Adapter (Adapter)  |   วันที่ : 14 กุมภาพันธ์ 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Asaki ประเทศไทยแนะนำชุดชาร์จอเนกประสงค์รุ่นใหม่ Asaki A-2259 สำหรับผู้ใช้ iPhone/iPad ต้องมี เพราะด้วยความอเนกประสงค์จะซิงค์ข้อมูลหรือชาร์จเร็วก็สะดวกคล่องตัว จุดเด่นคือคุณสมบัติชาร์จเร็วสูงสุด 20 วัตต์ พร้อมการออกแบบสายที่สวยโดดเด่นด้วยสายถักและสีขาวสะอาดเข้ากับอุปกรณ์ของคุณได้อย่างดี นอกจากนี้ยังมีอีกชุดชาร์จอเนกประสงค์ Asaki A-2536 สำหรับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์

Asaki A-2259 สายชาร์จมีความแข็งแรงทนทาน ขนาดยาว 1 เมตร (100 เซนติเมตร) บริเวณหัวพอร์ตมีข้อต่อการหุ้มพลาสติก มีความยืดหยุ่นดี ช่วยป้องกันการขาดหรือหักงอ ทั้งช่วยให้จับดึงสะดวกคล่องตัว ไม่ว่าจะเป็น จับเสียบเข้าหรือจับดึงถอดออก

สำหรับสายชาร์จ Asaki A-2259 ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ iOS ที่มีพอร์ต Lightning เช่น iPhone กับ iPad ทุกรุ่น โดยสามารถใช้ชาร์จแบตเตอรี่ได้ มีความเร็ว 5V-3.1A หรือประมาณ 20 วัตต์ ช่วยลดระยะเวลาการชาร์จ เพื่อการใช้งานต่อเนื่อง นอกจากนี้ถ่ายโอนข้อมูลได้ปกติ ไม่มีการขึ้นฟ้องใดๆ เรียกได้ว่าครบเครื่อง

Asaki A-2259 จะเป็นชุดชาร์จแบบ USB Type-C ที่เสียบเข้ากับอะแดปเตอร์ และพอร์ต Lighting เสียบเข้ากับอุปกรณ์เพื่อชาร์จแบตเตอรี่ มาพร้อมระบบเซฟตี้ ชาร์จเร็วและปลอดภัยแน่นอน

สายชาร์จ Asaki A-2259 วางจำหน่ายราคา 259 บาท หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ มาพร้อมการรับประกันนาน 1 ปี เมื่อซื้อเสร็จอย่าลืมสแกน QR-Code ลงทะเบียนการรับประกัน!

ต่อด้วยอีกหนึ่งชุดชาร์จอเนกประสงค์ Asaki A-2536 สามารถใช้ได้กับสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ที่เป็นพอร์ตชาร์จแบตเตอรี่ประเภท MicroUSB 2.0 โดยจะใช้ชาร์จแบตเตอรี่หรือถ่ายโอนข้อมูลก็ทำได้สะดวกคล่องตัว

Asaki A-2536 สายชาร์จจะเป็นประเภทสายถัก มีความแข็งแรงกว่าสายทั่วไป ส่วนข้อมูลที่การหุ้มพลาสติกอีกชั้นหนึ่ง เพื่อป้องกันสายหักงอจากการใช้งาน โดยมีความเร็วในการชาร์จแบตเตอรี่ที่ 1.2A

นอกจากนี้ตัวชุดชาร์จสามารถใช้งานได้ปลอดภัย ด้วยวงจรคุณภาพ ผ่านการผลิตที่ได้มาตรฐาน วางจำหน่ายราคา 149 บาท หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ มาพร้อมการรับประกันนาน 1 ปี เมื่อซื้อเสร็จอย่าลืมสแกน QR-Code ลงทะเบียนการรับประกัน!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่