อุปกรณ์สวมใส่ (Wearable)  |   วันที่ : 27 มกราคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Asaki ประเทศไทยแนะนำ AK-PENPLUS อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ใช้งาน iPad ที่กำลังมองหาปากกาสไตลัสเอาไว้ใช้งานกับ iPad คู่ใจ ในราคาย่อมเยากว่า พร้อมประสิทธิภาพขีด เขียน วาด ลาก เน้นคำ ตอบโจทย์ทุกลักษณะการใช้งานอย่างอิสระ ซึ่งไม่ต้องเชื่อมต่อบลูทูธให้ยุ่งยาก เรียกได้ว่าจากจุดเด่นดังกล่าวถือว่าน่าสนใจอย่างมากในราคาเพียง 599 บาท พร้อมสิทธิ์รับประกันนาน 6 เดือน

สำหรับ Asaki AK-PENPLUS อย่างที่เกริ่นข้างต้นไม่ต้องเชื่อมต่อ Bluetooth ให้วุ่นวาย สามารถใช้งานได้กับ iPad ทุกรุ่น ตั้งแต่ iPad ปี 2018-2021 หากไม่มั่นใจสอบถามช่องทางออนไลน์ของ Asaki ได้ อย่างไรก็ตามวิธีใช้งาน เพียงนิ้วสัมผัสที่ด้านบนของปากกาสไตลัส 3 วินาทีเพื่อเป็นการเปิดและปิดจะมีไฟ LED สีน้ำเงินบอกถึงปริมาณแบตเตอรี่ แสดงว่าอุปกรณ์นั้ถูกเปิดพร้อมใช้งาน และสัมผัสที่ด้านบนของปากกา 3 วินาทีอีกครั้ง จะเป็นการปิดการทำงาน

มาพร้อมฟังก์ชั่น  Plam rejection ป้องกันฝ่ามือสัมผัสหน้าจอโดยไม่ได้ตั้งใจ เมื่อปลายปากกาเคลื่อนที่ ปลายปากกาจะถูกตรวจจับก่อน แม้ว่ามือของคุณจะสัมผัสหน้าจอก็ตาม เพื่อป้องกันการขีดเขียนที่ผิดพลาด จึงใช้งานได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องกังวล

หัวปากกา ultra-fine เส้นผ่านศูนย์กลาง 1 มม. หัวปากกาเล็ก เหมาะใช้ในทุกการขีดเขียน ทำงานวาดเส้นได้อย่างละเอียด เขียนราบรื่น ไม่หน่วง ไม่กระตุกให้ขัดใจ

การชาร์จทำได้โดยผ่านพอร์ต USB Type-C ระยะเวลาในการชาร์จ 1-2 ชั่วโมง ใช้งานได้ประมาณ 8-10 ชั่วโมง / การชาร์จ 1 ครั้ง และมีระบบ Power Saving โดยปากกาจะปิดอัตโนมัติเมื่อไม่มีการใช้งานภายในเวลา 5 นาที

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • ปลายปากกาเปลี่ยนได้
  • ปลั๊กกันฝุ่นพอร์ตชาร์จ
  • สายชาร์จ Type-C
  • คู่มือการใช้งาน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่