หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 29 พฤศจิกายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในงานเปิดตัว Vivo X90 Series สมาร์ทโฟนระดับเรือธงของค่ายในประเทศจีน ทาง Vivo ยังได้เปิดตัว Vivo TWS 3 และ Vivo TWS 3 Pro หูฟังไร้สาย TWS ซึ่งมาครั้งนี้ มีการอัปเกรดฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้ามาเพียบ ทั้งเรื่องของคุณภาพเสียง ที่จะรองรับระบบ 360 Degree Spatial Sound และการตัดเสียงรบกวน ก็ตัดเสียงก็ตัดเสียงได้สูงถึง 49DB

Vivo TWS 3 และ Vivo TWS 3 Pro มีดีไซน์แบบก้านขนาดเล็ก สามารถสั่งการด้วยการสัมผัสที่บริเวณก้าน ส่วนวัสดุตัวเครื่องใช้เป็น เหล็กระดับการแพทย์ และมีน้ำหนักเพียงข้างละ 5 กรัมเท่านั้น

ระบบเสียงใช้ไดร์เวอร์ไดนามิกขนาด 12.2mm และชิป Qualcomm aptX Lossless เพื่อคงคุณภาพเสียงแบบการเชื่อมต่อไร้สาย นอกจากนี้ยังมีระบบ 260 Degree Spatial Sound เพื่อช่วยให้เสียงที่ออกมาสมจริงรอบทิศทาง ในขณะที่การตัดเสียงรบกวนอัจฉริยะ ก็จัดเสียงรบกวนได้สูงสุด 49 เดซิเบล พร้อมกับโหมด Transparency Mode ส่วนไมโครโฟนมีการติดตั้งไว้ 3 ตัว

ส่วนความแตกต่างของ Vivo TWS 3 และ Vivo TWS 3 Pro คือรุ่น Pro จะได้ใช้งานฟังก์ชั่น Hi-Fi ซึ่งถือว่าเป็นหูฟังไร้สายแบบ TWS รุ่นแรกที่ได้ใช้งานฟังก์ชั่นนี้ โดยระบบ Hi-Fi จะช่วยให้คุณภาพเสียง ออกมาเหมือนไฟล์ต้นฉบับมากที่สุด ทั้งนี้ยังมีระบบตรวจสอบอุณหภูมิร่างกายของผู้ใช้งานอีกด้วย

สุดท้ายฟังก์ชั่นอื่นๆ ก็มาครบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ลดค่า Latency ได้ดีสุด 55ms รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์คู่ เชื่อมต่อเร็ว และมีความอึดแบตเตอรี่ที่ 10 ชั่วโมง เมื่อใช้งาน ANC และไม่เปิดใช้จะอยู่ได้สูงถุง 40 ชั่วโมง เบื้องต้น Vivo TWS 3 และ Vivo TWS 3 Pro จะมีการวางขายในประเทศจีนวันที่ 6 ธันวาคม 2565 สำหรับตัว Vivo TWS 3 ราคาอยู่ที่ 70 ดอลลาร์ (ประมาณ 3,500 บาท) และ Vivo TWS 3 Pro ราคาอยู่ที่ 139 ดอลลาร์ (ประมาณ 5,000 บาท) ทั้งนี้ในประเทศไทยน่าจะมาพร้อม Vivo X90 Series หากมีการเปิดตัวแบบ Global

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.gizmochina.com วันที่ : 29 พฤศจิกายน 2565

มือถือออกใหม่