หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 30 พฤศจิกายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Amazfit POP 2 สมาร์ทวอทช์ระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ ได้มีการเปิดตัวในประเทศอินเดีย โดยเจ้าตัวมีราคา 3,999 รูปี หรือประมาณ 1,800 บาทเท่านั้น แต่ได้ฟีเจอร์สุดคุ้มค่ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ AMOLED โหมดการออกกำลังกายกว่า 100+ โหมด และฟังก์ชั่นติดตามสุขภาพพื้นฐาน ก็มีให้ใช้งานทั้งหมด

หน้าจอแสดงผลของ Amazfit POP 2 เป็นแบบทรงสี่เหลี่ยม กว้าง 1.78 นิ้ว ใช้พาแนล AMOLED ความละเอียด HD ปรับแต่งดีไซน์หน้าปัดได้สูงถึง 150+ รองรับโหมด Always On Display ส่วนตัวเรือนทำจากวัสดุอะลูมิเนียมอัลลอย และได้มาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP68 สามารถดำน้ำได้ลึก 5 เมตร

ด้านฟังก์ชั่นสุขภาพ มีทั้งการติดตามการเต้นของหัวใจ, วัดค่า SpO2 ได้, ติดตามการนอนหลับ ในขณะที่โหมดการออกกำลังกายก็มีให้เลือกใช้งานกว่า 100 โหมด และมีแบตเตอรี่ขนาด 270mAh สามารถใช้งานได้สูสุดถึง 10 วันในการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง

ฟังก์ชั่นอื่นๆ Amazfit POP 2 สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนด้วยระบบไร้สาย Bluetootj 5.2 ภายในมีการติดตั้งลำโพง และไมโครโฟน สามารถรับสายคุยสายได้ รวมไปถึงรับการแจ้งเตือน และควบคุมการเล่นเพลง เบื้องต้นมีการวางขายในประเทศอินเดีย สนนราคาอยู่ที่ 3,999 บาท หรือประมาณ 1,800 บาท ส่วนการวางขายในประเทศอื่นๆ ต้องรอลุ้นกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่