ไลฟ์สไตล์ (Lifestyle)  |   วันที่ : 6 ธันวาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นประจำทุกปีที่ต้องมีการประกาศเฉดสีประจำปีของ Pantone โดยประจำปี 2023 คือเฉดสี Viva Magenta ที่เป็นสีสันที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง โดยจะเป็นรหัสสี 18-1750 สำหรับสีดังกล่าวพื้นฐานคือสีแดงอมม่วง หมายถึงเป็นเฉดสีหยั่งรากลึก ให้ความหมาย ความกล้าหาญและความแข็งแกร่ง เต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการทดลอง พร้อมพาไปสำรวจโลกของนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ (AI) รวมถึงความคิดสร้างสรรค์ของมนุษย์เพื่อสร้างสรรค์ในจุดที่ไม่มีเส้นจบในโลกของ “Magentaverse”

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของสีดังกล่าว Leatrice Eiseman ผู้อำนวยการของ Pantone Color Institute กล่าวว่า สี PANTONE 18-1750 (Viva Magenta) คือสีที่มีพื้นฐานจากสีแดงเป็นหลัก โดยมีแรงบันดาลใจจากสีแดงของแมลง Cochineal ซึ่งเป็นหนึ่งในสีย้อมที่มีคุณค่าและหายากในกลุ่มสีย้อมธรรมชาติ รวมถึงเป็นสีที่เข้มและสว่างที่สุดเท่าที่โลกรู้จัก นอกจากนี้ยังสื่อถึงการเชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ของเราเข้ากับรากฐานพลังแห่งธรรมชาติ เ    พื่อกระตุ้นจิตวิญญาณ ช่วยสร้างความแข็งแกร่งภายในตัวของเราด้วย

ต้องบอกว่าสีดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งเฉดสีที่สวยไม่น้อยเลย หลังจากก่อนหน้านี้เป็นสีน้องม่วง ถึงแสดงถึงการสะท้อนตัวตน อันกล้าหาญ ผ่านทางความคิดสร้างสรรค์ สื่อถึงการปรับตัวให้เข้ากับทุกสถานการณ์โลกที่เปลี่ยนไปจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่