Power Bank (Power Bank)  |   วันที่ : 15 ธันวาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

EcoFlow เปิดตัวพาวเวอร์สเตชั่นหรือแบตเตอรี่สำรองพกพารุ่น DELTA 2 ใหม่ ซึ่งมีความจุไฟฟ้าสูงและให้พลังงานสะอาด  DELTA 2 เป็นพาวเวอร์สเตชั่นที่ง่ายต่อการพกพา สามารถนำติดตัวไปได้ในทุกที่ และจ่ายไฟฟ้าให้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าได้หลายชนิด เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งต่อการใช้งานไม่ว่าจะใช้เป็นไฟฟ้าสำรองสำหรับที่บ้าน การเดินทางด้วยรถบ้าน (RVs) การไปแคมป์ปิ้ง หรือระหว่างการเดินทางประเภทอื่นๆ  DELTA 2 เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์หลักของ EcoFlow ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคในประเทศไทยสามารถบรรลุเป้าหมายการปล่อยคาร์บอนเป็นศูนย์ได้  EcoFlow DELTA 2 ใหม่ จะเปิดรับพรีออเดอร์ในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป

พาวเวอร์สเตชั่นที่จ่ายไฟฟ้าได้ถึง 1800W และเชื่อมต่อกับเครื่องใช้ไฟฟ้าได้มากถึง 13 เครื่องพร้อมกัน

EcoFlow DELTA 2 เป็นพาวเวอร์สเตชั่นที่ต้องมีสำหรับทุกบ้าน เพื่อความสะดวกสบายของการใช้ชีวิตและมั่นใจได้ว่าจะมีไฟฟ้าสำรองไว้ใช้ตลอดเวลาที่ต้องการ  DELTA 2 จะช่วยให้ผู้ใช้งานพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ที่ไม่มีไฟฟ้า และเชื่อมั่นได้ว่าจะมีไฟฟ้าที่เพียงพอสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ตลอดจนเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการใช้พลังงานสะอาดในชีวิตประจำวันอีกด้วย  DELTA 2 เป็นพาวเวอร์สเตชั่นที่สามารถเพิ่มเติมความจุไฟฟ้าได้ตั้งแต่ 1024Wh ถึง 3040Wh ตามขนาดของแบตเตอรี่ เช่น แบตเตอรี่มาตรฐานความจุ 1024Wh  แบตเตอรี่รุ่น DELTA 2 Extra ความจุ 2048Wh และแบตเตอรี่รุ่น DELTA Max Extra ความจุ 3040Wh เพื่อรองรับทุกความต้องการของผู้ใช้งาน และยังสามารถจ่ายไฟฟ้าผ่านช่อง AC (AC Output) ได้ 1800W ในการใช้งานปกติ และสามารถเพิ่มได้สูงถึง 2400W เมื่อเปิดโหลด X-Boost

นอกจากจะให้กระแสไฟฟ้าที่แรงและสม่ำเสมอแล้ว DELTA 2 ยังสามารถชาร์จไฟได้รวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยเทคโนโลยี X-Stream ทำให้การชาร์จด้วยไฟบ้าน (AC Charging) สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วจาก 0-80% ในเวลา 50 นาที และ 100% ในเวลา 80 นาที นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับแผงโซล่าเซลล์เพื่อชาร์จไฟด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ (500W) ได้ภายใน 3-6 ชั่วโมงอีกด้วย ทำให้เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับการใช้ชีวิตกลางแจ้งในประเทศไทย และจะเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ชื่นชอบการเดินทางแคมป์ปิ้งด้วยรถบ้าน 

ทนทานมากกว่าพาวเวอร์สเตชั่นอื่นๆ ถึง 6 เท่า ด้วยรอบชาร์จแบตเตอรี่ (life cycles) 3000X 

DELTA 2 ใช้แบตเตอรี่ LFP ระดับพรีเมียมที่มีรอบชาร์จแบตเตอรี่ (life cycles) 3000X ทำให้มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าพาวเวอร์สเตชั่นอื่นถึง 6 เท่า หรือนานกว่าค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรม 6 เท่า ด้วยอายุการใช้งานยาวนาน มีความคงทนสูง และให้กระแสไฟฟ้าที่แรงและสม่ำเสมอ ทำให้ DELTA 2 เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ในระยะยาว  และไม่เพียงแค่ใช้งานได้นานหลายปีเท่านั้นแต่ยังสามารถใช้งานได้ยาวนานหลายชั่วโมงอีกด้วย เช่น การใช้ไฟ 10W ได้นาน 31 ชั่วโมง การใช้พัดลม 40W ได้นาน 16 ชั่วโมง และใช้กับตู้เย็นได้ตั้งแต่ 7-14 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับการตั้งอุณหภูมิ นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตกลางแจ้งอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการชาร์จกล้องถ่ายรูปได้ 60 ครั้ง การชาร์จเครื่องบินบังคับหรือโดรนได้ 25 ครั้ง หรือการชาร์จสมาร์ทโฟนได้มากถึง 89 ครั้ง

DELTA 2 พาวเวอร์สเตชั่นยังให้ความสะดวกเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องทำงานนอกสถานที่ เช่น การใช้เครื่องเจาะไฟฟ้า (1260W) เลื่อยวงเดือน (1400W) สว่านไฟฟ้า (1080W) หรือเครื่องตัดเหล็ก (1100W) ได้อย่างต่อเนื่องยาวนานกว่าครึ่งชั่วโมงสำหรับการชาร์จแต่ละครั้ง นอกจากนี้ EcoFlow DELTA 2 ยังสามารถชาร์จไฟให้กับแล็ปท็อปได้มากถึง 16 รอบชาร์จแบตเตอรี่ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะใช้ชีวิตกลางแจ้ง ท่องเที่ยว หรือทำงานนอกสถานที่ ได้อย่างต่อเนื่องยาวนานโดยไม่กังวัลเรื่องการชาร์จเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่