สายชาร์จ (Cable)  |   วันที่ : 23 ธันวาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Asaki ประเทศไทยแนะนำสายชาร์จรุ่นใหม่ Asaki A-2048 อีกหนึ่งสายชาร์จราคาประหยัดที่หาซื้อได้ง่ายเวลาฉุกเฉิน เช่น ลืมพกสายชาร์จมา หรือสายชำรุดใช้งานไม่ได้ เป็นต้น โดยจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ 7-eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ อย่างไรก็ตามสายชาร์จรุ่นดังกล่าวมีลักษณะเป็นสายแบน มีความทนทานกว่าสายแบบเดิมๆ ทั้งจัดเก็บง่าย ไม่พันกันแน่นเหมือนสายกลม นอกจากนี้การออกแบบของสายไฟด้านในก็มั่นใจในการใช้งาน ปลอดภัยไม่มีการลัดวงจร แม้พับงอ

Asaki A-2048 สายชาร์จมีความแข็งแรงทนทาน ขนาดยาว 1 เมตร (100 เซนติเมตร) บริเวณหัวพอร์ตมีข้อต่อการหุ้มพลาสติก มีความยืดหยุ่นดี ช่วยป้องกันการขาดหรือหักงอ ทั้งช่วยให้จับดึงสะดวกคล่องตัว ไม่ว่าจะเป็น จับเสียบเข้าหรือจับดึงถอดออก

สำหรับสายชาร์จ Asaki A-2048 ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ iOS ที่มีพอร์ต Lightning สามารถใช้ชาร์จแบตเตอรี่ได้ มีความเร็ว 2.4A ลดระยะเวลาการชาร์จ เพื่อการใช้งานต่อเนื่อง นอกจากนี้ถ่ายโอนข้อมูลได้ปกติ ไม่มีการขึ้นฟ้องใดๆ

Asaki A-2048 ส่วนของพอร์ต USB สามารถใช้เสียบเข้ากับแบตเตอรี่สำรอง (Powerbank), คอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊ค หรืออะแดปเตอร์

สายชาร์จ Asaki A-2048 วางจำหน่ายราคา 179 บาท หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ มาพร้อมการรับประกันนาน 1 ปี เมื่อซื้อเสร็จอย่าลืมสแกน QR-Code ลงทะเบียนการรับประกัน!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่