แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 21 ธันวาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lenovo เปิดตัวแท็บเล็ตราคาประหยัดรุ่นใหม่ Lenovo Tab M9 ชูจุดเด่นเป็นแท็บเล็ตเพื่อความบันเทิงมากยิ่งขึ้น สามารถจับต้องได้ง่าย ราคาไม่แพง ให้ประสบการณ์ความเพลิดเพลินในการใช้งาน คอนเฟิร์มว่ารับชมคอนเทนต์สตรีมมิ่งจาก Netflix ได้ความละเอียด HD มาพร้อมลำโพงเทคโนโลยีเสียง Dolby ATMOS สำหรับตัวเครื่องใช้วัสดุโลหะทั้งหมด ด้านหลังทำลวดลายสองเท็กเจอร์คือ ด้านบนจะเป็นพื้นผิวด้าน ส่วนด้านล่างเป็นลายเส้น เพื่อให้จับถือไม่ลื่นไหล กระชับมือมากยิ่งขึ้น และไม่เกิดรอยนิ้วมือ

สำหรับแท็บเล็ต Lenovo Tab M9 มีน้ำหนัก 344 กรัม ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio G80 สามารถเล่นเกมทั่วไป หรือใช้แอปฯ โซเชียลได้สบายๆ กับ RAM 3GB/4GB พื้นที่เก็บข้อมูลภายในแบ่งเป็น 32GB/64GB/128GB ไม่รองรับ MicroSD Card ด้านแบตเตอรี่มีความจุ 5100mAh ชาร์จผ่านพอร์ต USB Type-C ได้เลย

แท็บเล็ตดังกล่าวรองรับการเชื่อมต่อ 4G, 3G, WiFi 2.4GHz+5GHz, GPS, WiFi Hotspot, USB OTG เป็นต้น ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Android 12 (รองรับการอัปเดต Android 13) มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 9 นิ้ว ความละเอียด 1340x800 พิกเซล นอกจากนี้ในกล่องมีเคสที่มีขาตั้งมาให้ เรียกได้ว่าคุ้มค่าน่าสนใจ


Lenovo Tab M9 มีฟีเจอร์สแกนใบหน้า ผ่านกล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ด้านกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เบื้องต้นมีสองเฉดสีให้เลือก ได้แก่ Arctic Grey และ Frost Blue สามารถจับจองก่อนได้ในประเทศสหรัฐอเมริกาและทวีปยุโรป มีราคาเริ่มต้นโมเดล RAM 3GB+ROM 32GB อยู่ที่ $139.99 หรือประมาณ 4,8xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่