หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 9 มกราคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO Enco Buds2 หูฟังไร้สายตัวเล็ก เบสทรงพลัง พร้อมส่งมอบประสบการณ์เสียงระดับคุณภาพ คมชัด สมจริง ให้คุณเพลิดเพลินไปกับทุกจังหวะในชีวิต มาพร้อมดีไซน์ขนาดเล็ก หยิบใช้งานง่าย ใส่สบายตลอดวัน ใช้งานได้ยาวนาน ชาร์จเร็ว และเชื่อมต่อได้เสถียร ในราคาใหม่เพียง 999 บาท จากราคาปกติ 1,299 บาท ตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม 2566 เป็นต้นไป

โดย OPPO Enco Buds2 หูฟังไร้สายตัวเล็กมาพร้อมเบสทรงพลัง พร้อมเป็นคู่หูในชีวิตสมาร์ทไลฟ์ของคุณ มาพร้อมคุณภาพเสียงอันทรงพลังด้วย Titanized Driver ขนาดใหญ่ 10 มม. มอบเบสที่คมชัด ลึกล้ำ และหนักแน่น ดื่มด่ำไปกับจังหวะดนตรีได้เต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้น ใช้งานได้นานด้วยแบตเตอรี่ทนทาน ฟังเพลงต่อเนื่องได้ยาวนานไร้สะดุดถึง 28 ชั่วโมง พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานในชีวิตประจำวันด้วยโหมด AI deep noise cancellation ที่ช่วยให้คุณได้ยินเสียงได้อย่างชัดเจนและสะดวกง่ายดายแม้อยู่ในสถานที่ที่เต็มไปด้วยเสียงรบกวน

OPPO Enco Buds 2 ยังมาพร้อมการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ช่วยให้เข้ารับกับหูได้อย่างพอดี และยังมีน้ำหนักเบาเพียง 4 กรัม ให้คุณสวมใส่หูฟังได้สบายตลอดทั้งวัน มาใน 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีขาว Moonlight และ สีดำ Midnight ในราคาใหม่เพียง 999 บาท สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่