กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 28 มกราคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SwellPro Spry บินในอากาศได้อย่างสมบูรณ์แบบอย่างที่โดรนส่วนใหญ่ทำได้ มันยังสามารถเคลื่อนที่บนน้ำได้โดยโดรนตัวนี้มาพร้อมกับกล้อง 4K ความละเอียดสูง

โดย SwellPro Spry เป็นโดรนสีส้มเรียบง่ายแฝงไปด้วยความหรูหรา จุดเด่นของโดรนตัวนี้คือสามารถกันน้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ มันสามารถบินได้ ลอยน้ำเหมือนเรือและที่น่าทึ่งที่สุดคือมันสามารถดำน้ำได้

ตัวโดรนสร้างขึ้นโดยใส่กล้องที่มีความละเอียด 4K เข้าไปในโดมโปร่งใสกันน้ำ มันจึงเป็นโดรนที่มีประสิทธิภาพมากสำหรับใช้งานบนอากาศหรือใต้น้ำ โดมของกล้องยังมีด้านที่มืดเพื่อตัดแสงสะท้อนที่เกิดจากแสงแดดหรือการกัดกร่อนในน้ำได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

SwellPro Spry ถูกสร้างขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นโดรนแอคชั่นประสิทธิภาพสูงสามารถใช้ควบคุมและถ่ายภาพรวมไปถึงถ่ายวิดีโอที่มีความความละเอียด 4K ใช้ได้ทั้งบนภูเขา ชายหาด สระน้ำ แม่น้ำ ทะเลสาบ หรือทะเล ลักษณะการกันน้ำของมันทำให้มันเป็นโดรนแอคชั่นที่สมบูรณ์แบบในการถ่ายภาพกีฬาทางน้ำ

และบางที่ข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของมันก็คือความจริงที่ว่านอกจากโดรนจะกันน้ำแล้วรีโมทของโดรนยังกันน้ำได้ 100% อีกด้วย ลักษณะของมันถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ทั้งบนบกและในน้ำ

รีโมทของ SwellPro Spry ยังใช้งานได้ทั้งบินบนท้องฟ้าหรือดำน้ำพร้อมกับหน้าจอที่จับภาพ POV ของโดรน ในส่วนของรีโมทก็ถูกออกแบบมาให้สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับใช้ควบคุมโดรนตัวนี้ ซึ่งสิ่งนี้นั่นเองที่ช่วยให้คุณจับภาพต่าง ๆ ของวัตถุในสถานที่ต่าง ๆ ได้

เช่น คนที่กำลังว่ายน้ำ ตกปลา เล่นกระดานโต้คลื่น เล่นเจ็ตสกี และแม้แต่ดำน้ำ ตัวโดรนยังมาพร้อมกับฟีเจอร์การจดจำวัตถุและสามารถติดตามคุณไปรอบ ๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา

SwellPro Spry เป็นที่สุดของโดรนติดกล้องแอคชั่น ด้วยความสามารถในการทำงานทั้งบนบก ในน้ำ รวมไปถึงใต้น้ำ ทำให้มันสามารถจับภาพและทำงานได้อย่างไม่จำกัดด้วยกล้อง 4K 30FPS ทำงานร่วมกับระบบกันสั่นแบบอิเล็กทรอนิกส์ ที่น่าทึ่งที่สุดคือโดรนยังสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 70 กม./ชม. อีกด้วย

แหล่งที่มา www.yankodesign.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่