Power Bank (Power Bank)  |   วันที่ : 18 มกราคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใครว่า Yoobao มีแต่เพาเวอร์แบงค์ชาร์จผ่านสายเท่านั้น แบบไร้สายก็มีเช่นกัน โดยเป็น Yoobao Powerbank A10 เพาเวอร์แบงค์ตัวเล็ก แบตเตอรี่ 10,000mAh เน้นพกพาสะดวก แต่มีความโดดเด่นด้วยการรองรับการชาร์จไร้สาย พร้อมระบบ MagSafe ความเร็วสูงสุด 15W สำหรับอุปกรณ์ iOS ส่วนการชาร์จแบบสายก็มีสายแบบ Build-In มาให้ทันที พร้อมสนับสนุนการชาร์จเร็ว รองรับมาตรฐานทั้ง PD20W/QC/FCP18W/SCP22.5W สามารถชาร์จให้กับอุปกรณ์สมาร์ทโฟนได้ทั้ง Android และ iOS จากสายชาร์จ USB Type-C และ USB Lightning

ดีไซน์ และขนาดตัวเครื่อง
Yoobao Powerbank A10 เป็นเพาเวอร์แบงค์ทรงสี่เหลี่ยมขอบโค้ง พร้อมขนาด 114x67.5x.23 มิลลิเมตร และน้ำหนัก 195 กรัม ถือว่าเป็นเพาเวอร์แบงค์ที่ไม่ใหญ่ ใช้งานได้ถนัด และเก็บพกพาลงกระเป๋าได้สะดวก ทั้งนี้ยังมีแป้นชาร์จไร้สายเป็นวงกลมอยู่ด้านหน้า ซึ่งตัวแป้นเป็นแบบแม่เหล็ก MagCharge รองรับการชาร์จ MagSafe สำหรับ iPhone รุ่นใหม่ๆ และสามารถใช้งานสมาร์ทโฟน Android ได้เช่นกัน

ไฟจุด LED แจ้งเตือนสถานะ
การแจ้งเตือนสถานะของ Yoobao Powerbank A10 จะเป็นแบบจุดไฟ LED ซึ่งอยู่ที่ด้านข้างตัวเครื่อง โดยมีทั้งหมด 5 จุด เพื่อไว้บอกจำนวนแบตเตอรี่ที่เหลือใช้งาน ส่วนไฟจะเป็นสีเขียว และสามารถกดตรวจดูสถานะด้วยการกดปุ่มเพาเวอร์

แบตเตอรี่ขนาด 10,000mAh
ความจุแบตเตอรี่อาจจะไม่เยอะมาก ซึ่งมีขนาดอยู่ที่ 10,000mAh สามารถชาร์จสมาร์ทโฟนจาก 0% มาถึง 100% ได้ราวๆ 1 ครั้ง และยังเหลือแบตเตอรี่อีกนิดหน่อย ก็แนะนำว่า Yoobao Powerbank A10 จะเป็นเพาเวอร์แบงค์ที่พกพาใช้งานวันต่อวัน กลับบ้านมาก็ชาร์จให้เต็มรอใช้งานในวันถัดไป

มีสายชาร์จแบบ Build-in ทั้ง Lightning และ Type-C
นี่คืออีกไฮไลท์ของ Yoobao Powerbank A10 ด้วยการให้สายชาร์จแบบ Build-in มาให้ 2 เส้นทั้ง Lightning และ USB Type-C เพิ่มความสะดวกให้อย่างมาก ในการพก Yoobao Powerbank A10 ไปไหนต่อไหน เพราะไม่ต้องพกสายชาร์จไปด้วย ก็สามารถชาร์จสมาร์ทโฟนจากสาย Build-in ได้ทั้งที

พอร์ตชาร์จมีครบทั้ง Input และ Output
แม้ว่า Yoobao Powerbank A10 จะมีสายมาให้แบบ Build-in แต่ก็ยังมีพอร์ตชาร์จสำหรับเสียบสายชาร์จได้อีก โดยมีให้ 3 พอร์ต ประกอบไปด้วย 1. พอร์ต USB Lightning เป็นแบบ Input 2. พอร์ต USB Type-C เป็นทั้ง Input/Output 3. พอร์ต USB Type-A เป็น Output

สนับสนุนการชาร์จเร็วหลายมาตรฐาน
มาตรฐานการชาร์จเร็ว ก็มีให้ใช้งานหลากหลายไม่ว่าจะเป็น PD20W, QC, SCP18W และ FCP22.5W โดยแต่ละพอร์ต แต่ละสายจะรองรับมาตรฐานไม่เหมือนกัน ซึ่งเลือกใช้งานตามข้อมูลทางด้านล่างได้เลย

  • พอร์ต Lightning input = PD18W
  • พอร์ต Type-C input = QC และ FCP18W
  • พอร์ต Type-C Output = PD20W, QC, และ FCP18W
  • พอร์ต USB-A Output = SCP22.5W, QC, และ FCP18W
  • สาย Type-C output = SCP22.5W, QC, FCP18W
  • สาย Lightning output = 10.5W

ชาร์จได้ 2 อุปกรณ์พร้อมกัน
Yoobao Powerbank A10 จะรองรับการชาร์จ 2 อุปกรณ์พร้อมกัน ซึ่งผู้ใช้งานสามารถต่อสมาร์ทโฟนชาร์จได้ 2 เครื่องทัน เพิ่มความสะดวกสะบายได้มากทีเดียว

รองรับการชาร์จไร้สาย ใช้งาน MagSafe ได้
ความพิเศษของ Yoobao Powerbank A10 นอกจากเรื่องการชาร์จผ่านสาย ยังเป็นเพาเวอร์แบงค์ที่สนับสนุนการชาร์จไร้สายอีกด้วย โดยสามารถชาร์จให้กับอุปกรณ์ Android ที่รองรับการชาร์จไร้สาย หรือจะเป็น iPhone ที่ใส่เคส MagSafe ก็รองรับในส่วนนี้ เนื่องจากที่ชาร์จเป็นแบบแม่เหล็ก MagCharge แปะติดชาร์จได้ทันที แถมยังจ่ายไฟสูงสุดถึง 15W

สรุป และราคา
ในตอนนี้ Yoobao Powerbank A10 ก็มีวางขายเป็นที่เรียบร้อย โดยมีให้เลือกเพียง สีฟ้า เพียงสีเดียว และมีราคาอยู่ที่ 1,749 บาท หรือตามไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามลิ้งค์ตรงนี้เลย https://bit.ly/3XmxVnz

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่