เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 12 มกราคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Roborock Dyad Pro เครื่องล้างพื้น อัจฉริยะ ทั้งดูดแห้งและถูขัดแบบเปียกได้ (Wet and Dry Vacuum) ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ความสะดวกสบาย และประหยัดเวลาในการทำความสะอาดพื้นบ้านแบบดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ทำให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องที่ง่ายดายและช่วยให้ผู้ใช้งานสนุกไปกับการทำความสะอาดบ้าน

Roborock Dyad Pro มาพร้อมกับแรงดูดที่ทรงพลังที่สุดด้วยแรงดูดสูงถึง 17,000 Pa และมีเทคโนโลยีที่เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ต่างๆ ดังนี้ 

  • การขจัดสิ่งสกปรกทั้งแบบแห้งและเปียกบนพื้นได้อย่างง่ายดาย ทรงพลังและดีที่สุด ไม่ต้องดูดฝ่นก่อนถูพื้น เพียงแค่เปิดเครื่องก็พร้อมทําความสะอาดได้เลย
  • ระบบแปรงโรลเลอร์คู่ (Double Roller Brushes) ที่ช่วยให้การทำความสะอาดรวดเร็วและดีที่สุด มีประสิทธิภาพการทำความสะอาดมากกว่าแบบโรลเลอร์เดี่ยว 
  • ระบบการฉุดดึง 2 ทิศทาง (Two Direction Traction) ด้วยแปรงโรลเลอร์คู่ที่หมุนคนละทิศทางขณะทำความสะอาด ทำให้การทำความสะอาดมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำความสะอาดได้โดยไม่ต้องออกแรงมากเกินไปจนทำให้เหนื่อย
  • การทําความสะอาดแบบจรดชิดขอบได้ดีที่สุด ด้วยการออกแบบโรลเลอร์เป็นแบบไร้ขอบทั้งสองด้าน ช่วยให้สามารถขจัดสิ่งสกปรกทั้งหมดได้แนบชิดขอบกำแพงและพื้น แม้ระยะห่างจากขอบกําแพงน้อยกว่า 1 มม. สิ่งสกปรกก็ไม่มีทางเล็ดลอดได้ 
  • ระบบชําระล้างตัวเองอัตโนมัติได้อย่างลํ้าลึกมากที่สุด ผู้ใช้งานไม่จําเป็นต้องถอดทําความสะอาดโรลเลอร์เอง สิ่งสกปรก 99% จะถูกขจัดออกให้หมดไปได้อย่างง่ายดายด้วยการถูขัดแบบหมุนสลับสองทิศทาง และช่วยลดการพันของเส้นผมได้ดีมากยิ่งขึ้น
  • ระบบเป่าแห้งอัตโนมัติด้วยลมร้อน โรลเลอร์ถูกทําให้แห้งโดยอัตโนมัติด้วยลมร้อนเพื่อหลีกเลี่ยงกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ โดยผู้ใช้งานสามารถกําหนดระยะเวลา การเป่าแห้งอัตโนมัติได้อย่างง่ายดายในแอปฯ Roborock
  • ระบบจ่ายนํ้ายาถูพื้นอัตโนมัติ สามารถใช้งานร่วมกับน้ำยาพื้นถูของ OMO Roborock ได้ มีคุณสมบัติสามารถฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ถึง 99.99% (โดยน้ำยาถูพื้น 1 แทงค์: สามารถใช้งานได้นานถึง 600 นาที/หรือประมาณ 10 ชั่วโมง หรือใช้เติมน้ำสะอาดได้ถึง 20 แทงค์ ทำให้คุณไม่ต้องคอยเติมน้ำยาถูพื้นเองบ่อยๆ)

นอกจากนี้นํ้ายาทําความสะอาดจะถูกปั๊มเข้าไปในท่อนํ้าอัตโนมัติ และฉีดพ่นไปทั่วโรลเลอร์ โดยจะปรับเปลี่ยนปริมาตรตามคราบสกปรกบนพื้น ทําให้สะอาดหมดจดอยู่เสมอ

Roborock Dyad Pro มาพร้อมกับเทคโนโลยีเซนเซอร์ตรวจจับสิ่งสกปรกอัจฉริยะ DirTect เมื่อตรวจพบว่าพื้นสกปรกแค่ไหน ระบบจะปรับพลังการทําความสะอาดและการไหลของนํ้าโดยอัตโนมัติ เพื่อการทําความสะอาดที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด และสำหรับรุ่นนี้ ได้ออกแบบมาให้ใช้งานได้ยาวนานกว่าที่เคย ด้วยแบตเตอรีลิเธียมไอออน (Li-ion) ที่ทรงประสิทธิภาพและมีความจุสูง สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องได้ถึง 43 นาที ครอบคลุมพื้นที่กว่า 300 ตร.ม. ต่อการชาร์จเต็มในแต่ละครั้ง

พิเศษมากขึ้นกับฟังก์ชันการแจ้งเตือนด้วยเสียง ผู้ใช้งานจะไม่ต้องคอยเดาว่ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้น สามารถเข้าใจได้ทันทีเมื่อมีเสียงแจ้งเตือน เช่น ถังนํ้าสะอาดไม่มีน้ำแล้ว โปรดเติมทันที, ถังเก็บน้ำเสียเต็มแล้ว โปรดเททันที, กําลังชาร์จ และการแจ้งเตือนอื่นๆ ก็สามารถฟังการแจ้งเตือนด้วยเสียงได้ ทำให้ไม่จําเป็นต้องจําไอคอนหรือค้นหาข้อมูลจากคู่มือการใช้งานให้วุ่นวาย อีกทั้งรุ่นนี้ยังได้ถังเก็บน้ำสะอาดและน้ำเสียที่มีความจุมากขึ้น ด้วยถังน้ำสะอาดขนาดใหญ่ 900 มล. และถังน้ำเสียขนาดใหญ่ 760 มล. มีหน้าจอ LED แจ้งสถานะการทำความสะอาด ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานและเข้าใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้นด้วยสัญลักษณ์บนหน้าจอ เช่น โหมดการทำความสะอาด, ปริมาณแบตเตอรีคงเหลือ, ปริมาณความสกปรกพื้นที่ และการแจ้งเตือนต่างๆ เป็นต้น

และเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น Roborock Dyad Pro สามารถควบคุมการใช้งานผ่านแอปพลิชัน Roborock ได้อย่างง่ายดายและมีความเสถียรภาพสูง ช่วยให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับระบบทําความสะอาดและอบเป่าแห้งด้วยตัวเองที่ดีที่สุด แอปฯรองรับการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง

เพื่อให้การใช้งานในอนาคตเกิดประสิทธิภาพอย่างสูงสุด และสินค้าจาก Roborock ได้รับการประกันสินค้านานสูงสุดถึง 3 ปี* หากสินค้ามีปัญหาแล้วทางลูกค้า/ผู้ใช้งานต้องการส่งกลับมาที่ศูนย์ สามารถติดต่อแอดมินเพื่อให้ Roborock เข้ารับสินค้ากลับเข้ามาที่ศูนย์เพื่อเช็คอาการ และถ้าการซ่อมอุปกรณ์มีระยะเวลาที่ค่อนข้างนาน ทาง Roborock มีเครื่องสำรองให้ใช้งานระหว่างรอการซ่อมเครื่องเดิม ซึ่งทั้งหมดนี้ลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย

ผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของ Roborock Dyad Pro ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2566 เป็นต้นไป ในราคา 18,900 บาท โดยจะมีโปรโมชันพิเศษเฉพาะในช่วงเปิดตัวเท่านั้น สุดคุ้มในราคาเริ่มต้น 14,900 บาท* สั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ อาทิ @LineOA, Facebook, Shopee, Lazada, JD Central, NocNoc, Central Online และ TikTok หรือหากใครไม่สะดวกช้อปปิ้งผ่านทางออนไลน์ สามารถเข้าไปที่ Roborock Showroom ชั้น 4 โซน Mobile & Gadgets ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ติดตามข่าวสารดีๆ รวมถึงโปรโมชันสุดพิเศษจากโรโบร็อคได้ที่เว็บไซต์ www.roborockthailand.com และเพจเฟซบุ๊ก Roborock Thailand: https://web.facebook.com/RoborockTHA/ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ LINE Official: @RoborockThailand หรือโทรฯ 02-114-8195 และ 082-388-1688

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่