นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch)  |   วันที่ : 6 ธันวาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ท่ามกลางชีวิตอันวุ่นวาย การรักษาร่างกายให้มีสุขภาพดีและแอคทีฟอยู่ตลอดเป็นสิ่งที่สำคัญ ไม่ว่าจะออกไปวิ่งสั้นๆ เพื่อสร้างพลังก่อนการทำงานหรือจะปั่นจักรยานเพื่อผ่อนคลายหลังจากการทำงาน การออกกำลังกายโดยใส่ Galaxy Watch5 Series ซึ่งประกอบไปด้วยรุ่น Watch5 และรุ่น Watch5 Pro จะช่วยให้รู้สึกสดชื่นเต็มพลังอย่างแน่นอน สมาร์ทวอทช์ใหม่ล่าสุดจากซัมซุงออกแบบเพื่อให้ประสบการณ์การใช้งานเชิงสุขภาพที่ดีที่สุด อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่เป็นส่วนหนึ่งของ Samsung Ecosystem ที่ประกอบไปด้วยอุปกรณ์ต่างๆ อย่างสมาร์ทโฟนจอพับได้ Galaxy Z Fold4 และ Z Flip4 สมาร์ทวอทช์ใหม่ล่าสุดจากซัมซุงเป็นอุปกรณ์คู่กายที่รู้ใจขณะออกกำลัง และยังถือเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับใครก็ตามที่กำลังต้องการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ

สำหรับสายออกกำลังกายทุกวันต้องห้ามพลาด

การรู้จักร่างกายตัวเองเป็นก้าวแรกของการออกกำลังกายให้ได้รับประโยชน์อย่างสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมือโปรด้านการออกกำลังกายก็ตาม Galaxy Watch5 Series มีฟีเจอร์ BioActive sensor แบบ 3-in-1 ของซัมซุง1 ซึ่งจะช่วยบันทึกข้อมูลภาพรวมด้านสุขภาพของได้อย่างแม่นยำ ทั้งอัตราส่วนไขมันไปจนถึงน้ำหนักมวลกล้ามเนื้อ (Skeletal Muscle Weight), อัตราการเต้นของหัวใจ(Heart Rate) โดยผู้ใช้สามารถอ่านค่าต่างๆ ที่ต้องการได้ทันทีเพื่อวางแผนการออกกำลังกายของผู้ใช้เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น

หากกังวลว่าจะออกกำลังกายหนักเกินไป สมาร์ทวอทช์ก็มีฟีเจอร์ตรวจจับอัตราการเสียเหงื่อแบบเรียลไทม์5 ช่วยให้สามารถวางแผนการออกกำลังกายได้ดีขึ้น และออกกำลังกายได้ตามจังหวะที่เหมาะสมกับตัวเอง สมาร์ทวอทช์ใหม่ล่าสุดจากซัมซุงรองรับการออกกำลังกายมากกว่า 90 ประเภท สามารถบันทึกทุกการเคลื่อนไหว แคลอรี่ และกิจกรรมต่างๆ ที่ทำเป็นประจำได้มากขึ้น หากกำลังเปลี่ยนไปอีกกิจกรรมหนึ่ง Galaxy Watch5 Pro ยังสามารถตรวจจับการเปลี่ยนกิจกรรมได้โดยอัตโนมัติและบันทึกกการออกกำลังกายต่างๆ ที่เกิดขึ้น เช่น การวิ่งหรือการว่ายน้ำ ช่วยให้การปรับเปลี่ยนกิจกรรมและการบันทึกข้อมูลในแอปพลิเคชัน Samsung Health ที่สามารถดูข้อมูลต่างๆ ได้จากสมาร์ทโฟนของซัมซุง 

เอาใจสายลุยที่เตรียมตัวออกไปสนุกทุกกิจกรรม Outdoor

หากกำลังจะออกไปผจญภัยกลางแจ้ง Galaxy Watch5 Pro เป็นอุปกรณ์ประกอบการออกกำลังกายที่ทั้งใช้งานง่ายและไว้ใจได้ ตอบโจทย์ทุกความต้องการขณะออกเดินทาง ทั้งการนำทางและความทนทาน หน้าจอของ Galaxy Watch5 Pro ใช้ Sapphire Crystal Glass ที่แข็งกว่าเดิม 2 เท่า และมีตัวเรือนที่ทำจากไทเทเนียมคุณภาพสูง จึงทนทานต่อการออกกำลังกายแบบหนัก ไม่ว่าจะชอบการปั่นจักรยานหรือเดินเขา Galaxy Watch5 Pro ช่วยให้ทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างหมดกังวลตั้งแต่ต้นจนจบ เดินทางได้อย่างสบายใจเมื่อใช้ฟีเจอร์ล่าสุดอย่างการบันทึกเส้นทางการออกกำลังกาย (Route Workout) ซึ่งจะช่วยบันทึกเส้นทางการออกกำลังกายที่โหลดเส้นทางที่เป็นไฟล์ .GPX เข้ามาไว้ได้ล่วงหน้า ไม่ต้องคอยหยิบสมาร์ทโฟนมาดูเส้นทางอีกต่อไป  ผู้ใช้ยังสามารถจับคู่ Galaxy Watch5 หรือ Galaxy Watch5 Pro กับหูฟัง Galaxy Buds2 Pro เพื่อใช้งานการนำทางแบบ Turn-by-Turn ได้ทั้งแบบใช้เสียงพูดและใช้การสั่น ช่วยให้ไม่หลงทางอีกต่อไป เมื่อจะกลับบ้านก็ง่ายดายเพียงเลือกใช้ฟีเจอร์ “ย้อนกลับทางเดิม (Track Back)” ที่จะช่วยนำทางกลับจุดเริ่มต้น

Galaxy Watch5 Series ตัวช่วยในการบันทึกข้อมูลสุขภาพ

หลังจากออกกำลังกาย การฟื้นฟูหลังการออกกำลังกายเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องทำ นอกเหนือจากข้อมูลขณะฟื้นฟูร่างกาย เช่น อัตราการเต้นของหัวใจหลังการออกกำลังกายแบบคาดิโอ Galaxy Watch5 Series ยังสามารถนำเสนอข้อมูลอื่นๆ ที่สำคัญ เช่น คำแนะนำการดื่มน้ำที่เหมาะสมซึ่งคำนวณจากเหงื่อที่สูญเสียไป (Sweat Loss) ช่วยให้คุณฟื้นฟูร่างกายได้เร็วขึ้นและปลอดภัยยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Galaxy Watch5 Series ยังสามารถช่วยวัดอัตราส่วนร่างกาย (Body Composition) เช่น มวลกล้ามเนื้อ ปริมาณไขมันในร่างกาย หรือระดับน้ำในร่างกาย เพื่อช่วยในการกำหนดเป้าหมายด้านสุขภาพได้อย่างเหมาะสม และยังช่วยวางแผนการออกกำลังกายแบบเฉพาะตัวเปรียบเสมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัวบันทึกและแนะนำการออกกำลังกายแบบ Step by Step เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น

สมาร์ทวอทช์ที่จะช่วยดูแลคุณแม้ยามหลับ

ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มหลังการออกกำลังกาย นอนหลับได้ดียิ่งขึ้น ด้วย Sleep Tracking จาก Galaxy Watch5 Series ซึ่งสามารถวิเคราะห์การนอนหลับได้แบบเชิงลึก12 มีการให้คะแนนการนอนหลับโดยพิจารณาจากเป้าหมาย การตรวจจับการกรน (Snore Detection) และระดับออกซิเจนในเลือด  ข้อมูลที่ได้จาก Galaxy Watch5 Series จะเชื่อมโยงกับ App Samsung Health เพื่อช่วยให้คำแนะนำด้านการนอนหลับ (Personalized Sleep Coaching) ซึ่งจะแสดงรูปแบบการนอนหลับของคุณโดยใช้สัญลักษณ์รูปสัตว์ต่างๆ

นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถลองทำภารกิจประจำวัน รายการที่ต้องทำ รวมไปถึงคำแนะนำการนั่งสมาธิและดูรายงานการนอนหลับได้เพื่อช่วยให้คุณนอนหลับได้ดีที่สุด และยังสามารถทำให้สิ่งแวดล้อมรอบตัวคุณเอื้อต่อการนอนหลับได้ด้วย SmartThings โดยอุปกรณ์ภายในบ้านจะทำงานได้แบบที่เราตั้งค่าไว้ เช่น เมื่อถึงเวลานอน Galaxy Watch5 จะเปิดการทำงานอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็น หลอดไฟอัจฉริยะ เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ และอื่นๆ ให้เป็นไปตามที่ตั้งค่าไว้ ช่วยให้นอนหลับได้สนิทยิ่งขึ้น เพื่อตื่นขึ้นมาสดชื่นพร้อมลุยได้ทั้งวัน  

Galaxy Watch5 Series เป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่สุดของฟีเจอร์ ความทนทาน และสไตล์ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้เติมเต็มความต้องการด้านสุขภาพและส่งเสริมเป้าหมายการออกกำลังกาย เพื่อให้เข้ากับทุกสไตล์ Galaxy Watch5 มีรุ่นขนาด 40mm สี Graphite, Pink Gold, และ Silver รวมถึงรุ่นขนาด 44mm สี Graphite, Sapphire และ Silver ส่วน Galaxy Watch5 Pro มีรุ่นขนาด 45mm Black Titanium และ Gray Titanium

ขณะที่ปีใหม่กำลังใกล้เข้ามา Samsung ชวนมาเริ่มต้นปีด้วยการก้าวเข้าสู่สุขภาพที่ดีได้แล้ววันนี้กับ Galaxy Watch5 Series เพื่อนคู่ใจที่รู้จักคุณดีกว่าเดิม ที่จะมาช่วยดูแลสุขภาพไปพร้อมกับการใช้ชีวิตสุดแอคทีฟ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่