โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 20 มกราคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เลอโนโว เผยโฉมผลิตภัณฑ์หลากหลายรุ่น อาทิ แล็ปท็อป ThinkPad X1 รุ่นใหม่ที่ใช้วัสดุรีไซเคิลในการผลิต, ซอฟต์แวร์ Lenovo Commercial Vantage เวอร์ชันอัพเกรด เน้นที่ประสิทธิภาพด้านการใช้พลังงาน, แอปพลิเคชัน Lenovo View ที่นำเสนอเทคโนโลยีเพื่อช่วยยกระดับภาพให้วิดีโอมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมยกระดับการทำงานร่วมกัน, ความปลอดภัย และสุขภาวะดิจิทัล, จอมอนิเตอร์ ThinkVision ในหลากหลายรุ่น ทั้งหน้าจอ mini-LED ที่ให้ความสว่างคมชัดอย่าง ThinkVision P27pz-30 และ P32pz-30, จอมอนิเตอร์ ThinkVision T-series VOIP ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานแบบไฮบริดอย่างเต็มรูปแบบ ด้วย Microsoft Teams พร้อมกล้องความละเอียดระดับ 5MP ไมโครโฟนคู่ และลำโพง

นอกจากนี้ เลอโนโวยังเปิดตัวจอภาพระดับพรีเมียมในรุ่น 4K ThinkVision P-series มอบความคมชัดสูงถึง  ให้ความโดดเด่นเรื่องงานภาพสำหรับผู้ใช้งานมืออาชีพ และผู้ที่กำลังมองหาหน้าจอสำหรับใช้งานที่บ้านในราคาที่เข้าถึงได้ เลอโนโวได้เปิดตัวจอมอนิเตอร์รุ่น ThinkVision L-series นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมใหม่ในไลน์ผลิตภัณฑ์ Go Desk Station, เว็บแคม Lenovo Go 4K Pro และคีย์บอร์ด และเมาส์ไร้สายแบบชาร์จไฟได้

ใส่ใจสิ่งแวดล้อมกับ ThinkPad X1 Carbon Gen 11, ThinkPad X1 Yoga Gen 8, และ ThinkPad X1 Nano Gen 3 ใหม่ล่าสุดที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิ

  • บริเวณที่วางมือของ ThinkPad X1 Carbon Gen 11 ผลิตขึ้นจากวัสดุแมกนีเซียมรีไซเคิลถึง 90% และอะลูมิเนียมรีไซเคิล 55% บริเวณฝาครอบเครื่องด้านล่าง
  • ThinkPad X1 Nano Gen 3 ผลิตขึ้นจากแมกนีเซียมไฮบริดรีไซเคิลถึง 90% ในบริเวณที่วางมือและฝาครอบเครื่องด้านล่าง
  • นอกจากนี้ บรรจุภัณฑ์สำหรับตัวเครื่องยังผลิตจากเส้นใยไม้ไผ่และอ้อย 100% กล่องสีน้ำตาลที่ใส่ตัวเครื่องทำจากวัสดุที่ปราศจากพลาสติก และมีการรีไซเคิลถึง 90% และ/หรือได้รับการรับรอง FSC และในแล็ปท็อปรุ่นใหม่อย่าง ThinkPad X1 ประกอบด้วยวัสดุพลาสติก Post Consumer Content (PCC)
  • แล็ปท็อป ThinkPad ทุกรุ่นได้รับการรับรองคุณสมบัติจาก Lenovo’s CO2 Offset Service

แอปพลิเคชัน Lenovo View มอบคุณสมบัติที่เหนือชั้นบนกล้องอัจฉริยะที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ VDO call อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมยกระดับความปลอดภัยและสุขภาวะด้านดิจิทัลของผู้ใช้งานให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น

โต๊ะทำงานของคนมีศักยภาพ ต้องมีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพ

ผลิตภัณฑ์ Lenovo Go Desk Station with Webcam คือตัวช่วยของการทำงานแบบไฮบริดที่ไม่เหมือนใคร ด้วยความอเนกประสงค์ของอุปกรณ์ที่มาพร้อมกล้องที่ผ่านการรับรองความละเอียดขนาด6  4K , แท่นไฟตั้งโต๊ะแบบปรับระดับได้ แขนสามารถปรับความสูงและมุมองศาได้ พร้อมเครื่องชาร์จไร้สาย Qi ที่มาในแท่นเดียวกัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานโดยแท้จริง

กล้องเว็บแคม Lenovo Go 4K Pro ถูกออกแบบขึ้นสำหรับการประชุมผ่านทางวิดีโอและการใช้งานสตรีมด้วยความละเอียดสูง สามารถตั้งค่าการโฟกัสและจัดเฟรมอัตโนมัติได้ รวมถึงการปรับแสงโดยรอบอัตโนมัติ มอบความละเอียดกล้องเว็บแคมสูงสุดที่ 4K   30 เฟรมต่อพิกเซล

เพื่อมอบประสบการณ์ไฮบริดที่สมบูรณ์แบบ ผู้ใช้สามารถใช้อุปกรณ์เสริมอย่างคีย์บอร์ดขนาด full-size และเมาส์แบบไร้สายที่สามารถชาร์จไฟได้

สัมผัสประสบการณ์ภาพเสมือนจริงบนจอ ThinkVision Mini LED Monitors (P27pz-30 และ P32pz-30)

เลอโนโวนำเสนอจอมอนิเตอร์แบบ Mini LED ในรุ่น ThinkVision P27pz-30 และ P32pz-30 ที่มาพร้อมขนาดหน้าจอ 27 นิ้ว และ 31.5 นิ้ว ตามลำดับ รองรับระบบภาพ HDR10 และ HLG และได้รับการรับรองจาก DisplayHDR1000 ในด้านความสว่างหน้าจอที่สามารถปรับระดับได้สูงสุดถึง 1200 นิต จอภาพทั้งสองรุ่นมาพร้อมมาตรฐาน DCI-P3 และ Adobe RGB7 – รองรับการใช้งานกราฟิกและวิดีโอ พร้อมเทคโนโลยีลดการสั่นเพื่อช่วยลดความเมื่อยล้าของดวงต

เพื่อการใช้งานแบบไฮบริด : ThinkVision VoIP Monitors (T27hv-30, T24mv-30 และ T24v-30)

ThinkVision VoIP จอมอนิเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดของเลอโนโว ในรุ่น ThinkVision T27hv-30 มีขนาด 27 นิ้ว ความละเอียดแบบ QHD และจอมอนิเตอร์รุ่น ThinkVision T24mv-30 มาพร้อมขนาดจอ 23.8 นิ้ว มอบความละเอียดแบบ FHD โดยทั้ง 2 รุ่นรองรับพอร์ต USB-C ที่เป็นพอร์ตมาตรฐานสำหรับการใช้งาน VolP และหากทั้ง 2 รุ่นยังไม่ตอบโจทย์เพียงพอต่อความต้องการ ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้จอภาพThinkVision T24v-30 จอแสดงผล FHD IPS ขนาด 23.8 นิ้ว และพอร์ต USB-B ได้

รับชมภาพระดับพรีเมียม : จอภาพ ThinkVision P32p-30 และ P49w-30 

จอมอนิเตอร์พรีเมียมสำหรับมืออาชีพมาในรุ่น ThinkVision P32p-30 ขนาด 31.5 นิ้ว ให้ภาพคมชัดระดับพรีเมียม 4K UHD และ ThinkVision P49w-30 ทั้งสองรุ่นได้รับการรับรองในด้านความปลอดภัยต่อดวงตา Eyesafe Certified 2.0 ตอบโจทย์ทั้งด้านความปลอดภัยและเติมเต็มอรรถรสการรับชมเอนเตอร์เทนเมนท์ให้ผู้ใช้งาน

ThinkVision P49w-30 หน้าจอแสดงภาพแบบพาโนรามาในความคมชัดระดับ double QHD มอบขนาดจอ 49 นิ้วในมุมมองอัลตร้าไวด์ นำเสนอภาพด้วยเทคโนโลยี IPS Black อัตราส่วน 2000:1 เพิ่มความคมชัด สีสันสดใสชัดเจนยิ่งขึ้น และในส่วนของสีจอที่ดำสนิทเป็นประโยชน์ต่อมุมมองการรับชมความบันเทิงบนหน้าจอที่กว้างขึ้นกว่าเดิม

ฟีเจอร์อัจฉริยะ Remote-Ready บนจอมอนิเตอร์ Lenovo L27i-40 และ L24m-40 Monitors

และอีกหนึ่งนวัตกรรมสุดล้ำของเลอโนโวบนจอภาพระดับ L-Class ที่เปิดตัวถึง 2 รุ่นด้วยกัน เริ่มกันที่รุ่นแรก Lenovo L27i-40 ขนาดหน้าจอ 27 นิ้ว โดดเด่นด้วยขาตั้งโลหะสีเทา cloud grey เสริมความแข็งแรงและมีสไตล์ ตัวจอสามารถวางประดับในทุกพื้นที่ทำงานให้ดูทันสมัยขึ้นได้

ปิดท้ายด้วยจอมอนิเตอร์ระดับ L-Class ในรุ่น Lenovo L24m-40 ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานสำหรับผู้ที่ทำงานที่บ้านหรือนักเรียนที่ต้องการจอมอนิเตอร์ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องงานและความบันเทิง หน้าจอมาพร้อมการแสดงผลระดับ FHD แบบ IPS มอบสีสันที่ตรงเฉดระดับ sRGB 99% ในขนาด 23.8 นิ้ว ดูแลสุขภาพดวงตาด้วยเทคโนโลยีตัดแสงสีฟ้า 

สำหรับราคาและการวางจำหน่ายในไทย คงจะต้องรอกันอีกหน่อย ทางเลอโนโวจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งภายหลัง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่