อุปกรณ์สวมใส่ (Wearable)  |   วันที่ : 2 ธันวาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ของที่ชอบไม่มีคำว่าเเพง!  แบรนด์นาฬิกา Interstellar X NASA เปิดตัวนาฬิการุ่น RED3.721 โดยมีความพิเศษชนิดที่ไม่ซ้ำใคร บรรจุฝุ่นผงจากดาวอังคารไว้ด้านใน ของสุดล้ำแบบนี้หาได้ที่แบรนด์นี้เเค่แบรนด์เดียวเท่านั้น

ความพิเศษของนาฬิการุ่น RED3.721 คือ การผสมฝุ่นจากดาวอังคารเข้าไปในนาฬิกาทุกๆ เรือนของรุ่นนี้ โดยฝุ่นผงได้มาจากอุกกาบาตของดาวอังคารที่ตกลงมาที่บริเวณฝั่งตะวันตกเฉียงของทวีปแอฟริกา เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา

นาฬิการุ่นนี้ทางบริษัทได้รับอนุญาตจากองค์การ NASA ได้หยิบเอาความสวยงามของดาวอังคารมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ เพื่อยกย่องภารกิจสำรวจดาวอังคารของยาน Perseverance หนึ่งในภารกิจสำรวจอวกาศครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ โดยได้มีการนำเอาข้อมูลวันลงจอดของยานสลักไว้ในเรือนของนาฬิกาด้วย

การตั้งชื่อรุ่นนาฬิกา  RED3.721  ก็ยังมีความหมายสัมพันธ์กับดาวอังคาร เพราะที่จริงแล้ว หากมองดาวอังคารจากภายนอกแล้วจะเห็นเป็นสีแดง ส่วน 3.721 ตัวเลขนี้จะสอดคล้องกับค่าแรงโน้มถ่วงที่วัดได้  3,721 จากภารกิจของ NASA ในการไปเยือนดาวอังคาร

ราคาของนาฬิกาเรือนนี้อยู่ที่ราวๆ  $395,000 ดอลลาร์หรือประมาณ 15 ล้านบาทไทย ใครอยากจะมีจับจองไว้ใส่เท่ๆ ก็คงต้องคิดดูอีกที เพราะราคาก็ถือว่าสูงมากพอสมควร แต่ถ้ามองในความคุ้มค่าดีไซน์และการออกแบบก็ถือว่าคุ้มอยู่ไม่ใช่น้อย

แหล่งที่มา www.yankodesign.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 2 ธันวาคม 2565

มือถือออกใหม่