อุปกรณ์สวมใส่ (Wearable)  |   วันที่ : 30 ธันวาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Zeblaze แบรนด์สมาร์ทวอทช์ตัวคุ้ม ที่ทำราคาราวๆ 1 ถึง 2 พันบาทเท่านั้น ล่าสุดมีการเปิดตัวอีก 1 รุ่นที่น่าสนใจ โดยเป็น Zeblaze Vibe 7 Pro สมาร์ทวอทช์พันธุ์อึดตัวท็อปของค่าย ที่มีความน่าสนใจจากหน้าปัดพาแนล AMOLED แบตเตอรี่อยู่ในนานสุดถึง 30 วัน ตัวเรือนผ่านการทดสอบทางทหารกว่า 12 แบบ และมีฟังก์ชั่นใช้งานครบตามฉบับสมาร์ทวอทช์ในปัจจุบัน

Zeblaze Vibe 7 Pro มาพร้อมตัวเรือนโลหะทรงกลมขนาด 56x49x14.3 มิลลิเมตร น้ำหนัก 76.2 กรัม (รวมสาย) ได้มาตรฐานกันดำน้ำลึก 3ATM (30 เมตร) และกันน้ำกันฝุ่น IP69K ดีไซน์ขอบหน้าปัดแบบสปอร์ตดุดัน ส่วนหน้าจอแสดงผลเป็นพาแนล AMOLED กว้าง 1.43 นิ้ว ความละเอียด 466x466 พิกเซล ปรับความสว่างได้สูงสุด 1,000nits รองรับโหมด Always-On Display และครอบทับด้วยกระจก Gorilla Glass

ฟังก์ชั่นการใช้งาน มีโหมดออกกำลังกายให้ใช้กว่า 100+ โหมด และฟังก์ชั่นติดตามสุขภาพพื้นฐานทั้งหมดเช่น ติดตามการเต้นของหัวใจ, วัดค่าออกซิเจนในเลือด, Pulse Ox, ติดตามการนอนหลับ, และติดตามประจำเดือนของท่านสุภาพสตรี เป็นต้น โดยข้อมูลทั้งหมดจะถูกซิงค์ไปยังแอพฯ FitCloudPro หากมีการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android 5.0 หรือ iOS 10.0 ขึ้นไป ซึ่งเป็นการเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth 5.1

นอกจากนี้ยังสามารถรับการแจ้งเตือน รับสาย ตัดสาย ตรวจหาสมาร์ทโฟน และดูสภาพอากาศ ส่วนเรื่องของแบตเตอรี่มีขนาด 400mAh สามารถใช้งานแบบทั่วไปได้ 14 วัน และหากมีการเปิดตัวประหยัดพลังงาน จะใช้งานได้สูงสุดถึง 30 วันเลยทีเดียว

ตอนนี้ Zeblaze Vibe 7 Pro มีการวางขายผ่านทาง AliExpress โดยมีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ และสีเงิน ซึ่งสายรัดข้อมือจะเป็นซิลิโคนทั้งคู่ สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 2,800 บาท (ยังไม่รวมค่าส่ง) ใครที่สนใจก็สามารถไปสั่งซื้อได้ตามลิ้งนี้ได้เลย https://bit.ly/3hP4ZFI หรือรอทาง Zeblaze ประเทศไทย ที่มีร้านค้าอย่างเป็นทางการบน Lazada และ Shopee มาวางจำหน่าย เพราะน่าจะมีการวางขายในเร็วๆ นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่