เหลือเพียง 36,490 บาท เมื่อสมัครแพ็คเกจรายเดือนของ AIS ตามเงื่อนไขที่กำหนด
  • ASUS ROG Phone 6D (สีเทา Space Gray) : MediaTek Dimensity 9000+, RAM 12 GB, ROM 256GB ราคา 28,990 บาท พร้อมส่วนลดสูงสุด 6,500 บาท เหลือเพียง 22,490 บาท เมื่อสมัครแพ็คเกจรายเดือนของ AIS ตามเงื่อนไขที่กำหนด

โปรโมชั่นพิเศษเมื่อชื้อเครื่องพร้อมแพ็คเกจจาก AIS

เป็นเจ้าของ ROG Phone 6D Series 5G เกมมิ่งเรือธง แรงสุด ลื่นไหลสุดอันดับหนึ่ง โดนใจเกมเมอร์ผู้กล้าตัวจริง พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดเฉพาะที่เอไอเอสเท่านั้น ลดสูงสุด 6,500 บาท ในราคาเริ่มต้นพียง 22,490.- ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน ได้รับสิทธิ์ชมความบันเทิงกับ AIS PLAY FAMILY 6 เดือน

โดยในช่วง Early Bird Promotion (ระหว่างวันที่ 22 พ.ย. – 6 ธ.ค. 2565 เท่านั้น) จะได้รับฟรี ROG Cetra True Wireless มูลค่า 3,990 บาท ได้เล่น AIS 5G Cloud Game ฟรี 90 วัน, และโค้ดไอเทมเกม Tower of Fantasy รวมมูลค่าของสมนาคุณ 5,527 บาท เมื่อซื้อเครื่อง ROG Phone 6D ซีรีส์รุ่นใดก็ได้พร้อมแพ็คเกจตามเงื่อนไขที่ทางบริษัทฯกำหนด รายละเอียดเพิ่มเติม: https://m.ais.co.th/LJHRDymFx

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่