อุปกรณ์สวมใส่ (Wearable)  |   วันที่ : 19 ธันวาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HUAWEI Watch Buds เป็นสมาร์ทวอทช์ที่มีฟังก์ชั่นไม่เหมือนใคร ซึ่งทาง HUAWEI ได้ดีไซน์เป็นสมาร์ทวอทช์แบบฝาพับ ที่มีหูฟังไร้สายเก็บไว้อยู่ใต้หน้าปัด หรือเอาง่ายๆ ก็คือ 2 in 1 นั้งเอง ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเปิดหน้าปัดขึ้นมา เป็นแบบนาฬิกาในกาตูนโคนัน ภายใต้หน้าปัดจะมีหูฟังไร้สาย สามารถหยิบออกมาใช้งานได้

ตัวเรือนเป็นแบบทรงกลมขนาด 47 มิลลิเมตร ทำจากวัสดุสแตนเลสสตีล ส่วนหน้าปัดก็เป็นทรงกลมเช่นกัน โดยหน้าจอสัมผัสเป็นพาแนล AMOLED กว้าง 1.43 นิ้ว ความละเอียด 466x466 พิกเซล และตัวสมาร์ทวอทช์ได้มาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP54 ในขณะที่สายรัดข้อมือ เป็นสายหนัง มีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ และสีน้ำตาล

ฟังก์ชั่นการใช้งานก็จะมีให้ใช้ครบ โดยการออกกำลังกายกว่า 80 ประเภท และคอร์สสุขภาพอีก 200 โหมด ส่วนการติดตามสุขภาพก็ทั้ง ตรวจจับการเต้นของหัวใจ, วักค่า SpO2, ติดตามการนอนหลับ, และตรวจวัดระบบ ECG ได้ นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน เพื่อรับการแจ้งเตือน, รับสายเรียกเข้า เป็นต้น ทั้งนี้ระบบปฏิบัติการใช้เป็น HarmonyOS 3 และมีแบตเตอรี่ขนาด 410mAh ใช้งานแบบเบาๆ ได้นานถึง 3 วัน

ทางด้านตัวหูฟัง จะเป็นหูฟังไร้สายรูปทรงคล้ายๆ ลูกกระสุน มีความสามารถในการตัดเสียงรบกวนแบบ AI ในขณะคุยสาย สามารถรับสายได้ทันทีเมื่อมีสายเรียกเข้าบน HUAWEI Watch Buds โดยไม่ต้องสลับไปรับในสมาร์ทโฟน เรื่องของน้ำหนักจะหนักเพียงข้างละ 4 กรัมเท่านั้น และมีแบตเตอรี่ข้างละ 30mAh ใช้งานพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน ANC ได้นาน 4 ชั่วโมง

เบื้องต้น HUAWEI Watch Buds มีการเปิดตัว และวางขายแล้วที่ประเทศจีน สนนราคาอยู่ที่ 429 ดอลลาร์ หรือประมาณ 15,000 บาท ในขณะที่การขายแบบ Global ยังไม่มีข้อมูลออกมา ซึ่งก็ต้องรอ และติดตามข่าวสารกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่