หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 5 มกราคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ OnePlus Buds Pro 2 มาพร้อมจุดเด่นดีไซน์หรูหรา, Dynamic Driver ขนาด 11 มม. ปรับจูนเสียงด้วย Dynaudio, ระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation, มาตรฐานป้องกันน้ำป้องกันฝุ่น IP55 ส่วนตัวเคสมีมาตรฐาน IPX4 สำหรับดีไซน์เป็นหูฟังไร้สาย In-ear แบบมีก้านยื่นด้านล่าง โดยพื้นผิวหูฟังจะให้สัมผัสผิวด้าน บริเวณก้านเป็นส่วนควบคุมฟังก์ชั่นการใช้งานต่าง ๆ สีสันคล้ายเมทัลลิก เพิ่มความเงา จึงให้ดีไซน์คล้ายสีทูโทน

สำหรับระบบตัดเสียงระบบกวนจะมีเซนเซอร์คอยตรวจจับเสียงรบกวนภายนอก ด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancellation ที่สามารถลดเสียงรบกวนภายนอกสูงสุด 48 เดซิเบล ซึ่งทางแบรนด์ใช้คำนิยามว่า "Remove" หรือลบเสียงรบกวนออกไปเลย ยกตัวอย่างเช่นเสียงลม ทำให้การติดต่อสื่อสารคุณชัดเจนมากยิ่งขึ้น หูฟังแต่ละข้างมีไดร์ฟเวอร์ขนาด 11 มิลลิเมตร ให้เสียงเบสหนักแน่น ควบคุมการใช้งานด้วยการแตะที่ก้านหูฟัง เช่น เล่นเพลง, หยุดเพลง, เล่นเพลงถัดไป, เล่นเพลงก่อนหน้า, ตัดสาย, รับสาย เป็นต้น สามารถตั้งค่าต่างๆ ได้ที่แอปพลิเคชั่น

สำหรับหูฟังไร้สายรุ่นดังกล่าวมีฟีเจอร์ MelodyBoost ซึ่งจะถ่ายทอดพลังเสียงคลื่นต่ำได้ 54ms เพื่อให้ท่วงทำนองของเสียงเพลงมีความนุ่มลึก ถ่ายทอดพลังเสียงเบสได้ดีกว่าเดิม พร้อมทวีตเตอร์เฉพาะเสียงจึงขยายมีช่วงเสียงที่กว้างขึ้น นอกจากนี้มีฟังก์ชั่นเสียง Dolby Atmos spatial audio เรียกได้ว่าคอนเทนต์ไหนๆ ก็เพลิดเพลินกว่าที่เคย

ระบบเชื่อมต่อ Bluetooth 5.3 รองรับเทคโนโลยีเชื่อมต่อ LHDC มีระยะการเชื่อมต่อไกล 10 เมตร กับค่าความหน่วงของเสียงต่ำ 54ms สามารถให้พลังเสียง Hi-Res และ Dolby ATMOS ได้ ให้ความบันเทิงของคุณในแต่ละรูปแบบ สนุก มีมิติมากยิ่งขึ้น ด้านการใช้งานก็ยาวนานต่อเนื่องสูงสุด 39 ชั่วโมง เมื่อไม่ได้เปิดโหมดตัดเสียงรบกวน และ 25 ชั่วโมงเมื่อเปิดระบบตัดเสียงรบกวน กรณีเคสชาร์จแบตเตอรี่รวมเคส ส่วนหูฟังถ้าเปิดเสียงรบกวนใช้งานได้ 6 ชั่วโมง หากไม่เปิดจะเป็น 9 ชั่วโมง นอกจากนี้มีฟีเจอร์ชาร์จไร้สาย Qi wireless charging case

OnePlus Buds Pro 2 มีสองเฉดสีให้เลือก ได้แก่ Obsidian Black และ Arbor Green เคาะราคาวางจำหน่าย 899 หยวน หรือประมาณ 4,4xx บาท ส่วนประเทศไทยต้องรอติดตามอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง คาดว่าจะนำเข้ามาวางจำหน่ายพร้อมกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ OnePlus 11 ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่